⬇ 39

39 2 0
                                    


Saktong pagdating ko sa cafeteria nakita kong isusubo na ni justin ang isang corndog kaya agad ko itong kinuha saka kinain. Bakit ko nakita agad sila? Eh nangingibabaw sila dahil sa kaingayan.

"Hoy akin yun eh!"pagmamaktol ni justin.Dinilaan ko nalang siya saka umupo sa tabi ni ami.

"Oh sayo na lahat yan"sabi niya bigay ng limang corndogs.

"Hindi ako patay-gutom no? Tsaka oh! Lam ko namang gusto mo din yan" sabi ko sabay bigay sakanya ng corndog.

"Ako  dimo ako bibigyan?"sabat ni Seonho.Grabe dalawang box ng pizza ang nakikita ko sa harapan niya kulang pa ata recess niya eh. 5 meals a day tsk.

"Sisiw akin lang to andami mo nang nakain oh"turo ko sa mga pinagkainan niya.

"Hmpt! Damot!"tumayo siya tapos pumunta bumiling pagkain hayyys...

"Hyung ako penge!"sabi naman ni woojin yung lee.

"Pabili ka nalang kina daniel-hyung dami pera nun!"sabi ko sa kanya hahaha madamot ako sa corndogs eh bakit ba? Tsaka bigay kaya to ni Ami!

"Sige na nga"pinuntahan niya sina daniel hyung saka umalis sila...pumunta siguro bumili hahaha.

Tinignan ko naman si Ami! Aba kelan pa sila naging close ng tropa?

"Ami!"tawag ko sa kanya saka pinunasan ang labi niya. Ang dumi niya kumain hahaha. Bigla naman siya namula hehe ang kyut niya.

"Ouch! andaming langgam!"biglang sigaw ni daehwi. Huh? wala naman ah?

"Oo awtsuu sweet kasi"gatong naman ni Hyeongseob-hyung.

"Samuel! May dika ba sinasabi samin?"tanong ni jonghyun hyung.

"Ah? ano po sasabihin ko?"tanong ko din.

"Anong meron sa inyo ni Jami?"sabi ni jihoon hyung habang nakangiti na parang nang aasar.

"Magkaibigan!"biglang sabi naman ni ami...ouch! friend-zoned.

"Magkaibigan?Magka-ibigan?"pang aasar naman ni Seongwoo-hyung.

"FRIENDS!"sabi na naman ni ami. ouch na naman! di nalang ako nagsalita.

"Friends! yan yung pangalan ng country"biglang banat ni jisung hyung...nang...

"HaZaaaaaaaaaa"sigaw ni taemin hyung na tumakbo paalis ng cafeteria. Pati ang iba umalis na.

"Friends...yan yung nakakain Friends fries wahahaha"bigla namang umalis si daniel hyung at woojin na kakadating lang.

"Friend...nakakain din yan...Friend Chicken hahahahahahahahahahahaha"umalingawngaw ang tawa ni jaehwan hyung sa cafeteria. Bigla namang tumahimik ang lahat.

"Friend-"di na natuloy ang sasabihin ni hyunbin hyung nang tumayo kaming lahat at iniwan siya.

"sasabihin ko lang naman na nafriend-zoned ako eh! di ako magjojoke!"kunwaring iyak pa siya pero umalis na kami.

"Yan FRIENDS pa!"rinig naming sigaw ni daehwi bago kami naghiwa hiwalay.

.........................................................

CORNY!LAME!😭

Eommang! Friend chicken pa😔

~Jml💖

Pa-fall ⬇ 김사무엘Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon