Chapter 11

1.6K 53 1
                                    

SeYoon Couple moment 'to

==========================================================================

Sehun's POV

"Mgaa!!BAKLAA!!!GISING NA!!!!!!!!"

"Bwisit naman Chen oh!"sabi ko sabay bato ng unan sa pagmumukha ng camel-dinasour na 'to.

"Hoy!Sehun mas matanda parin ako sayo!"

"Wala akong pake!Umalis kasa kwarto ko!Shupi~!"pagtataboy 'ko sa kanya.

"Oo na!Mag-ayos kana,may date pa kayo ni Yoona diba?"

Oo nga pala!May date pa pala kami no Alligator 'ko.Anong oras na ba?

[Time Check:8:15]

Nag-ayos na 'ko ng susuotin 'ko,syempre nag-patulong ako kay Kris Hyung,sya kaya yung fashion king samin.And...Tanan!Ang Gwapo 'ko na!(Kahit na gwapo 'kong pinanganak XD)

Yoona's POV

"Yoona!Gusto mo na bang tumira dyan sa kwarto mo!"Huhuhuhu...My Precious ears is going to sira because of Yuri Unnie!

"Eh kasi di ako maka-pili ng so-suotin 'ko sa date namin ni Sese 'ko"

"Bruha ka talaga!Ba't di mo sinabi sakin agad.Edi sana na tulungan!"Mommy ko ba sya o ano.Grabe eh!

"Tutulungan mo ba 'ko?"malay nyo kasi hindi.Bigla syang lumabas ng kwarto 'ko,oh di ba di nga nya ako tutulungan!

Bumalik sya sa kwarto ko na kasama si Tiffany Unnie"Yoona sabi sakin ni Yuri ay di ka daw makapili ng damit mo.Tulungan na nga kita!"Yey!Thank You talaga Tiffany Unnie!

Tapos pumili na sya ng damit.At ang ganda 'ko talaga!Nag lagay narin ako ng light make-up!

And tada!Ready to rampa na!

Sehun's POV

*Tok tok*

Kumatok na 'ko sa pinto ng bahay ng SNSD.

"Sehun pasok 'ka!"Sabi ni Seohyun.

"Si Yoona?"ako

"Nasa taas,nag-aayos pa"sabi ni Sooyoung Noona.Sus,kahit hindi na sya ma-ayos maganda parin sya :)

Bumaba na si Yuri at Tiffany Noona kasama si Yoona.Ang ganda nya talaga,sya na ang pinaka-maganda sa lahat!

"Lets go!"tumango naman sya.

"Sehun,handa ka na bang maubos ang pera mo?Matakaw pa naman yang si Yoona"sabi ni Sunny Noona.Kahit maubos pa ang mga pera 'ko,basta ang pagga-gastosan ay ang babaeng mahal 'ko.Ayos lang.

Teka--nakailang banat na ba 'ko?Aish nevermind!

"Unnie naman eh >.<!Sige una na kami.Babye mwah!"sabi nya sa mga unnnie's nya.Tapos nag-pout pa sya,ang cute lang.

"Sehuna pasensya na sa mga unnie's ko.Baliw lang talaga yang mga yan"

"Ano ka ba ok lang yun.Ang ganda mo ngayon"Shit!Ba't ba 'ko nadulas.

"So ngayon lang ako maganda,ganern"pagbi-biro nya.

"Hindi 'yun ang ibig sabihin 'ko.Ang sinasabi 'koo mas maganda ka ngayon"ang kyut nya mamula.Hahahha!

"Halika na nga!"

---------------------------------------

Pag-dating namin sa Mall ay kumain agad sya sa isang Restaurant.Ang takaw at ang kyut nga nya eh.Tapos yung mga lalaki do'n ang sarap tusuking ng mga mata,kala mo walang kasamang Girlfriend.

Pagka-tapos no'n ay pumunta kami sa Arcade.Ang una naming nilaruan ay ang basketball,talo nga ako sa kanya 25-28.Tapos ayun ang dami naming nilaruan!

Best Day of My Life!

"Sehunnie pagod na 'ko.Punta naman tayo sa iba"

At dahil ako si Oh Sehun.Hindi matatapos 'tong araw na 'to ng walang surprise.

Yoona's POV

Dinala ako ni Sehun sa isang Park.

"Sese,ano gagawin natin dito?"tanong 'ko.

"Yoona bilang ka ng 1 to 3"utos nya so i did.

"1...

2...

3.."

Boom!Boom!Kaboom!

Wow.Ang ganda ng Fireworks tapos yung last part may naka-sulat na,

'Im Yoona wil you be my Girl?

-Oh Sehun'

tapos napatingin ako kay Sehun at naka-luhod sya.

"Ms.Im Yoona i repeat,Will you be my Girl?"

"Wala sa kokote ko ang salitang Yes or Nae"pag-tripan 'ko muna sya.Tumayo naman sya bigla.

"So No ang matatanggap 'kong answer?"Nakita 'ko lumungkot yung mukha nya.Wag 'ko na ngang pag-tripan at baka umiyak pasi Baby Sese XD.

"Wala rin sa kokote ko ang word na NO so it's,

YES as Y.E.S!"

"T-talaga?"parang ayaw pa nya ah.

"Ayaw mo?"balik 'kong tanong sa kanya.

"Hindi naman sa ganon,di lang talaga ako maka-paniwala"medyo nahihiya nyang sabi.Hangkyut~!

"Pwes,maniwala ka!Kasi ito ang totoo"then i kiss him on a lips.Hindi lang sya smack.Inggit 'ka?Wag na akin lang 'to eh!

=======================================================================

XiuSun

TaoSoo

HyoLay

ChanSeo

at

SeYoon Couple is done!Who's Next?

Sorry for lame update!

-BaekWonGirl

The Half Mortal Love. [COMPLETE-REVISING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon