Xiumin's POV
Kami na pala ni Sunny ,di nyo ba alam?Ngayon alam nyo na kami na.Tapos Gf narin ni Tao si Sooyoung,Hyoyeon kay Lay.Tatlo na kaming may Girlfriend ung iba nanliligaw pa,si Kai kay Yuri,Chanyeol kay Seohyun,Sehun kay Yoona.Sina Baekhyun,Kris at Luhan ayun natotorpe pa sa TaeNySic.Nagha-handa kami ngayon sa surprise ng tatlong torpe aalukin daw nila ng ligaw ang TaeNySic.Astig di ba!
"Bilis-bilisan nyo nga kumilos"Sabi ni Gramps.
"Sandali lang nag-mamadali!"Kris
"Tumahimik kang kapre ka!"D.O
"Ano natawagan mo na ba ang girls?"Luhan
"Tapos na!Inaayusan na lang nila ang TaeNySic"Chen
"Alis na nga tayo at baka mauna pa ang girls doon sa garden"Ako
Hyoyeon's POV
Nandito kami sa make-up room at inaayusan ang TaeNySic
"Bakit ba kailangan nyo kaming ayusan?"Taeyeon
"San ba talaga tayo pupunta?"Jessica
"Sabi nyo sa mall!Pero bakit kailang mag-ayos ng todo?"Tiffany
"Hindi tayo pupunta sa mall pupunta tayo sa debut party ng Pinsan ko"Ako
"Ah Ok"Taeyeon
-After a Couple Minute-
"Sumakay na nga tayo sa kotse"Sunny
3rd Person's POV
Habang nasa sasakyan ang EXO ay hindi mapigilan kabahan ang tatlo na aakyat ng ligaw sa TaeNySic dahil baka ma-busted lang silang tatlo.
Samantalang sa van naman ng SNSD ay kilig na kilig ang mga girls dahil magkaka-lovelife na ang kanilang unnie's.Maya-maya ay nilagyan na ng blindfold ang tatlo,dahil malapit na sila sa garden.Pagkababa ng girls ay may red carpet na puno ng rose petals.Binitawan ng girls ang TaeNySic sabay bulong na,
"Unnie's diretsuhin nyo lang ang daan,di naman kayo ma-bubungo eh"
Sinunod naman nila ang sinabi ng mga saengs nila.Dineretso nila ang daan kahit na naka-blidfold ang kanilang mga mata,dahil sinabi ng girls ay hindi sila mabubunggo,nang malapit na sila kung na saan sina Baekhyun,Kris at Luhan nakatayo at nag-hihintay sa TaeNySic,ay biglang dinalaw ng kaba ang TaeNySic.
Napatigil sila sa paglalakad ng may humawak sa kanilang mga kamay.
"Noona's tanggalin nyo na ang blindfolds nyo"Sabi ni Suho,Chen at D.O.Pangkatanggal ng blindfold ng TaeNySic ay wala naman sa kanilang harapan sina Suho,Chen at D.O ,at ang nakikita lang nila ay sina Baekhyun,Kris at Luhan na papalapit nasa kanila.Pagkalapit nila ay hinawakan nila ang kamay ng TaeNySic.
"Taeyeon/Jessica/Tiffany"Baekhyun,Kris,Luhan
"Sa tingin ko gus--mali mahal na pala kita kaya pwede bang ligawan kita"Sabi nina Baekhyun,Kris at Luhan sa tatlong dalaga.
TaeNySic's POV
Hindi namin alam kung sasagot ba kami ng oo or hindi sa kanila
"Say Yes <3 Unnie's"Yan ang nakalagaya sa placards na hjawak ng girls
"Say Yes <3"Yan naman ang ang naka-lagay sa boys.
Aaminin namin na mahal nami sila pero pag sinagot namin sila ay baka gamitin sila ng Volturi laban samin.Volturi ang pinakamatindi naming kalaban,sila nag pinakamalakas at maka-pangyarihang clan/cove ng mga bampira samantala ang amin ay sumunod lang sa kanila.Gusto nila kaming tatlo kunin dahil sa kapangyarihan namin or gusto nila kami patayin dahil kaming tatlo ang pinakamalakas at pinaka-makapangyarihang vampira dahil gusto lang ng pinuno ng Volturi na si Aro ay sya lang ang natatanging pinakamalakas at makapangyarihang bampira sa buong mundo.
"Ang sagot nami ay.
.
.
.
.
.
.
.
ghfghfhjhy"Kaming tatlo
O.O <----Ekspresyon ng mukha nila Baekhyun,Kris at Luhan
==========================================================
Omo!!
Yes ba o No ang sinagot ng TaeNySic.
Stay tuned.Joke!!
Mianhae if short.Promise hahabaan ko ang next update ko!
Sa mga nag-papadedic.commnt nyo na lang po sa baba.Kamsa!!
Soory for wrong typos
Vote
and
Comment
Be
A
Fan
-BaekWonGirl
BINABASA MO ANG
The Half Mortal Love. [COMPLETE-REVISING]
VampireWhat will happen if the half-vampire triplets unveils their secret to their close friends and to their lovers? Will their friends and lovers be in danger or they'll be the one who'll be in danger? Can their friends and lovers accept who they are? ...