Chapter 10

1.6K 73 1
                                    

Jessica's POV

Alam na nang girls yung tungkol sa plano,mag-kakasama kaming EXOShidae dito sa bahay ng EXO.Si Seohyun iniwan namin sa bahay tulog.Sorry Baby.

"Ano na text nyo na?"Tanong ni Suho.

"Ano nakapag-bihis na ba kayo?"Sarcastic na tanong ni Taeyeon sa kanila.Pa'no naman kase hindi nakakapag-ayos.

"Bilisan nyo na kaya"Ako.Ung venue sa beach resort nila Suho.Arte noh,Beach resort pa talaga.

-After a Minute-

Nasa biyahe na kami ngayon.Ite-text ko na si Maknae.

To:Maknae Seo

Maknae!!Punta ka dito sa ***** Beach-Resort.

Emergency lang maknae.Ppalli!!Please punta ka!!

sending...

"Na-text mo na,Noona?"Tanong ni Chanyeol.

"Yup!"Reply ko sa kanya.

Seohyun's POV

*Bzzt Bzzt*

-_O

O_-

O_O

"Ang aga-aga eh!"Kinuha ko yung cellphone ko na nagriring.

1 Text Message

Kanino naman galing 'to?Kay Sica Unnie pala.

From:Sica-chu Unnie

Maknae!!Punta ka dito sa ***** Beach-Resort.

Emergency lang maknae.Ppalli!!Please punta ka!!

At dahil dyan sa taxt ni Unnie ay nag-madali ako papuntang c.r muntikan na ngang madulas eh.

Ligo...

Bihis...

Ayos...

Sumakay agad ako ng taxi papunta dun sa Beach-Resort.Nakakaiyak nagmamadali ako.Hahaha.

Yung damit ko?Di ba Beach-resort kaya naka White shirt lang the short tapos high heels.Si Fany Unnie ang may bili ng damit ko pati nung high heels dapat dress ang susuoti ko eh May nakalaga na note na suotin ko yung bili nya.So sinuot ko.

"Ma'am nandito na pu tayo"Sabi nung taxi Driver.Lumabas na ko.Pagpasok ko sa loob may red roses na nakakalat,sinundan ko lang yon tapo may mga na kasulat sa sand(?).

'Your simple smile makes my day Complete'

'You make my Life complete'

Yan yung naka lagay sa sand.Pero nagulat ako ng may kumanta

[Playing My Love-Sia -->]

[Taeyeon]My love, leave yourself behind

Beat inside me, leave you blind

My love, you have found peace

You were searching for release

Si Taeyeon Unnie pala.Tapos nagpia-piano si Lay Oppa

Pagtingin ko sa harapan ko nakita ko si Suho oppa.May hawak na maliit na white pillow tapos sa ibbaw no'n may koronang bulaklak(?).

The Half Mortal Love. [COMPLETE-REVISING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon