Jami: wow may paflowers na namanSamuel: good morning
Jami: muka ba akong flower vase?
Samuel: tanggapin mo na lang
Jami: oo na oo na
Jami: so ano chat lang ulit tayo? walang usap usap?
Samuel: ehhhh mas gusto ko kasi ganito hahaha
Jami: baliw
Samuel: sayooooo
Jami: langya ka samuel kim!!!! KAINIS KA 😍😍😍😍😍 | cleared
Samuel: kilig ka na naman
Jami: hah!
Samuel: talaga naman 😜 gwapo ko kasi
Jami: A-S-A
Jami: wew ang hangin naman tsk
Samuel: oo naman hahaha deny pa kasi
Jami: ewan ko sayo basta maganda ako 💁
Samuel: talaga namang maganda ka?
Seen
Samuel: kilig na naman yan oh
Samuel: nagblublush ka pa oh hahahaha
Jami:uyyyy hindi ah
Jami: tara na nga
•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
Samuel's POVDi namin namalayang nakadating na kami sa gate ng school. Biglang may humigit sakin palayo at hinatak niya ko palayo kay ami. Tinignan ko siya at...
"Huy ano ba kelsey! bitawan mo nga ako! Ano ba bitaw sabi eh!"binawi ko naman ang kamay ko sakanya.
"Bat ka ba nanghahatak basta basta?"
"I want to makasabay you lang naman eh"pabebe amp!
"Dimo ba nakita?!?!? kasama ko si Jami!" sigaw ko sakanya.
"Hmpt! what's with her ba?"
Iniwan ko nalang siya doon. Babalikan ko sana si ami ngunit nakita kong padating na siya kasama ni kreia at jinyoung.
"Ami! sorry ha? si kelsey kasi-"tumango naman siya.
"Pasok na tayo" aya niya.
•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
Jami's POVBastos ang babaitang yun ah! Kaninang umaga nung padating kami ni amu sa school bigla nalang niyang hinatak si amu! Langya! May kasama siya bessssSs nandito ako!
Kanina din, naglalakad kami papuntang cafeteria nina amu. Nakita namin si kelsey na may mga kasama na, kaibigan niya siguro. Nginingitian naman niya ako ng masama.
Nang lalagpasan na namin siya bigla niya akong pinatid at muntikan nang makuha ni floor ang first kiss ko ewww! Buti nalang nasalo ako ni Amu ayieee! Nakita ko namang napasimangot yung kelsey.Kala niya ha! Bleh!
Naglalakad kami ngayon ni krei sa hallway pauwi na. Di kami nagkasabay ni amu dahil pupunta siya ent. company, busy.
Nang biglang pumagitna si kelsey, na naman! At may mga kasamahan pa siya. Pilit naming dumaan pero di talaga kami pinapadaan.
"Uhm excuse me"sabi ni krei.
"You! hah! dimo talaga linalayuan si sammy ha!"turo niya sakin.
"You! dimo talaga ako tinatantanan no?"sagot ko.
"Bish yan ba yung kwinekwento mo to us? Ewww so true nga she's so ugly"sabi nung isang kasama niya. Nahiya ako sa muka mong nabudburan ng make up.Coloring book!
"I know right like ewww"pag sang ayon naman ng isa.
"Hoy! nahiya naman kami sa mga mukha niyong mukhang espasol! Tsaka pwede pakiayus ayusin mga pananalita niyo! Nakakadiri! So excuse me! Tabi!Dadaan ang mga diyosa!"banat ni kreia. Hah! That's my beshie.
"How dare you?"bigla namang nanabunot yung isang mukhang espasol kaya boooOm nagsimula na ang wrestling.
Pinagsasabunot nila kaming dalawa ni kreia pero siyempre di kami paapi no. Kaya lang mas marami sila dadalawa lang kami. Buti nalang dumating sina jinyoung kasama nina justin.
"Jami! anong nangyari?" tanong ni justin. Sasagot na sana ako pero umepal si kelsey.
"They attack us nalang wala naman kaming ginagawa"sinungaling!
"BIG FAT LIAR!"sigaw ni krei.
"Kelsey ano ba! Tigilan mo na nga si jami!"sabi ni jihoon.
"So kakampihan niyo siya over me? Mas matagal tayong magkakakilala"angal ni kelsey.
"Yun na nga kels eh mas matagal tayong magkakakilala kaya alam naming pakana mo to" si justin yan.
"Pigilan niyo ko baka makasapak ako ng babae! Such a brat! childish! ughhhh!"sigaw ni daehwi.
"Tara na jami!"aya ni jihoon.
"Ako na maghahatid same way lang naman kami eh"pagvovolunteer ni jinyoung.
"Ah no hindi na kaya ko naman na eh"pagtatanggi ko...nakakahiya naman kasi.
"Sige na beshie sabay ka na samin"sabi naman ni krei.
"Oh sige. Una na kami ha? tsaka thank you!" paalam ko sa mga boys.
Hayyys... pashneang kelsey kasi yan!
........................................................................
Sabaw na naman tsktsktsk
~Jml💖