Hắn là tộc trưởng tộc Hồ ly, còn nàng là công chúa của Thục Quốc. Người và yêu, những tưởng sẽ chẳng thể nào bên nhau, vậy mà ngay từ lần đầu tiên gặp nàng, hắn đã yêu nàng.
Bình sinh là 1 kẻ kiêu ngạo, nhưng để đổi lấy nụ cười của nàng, hắn đình chiến với loài người, mặc dù bị người trong tộc phản đối. Hắn phá bỏ các nhà giam, nơi thuần thú để xây nên các khu vườn cổ tích cho nàng,... Và cuối cùng, nàng cũng rung động.
Nhưng hạnh phúc chẳng tồn tại được bao lâu, sóng gió lại ập đến. Những người trong tộc cho rằng nàng là phù thủy, là yêu tinh xúi dục, mê hoặc tộc trưởng của bọn họ. Và họ ngầm quyết định xử tử nàng.
1 ngày, hắn phải đi thăm dò vùng đất mới, họ đưa nàng ra hành quyết. Nàng bị treo lên cây thánh giá, xung quanh chất đầy củi. Nàng không khóc, không cầu xin, không sợ hãi. Nàng như 1 vị thần cao quý, ngự trị trên cao nhìn xuống trần gian...
Khi hắn trở về thì đã quá muộn. Ngọn lửa rực đỏ đã nuốt chửng nàng, chỉ còn lại tiếng vọng:
- Nếu có duyên, 1 ngàn năm sau ta sẽ gặp lại.
Nàng chết, hắn như con thú nổi điên tàn sát tất cả tộc người. Ngày nàng chết, máu chảy thành sông.
Ngày nàng chết, trái tim hắn cũng chết.
Ngày nàng chết, ngày 14/2.
Hắn rất sợ, không phải sợ chờ đợi mà sợ sau bao năm chờ đợi, đến cuối cùng vẫn không gặp được nàng.1 ngàn năm sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản ngược
Krótkie OpowiadaniaDesigner: DHH_Team ( Anh-Gung) Đây là tổng hợp các đoản ngược của mình: 1. Người đàn ông đeo mặt nạ 2. Valentine đẫm máu 3. Cưỡng đoạt