*Brave Ent.*
Pagkarating ko sa building ay malamang pumasok na ako. Tapos pumunta ako sa dun sa babaeng parang pagtatanungan basta yun tapos tinanong niya kung ano kailangan ko. Sinabi kong hinahanap ko si braveboss tapos sabi niya upo daw muna ako.
(a/n: diko alam kung may ganun sa mga ent. company yung parang sa lobby ganern tsaka diko po alam pangalan ni braveboss kaya yun nalang...ok anggulo ko)
Naghintay pa ako ng ilang minuto tapos dumating na si braveboss.
Itinour niya muna ako sa buong building bago kami pumunta sa office niya. Malaki at maganda naman ang company tsaka madami din akong nakitang mga artista pati mga kilalang producers.
Nang matapos niya akong itour ay dumiretso na kami sa mismong office niya.
"Take a seat"alok niya sa akin.
"So...nakapagdesisyun ka na ba?"he asked.
"Yes po...and I'm accepting the offer"sabi ko ng nakangiti bigla naman siyang napapalakpak ng isang beses lang.
"Ok! All you have to do is sign this contract"may binigay naman siyang kontrata sakin tsaka ko binasa saka nag-sign. Pagkatapos ay nag-shake hands na kami.
"You'll debut soon"at doon ay napangiti ako. Matutupad ko na ang pangarap ko!
"Don't worry, I'll make sure that you will shine brighter than the brightest star"with that ay sabay kaming napatawa.
"Thank you very much po" I said.
"You can go now or if you want pwede ka pang magtour dito. We'll just call you. You can come here anytime, okay?"
"Ok po thank you ulit"sabi ko sabay bow saka ako umalis.
YESSSSSSS! I'm so excited! I can't believe it!
Parang kahapon lang kakaiyak ko ngayon di na mawala wala ngiti ko.
Agad naman akong umuwi at binalita kay mom ang pag-sign ko sa contract at tuwang tuwa naman siya.
Hah! Excited na talaga ako.