Cưỡng đoạt_Cô cũng biết đau.

8.6K 311 16
                                    

Duật Kha vẫn tiếp tục chiếm đoạt cơ thể cô, nghe Nhan Nhã hỏi, hắn dịu dàng đáp lại:
- Anh không sao. Em nghỉ đi, hôm nay mệt rồi.
Cô ấy khẽ "Ừm" 1 tiếng rồi quay người ngủ. Nhuẫn Hy rất đau, cả thể xác lẫn trái tim. Nước mắt cứ rơi xuống nhưng cô vẫn cắn chặt môi, không phát ra tiếng kêu kích tình.
Vì, cô biết mình chỉ là công cụ phát tiết của hắn, là người làm ấm giường, không hơn không kém...
____
Từ buổi tối hôm đó, Nhuẫn Hy trở thành tình nhân của hắn, kiêm luôn vai trò người giúp việc, chăm sóc chị cô.
Cô như kẻ câm, cả ngày không nói lời nào. Tối về, hắn hỏi han Nhan Nhã, còn cô, chỉ như vô hình. Đêm đến, hắn lại hành hạ cô trên chiếc ghế sofa trong phòng khách, miệng không ngừng gọi tên Nhan Nhã, tất cả cưng chiều đều dồn vào chị ấy. Cô, cũng là con người mà, cũng là con gái, cũng biết đau...
_____
Khi cô ấy bị ngã, hắn trách cô cố tình, dùng roi da quất lên người cô. Đau lắm...
Khi cô ấy không ăn cơm, hắn tức giận, bắt cô nhịn đói rồi nhốt trong nhà kho 3 ngày 3 đêm. Đói lắm...
Khi cô ấy cảm lạnh, hắn trách cô không tận tâm, bắt cô ngâm mình trong nước lạnh giữa mùa đông giá buốt. Lạnh lắm...
Hắn mỗi đêm phát tiết trên người cô, như dã thú, như xé đôi người cô. Đau lắm...

Nhưng những thứ đó đâu đau bằng việc hắn âu yếm chị ấy, lại quá đỗi lạnh lùng với cô.
_____
Rồi cô biết mình có thai. Nhuẫn Hy rất vui, mong muốn đứa trẻ chưa chào đời này. Nhưng cô vẫn giữ bí mật với anh.

Một lần, lúc cô sơ ý, Nhan Nhã ra khỏi nhà mà không có ai đi cùng. Nhuẫn Hy vội vã đi tìm. Bi kịch xảy ra, Nhan Nhã bị tai nạn xe trên đường, không thể cứu được.

Hắn biết chuyện, như con thú nổi điên đập phá mọi thứ. Hắn hành hạ cô, đánh đập cô, máu me khắp người cô, và...lẫn cả dòng máu từ giữa hai chân...

Vào lễ tang chị cô, hắn không có nhà. Cô lê lết tấm thân đầy máu ra khỏi nhà. Trước mắt ngày càng mờ đi, cô thấp thoáng thấy 1 bóng người đang bước tới. Cô giơ tay, yếu ớt nói:
- Cứu...cứu tôi...

Đoản ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ