Suho's POV
"Sandali parang may pinag-uusapan sila, pakinggan natin"-pagka-sabi ko kaya nakinig na kami, kahit mukha kaming matino dyan kayo nag kakamali may lahing chismoso ata kami.
=SNSD's Conversation=
"Unnie matagal pa ba? Gutom na ko"-Sooyoung
(N/A: Hindi pa o nila kilala ung SNSD,nilagyan ko lang po ng pangalan para malaman nyo po kung sino ung nagsasalita. )
"Ako din unnie"-Yoona
"Kailan pa ba kayo na busog?"-Hyoyeon
"Shikshins mag hintay na lang kayo malapit na tayo oh,patapusin na lang natin ung nasa harapan natin then kakain na,libre ko"-Jessica
"Good mood si Sicang"-Taeyeon
=End of Conversation=
"Ah yun lang pala ang pinag-usapan nila, pagkain"-Xiumin.Bago pa man ako sumagot may tinawag si Baekhyun at Chanyeol.
"Taeyeon, Tiffany, Jessica."-Tawag nung dalawa sino naman kaya yun?
"Oh Baekhyun ,Chanyeol"sabi nung babae
"Hi Taeyeon"-Chanyeol.HUWAAATTTT sya ung Taeyeon?Ang gondo
"Uy chanyeol"-Girl2
"Andyan pala kayo"Girl3
"Unnie sino sila?"Girls4
"Ako nga pala si Park Chanyeol"-pagpapakilala ni Chanyeol. Ano pangaba magagawa ko nagpakilala na ung isa, edi magpapakilala na rin kami.
Taeyeon's POV
"Ako nga pala si Park Chanyeol"pagpapakilala ni Yeol. Oo Yeol ang tawag ko sa kanya, trip ko lang bakit ba. Meron pa sila ni Baekhyun na kasama 10 na lalaki, siguro Tropa nila yun.
Alam kong nakikinig sila sa convo. Namin kanina. Malakad kaya ang pandinig naming nga bampira.
"My name is Byun Baekhyun"-Baekhyun
"Kim Joon Myun the leader of EXO"
"Maputi ka pero mas mas maputi ang triplets namin"-Sunny
"Oh Sehun the maknae"
"Huang Zi Tao, maknae rin"
"Ano Sitaw?"-tanong ni Soo at Yoong, tumawa naman yung boys psh.
"Do Kyungsoo just call me D.O"Then biglang nagsalita ung cashier girl,after non binigay ko na ung bayad tapos nag paalam na kami sa kanila.Sayang di namin na kilala ung iba.
"Sayang di natin sila na kilala" dinig kong sabi nung isa sa kanila
After n'on pumunta kami sa isang Italian Restaurant as usual madaming in-order si Soo at Yoona. Pagkatapos naming kumain umuwi na kami sa dorm. Pumunta na kami sa kanya-kanya naming kwarto para matulog at mag pahinga.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
The Half Mortal Love. [COMPLETE-REVISING]
VampirWhat will happen if the half-vampire triplets unveils their secret to their close friends and to their lovers? Will their friends and lovers be in danger or they'll be the one who'll be in danger? Can their friends and lovers accept who they are? ...