⬇ 28

55 2 0
                                    

*Yawn*

Umaga na naman, naalala ko pa rin yung mga nangyari kahapon. Humarap ako sa salamin at nakita kong mugto ang mga mata ko.

Oh my god! bat ganto itsura ko muka akong zombie.

Dali dali naman akong tumayo at naligo pati nag-ayos. Humarap ulit ako sa salamin, ayan gwapo gwapo ko talaga hehe.

Nakapagdecide na ako. Pupunta ako ngayon sa Brave Ent. para personal na makausap ang CEO. Actually, medyo naka-move on na ako dahil dun.

Bago bumaba ay chineck ko muna ang phone ko and...

Oh my god lang ang daming messages. Puro encouraging message, grabe mga tropa ko. Nag thank you naman ako isa-isa tsaka sinabing I'm fine.Sunod kong binuksan yung message ni Jihoon-hyung. Ganun din naman sinend niya.

•••
*text messages*

Jihoon: Muel-ah! don't be too upset! Ang galing galing mo kaya. Hindi man tayo sabay magdedebut I know na makikita rin kita magdebut someday. Nandito lang ako palagi okay? You can talk to me anytime :)

Samuel: Thanks hyung! And don't worry I'm ok. Masakit parin kaunti pero nabawasan naman na. Tsaka hyung may nag-offer sa akin na ent. kaya nga pupuntahan ko ngayon eh kaya don't worry. Nga pala Congratulations hyung!😄

Jihoon: oh really?!?! omo sabi na eh! I'm so proud! wag kang makakalimot pag sikat ka na ha? btw, thank you.

Samuel: OA mo hyung wala pa nga eh...tsaka ikaw dapat sinasabihan ko niyan...wag ka makakalimot ha? sige hyung bye!

•••

May isa pang text message na diko nabubuksan, kay ami.

•••

*text messages*

Ami: Amuuuu! ok ka lang? hala di na tayo naka pag usap kanina.

Ami: Sige inaamin ko na ang galing galing mo...sayang dika nakapasok

Ami: nandito lang kaming mga kaibigan mo para sayo...nandito lang ako kung gusto mo kausap ok?

Ami: amuuu bat dika nagrereply?

Ami: ahhh baka tulog na...sige sleep tight good night.

Samuel: Good morning! slr...ang sweet ng bestfriend ko... tsaka wag ka mag-alala ok na ako

Ami: che! kelan pa tayo naging mag-bestfriend?

Samuel: grabe wala man lang good morning beastmode agad agad.

Samuel: uh...ngayon ngayon lang?

Ami: edi good morning!

Samuel: pero di nga thank you ha? :) sige bye na may pupuntahan ako eh. Kain ka na ng breakfast ha?

Ami: K

•••

Bumaba na ako para kumain. Di naman namalayan ni mom na nakababa ako kaya pumunta ako sa likod niya tsaka siya niyakap.

"Morning mom"greet ko sakanya.

"*chuckles* Morning! Mukang may lakad ka ah?"tanong niya.

"Mom nakapag decide na po ako. Pupunta po ako ngayon sa Brave Ent. Siguro ito na po yung last chance ko to pursue my dream." I answered.

"sige anak I'll support you kahit ano man ang desisyon mo" I'm so lucky because I have a mother like her.

"Come on let's eat na" at kumain na kami.

Pagkatapos kong kumain ay nagpaalam na ako at pumunta na sa Brave Ent.

Pa-fall ⬇ 김사무엘Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon