*School na agad*
Naglalakad lang ako sa school grounds ng may tumawag sakin.
"Amu! Tara cafeteria"si ami pala.Hinila naman niya ako pagkalapit niya sakin.
"Di ka naman excited no?"sabi ko sakanya.
"Papakilala kita kay jinyoung"napasimangot naman ako sa likod niya. "Diba gusto mo na siyang makilala? Tsaka para dika na magselos yak hahaha"hayyy kung alam mo lang...
Nadatnan namin sa cafeteria ang tropa kong napakaingay...palagi nalang. Nangingibabaw yung boses ni daehwi tsaka yung tawa ni jaehwan-hyung.Meron din naman kumakain kagaya ni seonho na halos bilhin na lahat ng paninda. May mga nag-eeverwing. Kanya-kanya sila ng mundo.May mga nag gigitara,mga natutulog, may sumasayaw at kumakanta rin, aba naman.
May napansin naman akong kausap nina justin na diko kilala.
"Jinyoung!"tawag ni Ami sa sinasabi kong di pamilyar na tao.
"This is Amu! my so-called bestfriend"pakilala niya sakin.
"Anong so-called?!?!?"bulyaw ko sakanya but she ignored it.
"Jinyoung bro, Krei's brother"pakilala niya sabay abot ng kamay.
Bigla namang nagsitigil sa kanilang ginagawa ang lahat na tila hinihintay ang mga susunod na mangyayari. Problema nila?
"Samuel"sabi ko sabay abot ng kamay niya.
"Oh wag ka na magselos ikaw parin bestfriend ko kaya libre mo nako dali" sabi niya sakin ouch! bestfriend-zoned na naman ako.Inasar naman ako ng tropa ko.
"Wag ka na kasi mag selos bebe muel"
"hahaha"
"seloso amp"
"ayieeee"
"yung puso ingatan!"
"lamporeber"
Salamat talaga sa suporta noh? Wengya kaibigan ko ba talaga mga to?
"Ako nalang jami treat kita"biglang sabi ni jinyoung.
"geh geh"sabi naman ni ami tsaka sila umalis at bumili habang ako nakakunot ang noo.
Bigla namang kumanta ang mga kaibigan ko ng Issues ni Julia Michaels.
I'm jealous I'm over zealous~
Langya sabay sabay pa sila niyan...may mga mali mali lyrics tsaka mga out of tune. Madami naring napapatingin samin. Sa dami ba nilang kumakanta. Sinamaan ko naman sila ng tingin kaya tumigil na sila.
"Ok lang yan bro hahaha"pang aasar ni justin.
Umalis nalang ako at bumili ng corndogs. Pagdating ko di pa nakabalik sina ami.
"Justin! pakibigay nalang kay ami may puntahan lang ako"bilin ko sa corndogs sakanya sabay labas na ng cafeteria at pumunta akong rooftop.
Bwiset na selos.
Bat pa kasi naimbento yan.
..................................................................
Lame😢😔
~Jml💖