CHAPTER 8
pov : KYLE MARTINEZ
Ewan ko ba kung san ko nakuha yung word na be your girl na yan ! tae lumabas nalang sa bunganga ko iyang salitang iyan . kaya pala talagang familiar yung muka niya . siya pala yung nasa bar ! haha .. coincidence nga nman ! kaya pala nung nahawakan ko yung braso niya kanina ! madali kasi akong makatanda tska ang kinis ng balat niya . langya ! ang manyak ko !
langya ! nasabihan pa akong lasenggo na baliw na pervert ! kya pinaalala ko sa kanya yun . isa isa kong sinabi ! muka namang natandaan na niya . hindi nga ako umiinum eh ! softdrinks lang naman yung hawak ko . nakabote lang ! lalong hindi naman ako baliw ! at lalong lalong lalong lalo namang hindi ako pervert ! mamatay na ang pervert ! tinulungan ko lang siya dun sa mga babaeng humahabol sa kaniya kaya trinap ko siya para hindi siya Makita ! psh ! inapakan pa ako ng tatlong beses !
I HAVE A PLAN ! --___--
lumalapit ako sa kanya bakit kaya ang ganda nitong isang ito .
"oh crap ! ouch" nauntog iyong ulo niya sa may pader kakaatras buti nalang mukang mahina lang .. NR lang siya eh ..
"h-hey hey ! wtf ! anong gagawin mo ?" sabi niya habang linalagay ko iyong kamay ko sa tigkabila ng ulo niya .. tina trap ko lang naman siya . ang cute niya sa malapitan . napangiti ako sa kanya .
"mag sorry ka sakin ."
"why should I ?"
"hahalikan kita kapag hindi ka nag so—
"sorry , sorry na ,"
" your apology is not accepted ,"
"g@go kaba ! eh bakit mo ko pinag so sorry kung hindi mo rin naman tatanggapin" haha ! may naisip na ako para makulit ko tong babaeng to .
"I have three conditions ,"
"what ? dami naman ! pano kung ayaw ko ?"
"re rapin kita pag hindi ka pumayag !" hindi ako desperado uy ! niloloko ko lang siya . wala kasi akong maisip na e dadahilan .
"shit your really— linapit ko sa kanya iyong muka ko para pumayag na agad siya . alam kong masama na yong ginagawa ko . wala nalang talaga akong maisip . ang ganda niya talaga . kapag hindi ako nakapag pigil hahalikan ko na itong cute na ito .
"o-okay what is it , ?"
"mag promise ka muna natutupadin mo kung anu man sabihin ko ,"
"huh ?" linapit ko ulit iyong muka ko sa kaniya .
"WTF ! y-yeah im gonna do it , I promise" ni raised pa niya yung right hand niya . nakakatawa naman ito . tinagkal ko na iyong pag kaka trap ko sa kaniya . ngumiti ako sa kaniya .
"First of all ,"
"maging mabait ka naman , ang sungit sungit mo sakin . sapag kakaalam ko , wala naman akong ginawang masama sayo . TRY TO BE NICE TO ME !" sabi ko habang naka pamulsa ung dalawang kamay ko sa slocks ko.
"OKAY ." walang gana niyang sagot ,
"second ," lahat ng uutus ko sayo , susundin mo"
"what ? sira naba yang ulo mo ? huh ?"
"don’t worry , wala naman akong I outus na ikasasama ng loob mo ," tae wala akong maisip na e cocondition ko kaya yun nalang .
"aba dapat lang !"
"and for the last condition "
"PUMAYAG KANG LIGAWAN KITA ! ," mejo naiilang ako na sabihin iyon sa kaniya kasi mali naman iyon hindi ba ? pilitin ba ang isang tao na ligawan siya !
"huh ? lakas mo rin nuh !"
"Kesa naman e ask kita agad kung pwede ba kitang maging girlfriend , shempre gusto ko rin naman na makuha kita na mahal mo rin ako ." so ganuun ! mahal na agad ! Xd
"I know its kinda fast for you that im telling you this ,"
"Ou bilis mo nga ! hindi nga kita ma reach eh !"
"Please shut up ?" kakainis naman tong babaeng to ! lakas mang bara !
"Okay I shut my mouth ". parang siniper pa niya iyong bibig niya ! ang kyot niya ! sarap pisilin ang pisngi !
"I know its kinda fast for you that im telling you this ," Hayst . kinakabahan ako ! ngayon nalang ulit ako mejo nag ka interest sa babae ? uy hindi ako bakla huh . what I mean is yung .. basta .
"If totoo ba tong nararamdaman ko para sayo ,"
"Huh? Are you really kidding me ? nararamdaman ? agad agad ?"
" I said shut your mouth ," kulit naman nitong kyot na to !
"How can I shut my mouth , kakikilala nga lang natin tas mag co confess ka KAAGAD ! siyempre nagugulat din naman ako nuh !"
im sorry , I know im too selfish right now , hinawakan ko yung dalawang pisngi niya at pinisil . hindi na ako makapag pigil eh .
"Aray !" napalakas ata iyong pisil ko ! ang kyot kyot eh ! hahalikan ko na talaga siya ! linalapit ko na yung muka ko sa kanya ng !
Ayt ! tinulak niya ako ! shet ! kala ko naman papayag ! ibang klase talaga tong babaeng to ! ang daming nag kakandarapa diyan mahalikan lang ako nuh !
"UNIQUE !" may tumawag kay unique mula sa tapat namin . napatingin naman kaming dalawa . tumakbo si unique dun sa mga babae . one , two , three , four , seven , nine ! nine silang lahat . anu yun ? mga kaibigan nya ? papatayin ako kasi kinidnap ko yung kaibigan nila ? pero ..
"Hey kyle pinsan! what are you two doing here ! kaninA pa namin kayo hinahanap ." sigaw sa akin ng pinsan kong si shiella . napaka wrong timing naman nito . bakit kaya andito si pinsan ? kilala niya si unique . ?
Lumalapit na ako sa kanila .
"Unique . where are you going ? where looking for you then aalis kana lang ." sabi nung kaibigan niya ata .
"Huh .. ehh .. 10_agers . im really sorry . I give trouble pa tuloy sa inyo . alis na ako . thanks ."
at itong si unique naman tumakbo na paalis !
"Unique ! don’t forget your promise ." sigaw ko kay unique . !
"HOY ! PINSAN ." sabi ni shiella at ngiting ngiti . :D LANGYA KA ! first day mo palang dito at ng baba bae kana agad !at kaibigan ko pa ! kilala mo na pala si unique huh ! lakas mo talaga ."
-------------------------------------------------
salamat sa mag babasa nitong chapter na to :) ahe ..
BINABASA MO ANG
Destined L-O-V-E on hold :))
Novela Juvenilgusto ko sa matangkad, maputi, may dimple, singkit, at matangos ang ilong . merun ba nun dito ? si ex na iniwan ako , si crush ko na si captain vince na lagi kung ninanakawan ng tingin lagi naman akong nahuhuli . ( nakakahiya) si...