Sunny's POV
"Masyado pang maaga para umuwi,gala tayo!"pag-yaya samin ni Yuri.Actually nasa school pa kami ngayon,maaga kaming pina uwin dahil may urgent meeting ang teachers.
"San naman tayo pupunta?"tanong ni Kris kay Yuri.
"Mall na lang kaya"suggest ni Tiffany Unnie.
"Sa Park na lang,para peaceful"Suggest naman ni Jessica Unnie at nag-approve naman si Kris.Gusto lang naman nila matulog sa Park eh.
"Agree naman ako kay Tiffany.Bibili rin naman ako ng latest collection ng Gucci bags!"Tao.
"Agree rin ako kay Tiffany,bibili rin ako ng Eyeliner"Baekhyun.
"Bibili rin ako ng Peas in a Pod sa Mall"Taeyeon Unnie.
"Mickey Mouse at Gluta para samin ni Black Plearl"Yuri.
"Bubble Tea and Foods!"Cauple na matakaw at mahilig sa Bubble Tea,ang SeYoon.
"Food!"Sooyoung.
"New Books"Si Seohyun as always.
"Guitar!"Derp-Yeol.
"Dance Revo!"Hyoyeon.
"Saan nga ba ulit tayo pupunta?"tanong ni Lay.
"Sa Mall!"We said in chorus except,Jessica Unnie and Kris.
"Anong gagawin natin 'don?"
*Face Palm*
"Wag mo nang tanungin,maaalala mo rin ^_^"Hyoyeon,tapos nag-peace sign sya samin.
Di 'ko alam kung paano nagkatuluyan 'tong si Lay at Hyoyeon,buti pa kami ni Xiumin ko,cute parin.Anong connect?Wifi.
"Cooking Utensils naman sakin!"Dyo.Dapat daw laging bago.Mercury Drug lang eh noh.
"Baozi"kilala nyo naman kung sino yan diba? ^_^
"Couple Shirt!"Para samin ni Xiumin 'yan.Walang kokontra.
"After nyong bilhin 'yang mga bibilhin nyo,daan tayo sa cafe nina Kyuhyun"Sabi ni Suho.
"Bibili ako ng latest collecton ng Gucci bags,bibili na rin ako ng eyeliner,peas in a pod,mickey mouse,gluta,foods ,at foods ulit,new books,cooking utensils,baozi,couple shirt and last but not the least.Daan tayo sa cafe nila Kyuhyun"KIM JONGDAE -_-++
"Go to Hell!"Royal Ice Couple--I mean soon to be a couple.
"Sa labas ka matutulog mamaya"Warning tone ni Suho.
"Wag na wag kang sasama samin"Taeyeon and Tiffany Unnie.
"Go to Hell talaga!?Grabe naman kayo Kris hyung,Jessica noona,hindi bagay doon ang Gwapong si Chen!Tapos Gramps,seryoso kayo na sa labas ako matutulog,gusto nyo bang ma-rape ako ng mga fangirls ko!?Taeyeon at Tiffany noona,hindi talaga sasama,kawawa naman yung mga fangeirls ko doon,hindi nila makikita ang PINAKAGWAPONG si Kim Jongdae!"MA-HANGIN at ma-authoridad na reaksyon ni Chen.Super O.A!
Inirapan na lang namin syang 20.Tapos lumarga na kami sa Mall
>>Mall
Nghiwa-hiwalay na kaming lahat.Si Chen,sabi nya wala naman daw syang bibilhin kaya mangtro-troll na lang daw sya sa Elevator.
BINABASA MO ANG
The Half Mortal Love. [COMPLETE-REVISING]
VampireWhat will happen if the half-vampire triplets unveils their secret to their close friends and to their lovers? Will their friends and lovers be in danger or they'll be the one who'll be in danger? Can their friends and lovers accept who they are? ...