Nandito ako ngayon sa rooftop, magsusuicide. De joke lang mababawasan pa ng gwapo tsk.
Nandito ako ngayon nagpapaka-emo.
Langya lang nakakaano natong selos na to eh. Bat pa kasi ako nagseselos eh mas gwapo naman ako dun psh!
Pano ba naman kasi mas madalas nang magkasama sina Ami KO at yung ugok na jinyoung na yun. Oo KO! may angal?!?!?
Nakakabanas na! Ako naman kasi si torpe. Hayys...
Nagplay ako ng random song sa phone ko saka nagsayaw.
Ganito ako palagi. Pag bad mood or may problema ako. Nagsasayaw lang ako. Pag nagsasayaw kasi ako nagiging blanko ang pag iisip ko. Nag eenjoy lang ganun.
Buti nalang walang tao dito.
Pero yun ang akala ko dahil pagkatapos nung kanta...
.
.
.
.
.
*clap clap clap*"Ami!"gulat na sabi ko.
"Nakit-"
"Yas nakita ko haha ang panget mo sumayaw hahaha"bigla naman akong napasimangot. Siya pa lang nagsabi sakin na panget ako sumayaw.
"Pero siyempre joke lang, baka ibash pa ako ng fans mo. But seriously ang galing mo. Fan mo nga 'ko eh tsaka kaya kita naging crush hihi." sabi niya. May binulong pa siya pero diko na narinig. Malamang bulong nga eh.
"Bat dika sumama sa cafeteria? Nandoon din ang 101 bois."
"Ahhh diko trip hehe"
"Weh? may problema ka no? ano yun? dali kwento makikinig ako"sabi niya.
"Naku wala...ano naman magiging problema ko?"I laughed awkwardly.
"You sure? You know I'm always here if you need someone to talk to."tumango naman ako.
"Uhm jami, I have something to tell you"ahhh ito na ba ang time para mag confess?
"Oh ok? Mukhang seryoso, di ami tawag mo sakin eh"kinakabahan ako langya.
"Uhm, I'm very happy na nakilala kita na naging friend kita. You know, palagi akong masaya pag kasama kita"
"*chuckles* Wow maiiyak na ba ako? Ano ba gusto mo sabihin? haha"sabi niya.
"Ami I-"
*riiiiiiiing*
"Dali na malalate na tayo"
"Ahhh hindi tara na saka na lang baka malate tayo"ahhh damn that bell tsk.
"Oh ok"bumaba na kami sa rooftop at pumasok.