Jami's POV
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
Nandito ako ngayon sa rooftop, nag eemo. Pero joke lang. Nandito ako ngayon nagmumuni muni. Iniisip kung ano ang mas maraming nadadala yung bag ba ni dora o yung bulsa ni pokemon. Pero joke lang ulit may bulsa nga ba si pokemon?
Ano ano nabubuo ng isip ko kasi bangag si author nung sinulat niya to. Hayyy... ginagawa na akong baliw ni author tsk.
Pero nawindang ako ng biglang bumukas yung pinto! May pumasok!
Si amu pala, este si Samuel.
Ang gwapo niya beshies! Ayyy jami anueba?!?!?
Bigla siyang tumakbo palapit sakin saka niyakap pero hindi ako gumalaw.Umalis naman siya agad sa pagkakayakap. Bitin! Joke, jami umayos ka!
"Samuel..."tawag ko sakanya.
"Nasan na ang amu?"tanong niya.
"Aba ewan ko bakit sakin mo hinahanap?"sabi ko pero sa isip lang.
"Samuel...itigil mo na ang panliligaw"
"What?!?!?Why?!?!?"naguguluhang tanong niya.
"Alam kong mahal mo pa si kelsey kaya itigil mo na to! Habang di pa lumalalim ang nararamdaman ko sayo"bulong ko sa huli. Pero sino nga bang niloloko ko? Hah! Nahulog nako ng tuluyan sayo. Pa-fall ka kasi!
"Pero ikaw lang ang mahal ko!"
"Wag na tayong maglokohan pa! Ano gusto mo kong itwo time?"bulyaw ko sakanya.
"Di kita maintindihan Ami! Ikaw lang ang mahal ko!" sagot niya.
"Narinig ko na ang lahat ng pinag-usapan niyo nung isang araw... sana maging masaya kayo" huling sabi ko sabay alis sa rooftop.
Sa paglabas ko nakita ko si Kelsey.
"Narinig mo nga ba lahat?"sabi niya sakin. Yung pag-uusap nila nung isang araw ang tinutukoy niya. Nakinig siguro to samin. Chismosa amp!
"Nakuha mo na ang gusto mo kelsey! Nakuha mo na si Samuel kaya tantanan mo na ako!"malamig na sabi ko sakanya.
"Hah! ang gg mo gurl!"aba close tayo teh?
"Ano pa bang gusto mo? Sinabi na niyang mahal ka niya! Ano pa bang gusto mo?"sabi ko.
"Dimo nga narinig lahat...may iniwan ako sa locker mo...buti mabait pa ako"mabait ka na niyan? Pano kung bomba yun?
"Wag kang ano di yun bomba" mind reader?Matapos nun ay umalis na siya.
Ano naman kaya yun? Hmpt! Baka bomba talaga! Bayaan ko na dun.