- Con gái, sinh nhật của con cha mẹ vẫn không thể về được. Tiệc sinh nhật, anh trai sẽ tổ chức cho con.
Sinh nhật năm 17 tuổi của cô, hắn đã 20. Tối đó, cô đi đến cạnh hồ bơi, nơi tổ chức sinh nhật. Nhưng...
Cả bể bơi rộng lớn không một bóng người. Bàn ghế nghiêng ngả, hoa tươi bị người ta đập nát, bánh sinh nhật không còn ra hình thù gì nữa. Cô ngạc nhiên, hơi thở dồn dập.
- Em gái, chúc mừng sinh nhật.
Cô nghi ngờ quay mặt lại, đã thấy hắn đang đi tới. Cô cúi đầu, hơi lùi lại:
- Cảm... cảm ơn anh...Hắn cười nhạt, tiến lên:
- Cô thấy thế nào? Sinh nhật vui chứ?
- Em...
Cô nhìn ánh mắt đáng sợ của hắn, sợ hãi lùi về sau.
"A..."
Khi cô gần ngã xuống hồ bơi, hắn đã nắm lấy tay cô, một tay đỡ eo cô. Tim cô lại đập loạn lên...
- Những thứ này, là do tôi phá. Kẻ như cô xứng đáng được hưởng sao???
Nói xong, bất ngờ buông tay. Cô hét lên, rơi xuống hồ bơi lạnh lẽo.
- Anh... cứu... cứu em... Em không... biết bơi...
Hắn cười lạnh nhìn cô vùng vẫy trong nước, quay người rời khỏi..._______
Tối đó sau khi được cứu lên từ hồ bơi, cô bị cảm nặng. Hắn không cho người làm chăm sóc cô, bỏ mặc cô trong căn phòng lạnh lẽo.
Không biết đã mấy ngày trôi qua, hắn bất chợt đạp cửa đi vào. Cô cố gắng mỉm cười nhìn hắn, đổi lại là ánh mắt chán ghét. Hắn túm lấy tóc cô, gằn từng tiếng:
- Mẹ con các người nợ tôi hai mạng người, tôi nhất định sẽ đòi lại đầy đủ.Đêm đó, cô chỉ biết yếu đuối bật khóc nức nở. Ngoài cửa, một người đàn ông tay nắm chặt, chỉ sợ mình không kìm lòng được mà chạy vào ôm người bên trong...
_________
2 năm sau, hắn ra nước ngoài học tập.
Chia tay, hắn không thèm liếc cô một cái.
Chia tay, hắn buộc phải quên đi một bóng hình.
Tự dối lòng rằng không nhìn thấy giọt nước mắt của cô. Tự dối lòng rằng, đó không phải tình yêu, mà là sự trả thù...
________Cô gái nhỏ bé của 3 năm sau từ bỏ ước mơ của mình, từ bỏ ngôi trường cô yêu thích, dấn thân vào con đường giải trí. Vì... cô biết đó chính là ước mơ của hắn.
Cũng vì vậy mà cô bị ba mẹ phạt quỳ 1 ngày 1 đêm.Cuối cùng cũng đến ngày hắn trở về, cô háo hức đem cho hắn xem hợp đồng vai nữ chính đầu tiên mà cô đã kí. Nhưng hắn lại tàn nhẫn đem xé làm đôi rồi ném vào người cô:
- Ngu xuẩn.
________Hắn bây giờ đã là tổng tài của công ty bất động sản lớn. Trong 1 lần tham gia tiệc rượu, vô tình gặp cô ở đó. Khi cô bắt chuyện, hắn chỉ lạnh lùng quay đi, tỏ vẻ chán ghét.
Một diễn viên khác trong đoàn làm phim hãm hại cô, cho thuốc mê vào rượu của cô. Sau đó nhân lúc hắn say rượu, liền đem cô lên giường của hắn.
Sáng hôm sau...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản ngược
Truyện NgắnDesigner: DHH_Team ( Anh-Gung) Đây là tổng hợp các đoản ngược của mình: 1. Người đàn ông đeo mặt nạ 2. Valentine đẫm máu 3. Cưỡng đoạt