Người đàn ông sau mặt nạ_Món hàng

6.5K 221 4
                                    

Hắn bước đến, tóm lấy cô như 1 con gà con, sau đó ném lên giường. Cô ra sức kêu gào:
- Cứu...Bạch Lâm...cứu em...
Hắn đứng từ trên cao nhìn xuống cô:
- Cô nghĩ hắn ta đưa cô đến đây là để chơi thôi sao? Cô, chỉ là đồ giao dịch.
Cô đờ người, quên cả phản kháng. Bạch Lâm...người cô tin tưởng nhất đó....cũng chỉ coi cô là món hàng thôi sao?

"Xoẹt". Quần áo của cô bị hắn xé rách, trên người chỉ còn lại nội y. Hắn khẽ cười:
- Món đồ này...cũng không tệ.
Cô nhắm chặt mắt, giọt nước mắt long lanh từ khóe mắt cô chảy xuống drap giường. Cô loáng thoáng nghe tiếng kéo khóa quần. Vậy là...không ai có thể cứu được cô nữa rồi!

Hắn bất mãn bóp cằm cô:
- Mở mắt. Để cô có thể nhìn thấy ai đem lại sung sướng cho cô. Là tôi, hay là hắn.
Dứt lời, hắn đi vào cơ thể cô. Không khúc dạo đầu, không báo trước. "A..a..a". Nỗi đau đớn lan sâu vào trái tim cô, cô không kìm được, hét lên.
Hắn cười khinh bỉ:
- Cũng thật chặt, thật phóng đãng. Chắc hắn yêu cô lắm phải không? Hắn yêu cô, tôi càng phải hủy hoại cô.

Cô cắn chặt môi dưới, để mình không phát ra tiếng rên rỉ. Thấy cô đang kìm nén, hắn luật động nhanh hơn:
- Kêu lên, cho tôi thấy cô đê tiện thế nào!
"Không...".
Cô như trôi dạt bồng bềnh, những tiếng rên rỉ mê hồn phát ra. Hắn nhếch môi.

Sau trận triền miên, hắn vẫn y phục chỉnh tề rời khỏi phòng, cô mơ màng thiếp đi.

Sáng hôm sau, 1 đóa hoa đỏ rực xuất hiện trên drap giường, điều mà hắn không kịp nhìn thấy...

Cô lê tấm thân như nát vụn xuống nhà, người đàn ông đeo mặt nạ đang ngồi ăn sáng. Cô chán ghét hỏi:
- Tôi...đi được chưa?
Hắn nhìn cô, đôi mắt xanh nheo lại:
- Cô đã lên giường của Tưởng Kỳ Phong tôi, cô nghĩ mình dễ dàng leo xuống như vậy ư? Trò chơi, chỉ vừa mới bắt đầu.
Nói rồi, hắn rời đi. Thục San ngã ngồi trên cầu thang.

Như lời hắn nói, trò chơi, đúng là mới bắt đầu.

Tối đó, cô bị bắt mặc 1 bộ bikini màu đen tuyền, bị treo trên chiếc thánh giá ở giữa đại sảnh, xung quanh có rất nhiều hoa và...cả rắn...

Đoản ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ