chapter 18 :) selos ata si kyle ?

156 2 2
                                    

CHAPTER 18

POV. KYLE !

sakto tapus na ang klase . pupunta na ako sa locker ko para makapag bihis ng pang p.e .. mag lalaro ako ng table tennis tagal ko na ring hindi nakakapag laro . marunong pa kaya ako nun ?

*lakad*lakad*

Huh ?

si unique yun ah . natakbo siya kasalubong ko siya kapag hindi ako umiwas siguradong matutumba sya . kaya naman umiwas ako . pero parang hindi naman niya ko napansin . psh bakit naman kaya natakbo yung babaeng yun ? parang umiiyak siya eh .

langya . sinong nag pa iyak kay unique !

May naka bunggo saken . pag tingin sa akin nung lalaki . psh ! yung unggoy na vince lang naman pala .

 

 

"UNIQUE ! WAITTTT .. "

huh ? that monkey boy ! th-they know each other ? kilala na ni unique yung unggoy nayun ? huh?  huh ? bakit niya hinahabol si unique ko ?

Sumunod ako sa unggoy nayun . nakitakbo narin ako .

Eh ? si unggoy naka sandal lang sa may pader katapat ng pinto ng CR ng girls .

what is he doing there ?

andito lang ako sa may likod niya . naka tago ako sa pader . baka Makita nya ko eh .

  pwee ! maniac pa ang animal na ito ! hindi ba siya nahihiya ! tatalikod na sana ko kasi wala naman akong mapapala . hindi ko naman nakitang pumasok si unique sa CR  eh . kaya aalis nalang ako . PERO !

The door opened .  lumabas si unique at …. Basang basa yung .. yung polo niya ? yung muka niya basa din . nag iyak nga sya ! hayop yung unngoy nayun .

Lalapit na sana ako ng

 

 

"Here ." inabot nung unggoy yung handkerchief niya kay unique . pag katapos mung paiyakin si unique then your being gentleman now ?

what the f.ck is wrong with unique ! why shes smiling !

 

 

"IM sorry . I didn’t meant to—  sabi ni unggoy .

Destined L-O-V-E on hold :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon