Baekhyun's POV
Nasan na ba si Taeyeon ko? TT.TT Hindi pa namin siya nahahanap. Tapos na kami sa garahe at bodega... Ano pa ba?
"Garden na tayo!" Sigaw ni Suho. Garden? Ay! Oo nga pala, di pa namin nachecheck ang garden. Baka nand'on siya! Kkk.
"Okay, okay! Lets go! C'mon!" Sabi ni Chen.
*Boogsh! Woosh!*
"Ano 'yon!?" Ako.
"Tara! Tignan natin sa loob!" Sabi ni Ranah at tumakbo papasok sa loob ng bahay-- sumunod naman kami.
Pagdating namin sa loob ay nakapatay ang ilaw-- since umaga naman ay maliwanag parin sa loob dahil sa bintanang nakabukas. Lahat sila'y nasa sala, halata sa mukha nila at mukha rin namin ang gulat. Sobrang kalat, parang binagyo ang bahay.
*Slang!*
"Anong nangyari dito!?" Nagulat kami sa malakas na pagbukas ng pinto at pagpasok ni Taeyeon.
"U-unnie... Pagbaba naming lahat sobrang lakas ng hangin tapos nilipad yung mga papel at nabasag yung mga vase at yung lampshade." Sabi ni Seohyun na takot na takot. "Shh.. Don't cry BabySeo. Nandito lang ako." Sabi ni Chanyeol
"Shit!" Sabay-sabay na sabi ng TTS at ng tatlo niyang pinsan.
"Bakit? Ano bang nangyayari?" Lakas loob na tanong ko sa kanila.
"Hi, everyone." Biglang sulpot ng babaeng maputi, may blonde na buhok, may kaliitan siya-- parang si Taeyeon, at may pulang mata?
"We were sorry about the mess we've made in your house, Erika." Sulpot rin ng isang lalaki-- maputi rin ito at may pulang mata. Pareho sila nung babaeng blonde na pula ang mata at nakasuot ng isang itim ng cloake.
"Shit. What are you doing here!?" Pasigaw na sabi ni Taeyeon at pumunta sa harapan namin kasama sina Jessica at Tiffany, pati na rin ang tatlo nilang pinsan-- sa harapan kung nasaan ang dalawang tao na hindi naman kilala.
"What do you want, huh!?" Tiffany.
"Steph, Erika. They are not alone. They're with someone else."
"Nice, Jessica. You have a good smell. Hi, boys!" Sulpot rin ng isang babaeng naka-upo sa couch. Maputi rin siya, at may pulang mata-- ang pinagka-iba lang niya sa dalawang nauna ay pula ang damit niya at may hamak siya champgne glass at may wine sa loob. Wine? Pero bakit parang amoy dugo? At paano sila naka pasok dito ng hindi naman nalalaman?
"Jane, Alec, and Heidi. What are you doing here!?" Jessica.
"You know that we're not going with you!" Tiffany.
"Really? Even if we do this?" Sabi ni Heidi? Yung naka pulang babae. "Boys, sit here by my side." Pagkasabing-pagkasabi niyang iyon ay para kaming robot na sumunod agad sa utos niya. Pumunta kaming lahat sa tabi niya.
"Kai! Please, wag kang pumunta." Sabi ni Yuri at hinawakan ang kamay ni Kai para pigilan ito sa pagpunta kay Heidi.
3rd Person's POV
Gulat na gulat at takot na takot ang lahat sa pag sulpot ng tatlong hindi kilalang nilalang sa bahay ng Kim.
Takot na takot at gulong-gulo ang mga babae dahil sa pag sunod ng mga lalaki sa utos ni Heidi.
"Sorry, pero kailangan niya ako." Sabi ni Kai at inalis ang kamay ni Yuri na nakahawak sa kamay niya at pumunta sa tabi ni Heidi. "Good boy." Sabi ni Heidi kay Kai at hinawakan ang baba nito at ngumisi.
BINABASA MO ANG
The Half Mortal Love. [COMPLETE-REVISING]
VampirosWhat will happen if the half-vampire triplets unveils their secret to their close friends and to their lovers? Will their friends and lovers be in danger or they'll be the one who'll be in danger? Can their friends and lovers accept who they are? ...