YOU'VE TOUCHED MY WOUNDED HEART

2.3K 84 29
                                    

" YOU'VE TOUCHED MY WOUNDED HEART "
WRITTEN BY : SHERYL FEE

FINAL CHAPTER

TWO YEARS LATER.....

Kagaya nga ng kasabihan na kung may nawawala may dumarating. Pumanaw  man ang kanilang abuelo at dumating naman si Jeremy ang naging bunga ng pag-iibigan  nila Precious at Rhayne.

Yes! Masasabi din nilang bunga ng kanilang pag-iibigan dahil hindi rin nagtagal mula  ng pumanaw  ang matandang Calvin ay umamin  si Rhayne sa dalaga na mahal  na niya ito.

" Mga  mamayang pilipino  tayo insan  at kung hindi naniniwala  ang iba  sa sukob ako naniniwala ako. Total may blessing na tayo kay grandma para magsama kahit  wala pang basbas ang simbahan ay  wala namang mawawala  kung paunahin na muna natin sila  Joy  at BC total matagal  ng mag-asawa ang mga iyan." mga katagang binitawan  ni Rhayne ng sabihin ng mga magulang ng bayaw niya na puwedi  namang  sabay ang kasal.

" Tama naman po si Rhayne tita dahil kahit sabihin nating we're  in modern world wala naman po sigurong masama kung maniwala tayo. Wala naman pong problema sa amin." sang-ayun pa ni Precious.

That's  the reason why  they waited and live their lives without the blessing of the church. Not totally  no blessing dahil afterng  fourty  days ng yumao ay  pinakasal sila ni grandma Sheryl sa judge para makapagsama sila  ng maayos  lalo  at buntis si  Precious  at mga professors  pa naman sila. Samantalang  pinalipas nila BC at Joy ang babang luksa bago nagpursige sa kasal sa simbahan. Pero kagaya din nila Rhayne at Precious  ay  nagsasama sa iisang bubong.

"Beautiful In White"

Not sure if you know this
But when we first met
I got so nervous
I couldn't speak
In that very moment I found the one and
My life had found its missing piece

So as long as I live I'll love you
Will have and hold you
You look so beautiful in white
And from now to my very last breath
This day I'll cherish
You look so beautiful in white
Tonight

" Puwedi  bang manahimik ka muna  diyan Aries? Para kang kiti-kiti." sita  ni Lewis  sa pamangkin na kaedaran.

" No I won't Lewis she's  around! I'm  hiding from  her." simangot ever ni Aries.

" Eh mas lalo na niyang makikita kapag hindi ka mapakali diyan. Let's  go over there to grandma nandoon si Jeremy." napakamot sa  ulo  na aniya ni Tandang Maliit.

Pero bago pa sila makalipat  sa  kinaroonan ng kanilang abuela ay  may lumapit sa  kanilang halos kaedaran nila and only to found out na ang taong pinagtataguan ni Aries.

Kaya't imbes  na  lumipat sila ay hindi na nangyari dahil nakasama  na nila ito. Nahihiya daw sila kay  Bossing na mambastos sa  loob  ng pamamahay nito.

🎵🎵🎵
What we have is timeless
My love is endless
And with this ring I say to the world
You're my every reason
You're all that I believe in
With all my heart I mean every word

So as long as I live I'll love you
Will have and hold you
You look so beautiful in white
And from now to my very last breath
This day I'll cherish
You look so beautiful in white
Tonight

***

" Mabuti naman at naisipan mong dumalaw  dito Rizza. Kumusta ka na?" alanganing aniya ni Rhayne lalo  at nasa tabi niya ang mag-ina  niya.

Hindi naman ito nakaligtas kay  Rizza kaya't  bago pa makapag-isip  ng hindi maganda ang mag-asawa ay  minabuti niyang magsalita.

" Don't  worry Rhayne, Precious wala kayong dapat ipangamba dahil naparito ako para imbitahin kayo sa kasal namin. Oo sa  wakas ay natauhan  ang ama ng anak ko at naisipang  bumalik sa piling naming mag -ina. Here  take this invitation  card at aasahan ko ang pagdalo ninyo ha." masayang aniya ni Rizza.

YOU'VE  TOUCHED MY WOUNDED HEARTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon