chapter 11 :)

180 4 2
                                    

CHAPTER 11

pov .. KYLE .

"Sige , gutom na rin naman ako,"   inakit ko siyang kumain muna .

pumasok kami sa Jollibee ,

"ikaw na umorder" utos ko sa kanya .

"ikaw na langya ka ako pa uutusan mo"  :P  .   tamo tung babaeng to ! oorder lang ayaw pa .

"ikaw nalang , utos ko yun sayo , condition no. 2 "at nag peace sign pa ako sa daliri ko para sabihin yung two

"ikaw na , pakialam ko sa condition no. 2 mo " ,O____O nag peace sign din siya . loko din tung kyot na to huh !

"abat !  ,  ikaw na kasi ,"

"wag nalang kaya tayo kumain ,at umuwi nalang ,"  sabi niya . nakakainis naman . hindi ako manalo dito sa babaeng to ! ayaw ko pa ngang umuwi kami . gusto ko pang mag kasama kami

"ako na ngalang oorder ,"

" talo ka pala sakin ay !Bleee  :P"  . ako nalang iyong oorder . ayaw niya mag patalo eh . ng asar pa tong babaeng to ! kakaiba talaga !

"anung gusto mu kainin ?"

"ahm chicken barbecue ,"

"isang extra rice ,"

"extra large na French fries ,"

"softdrinks ko ay sprite samahan mo na rin ng ice cream ,"

  nakakagulat naman to ! ang daming pina order eh . hindi naman siya mukang malaking kumain kasi slim ngalang siya . yeah sexy nga siya ihh .. uy hindi ako manyak huh ! napansin ko lang kasi sa uniform namin sa skul . fit kasi yung polo ng mga babae .

"Dali na order na dun ," pagtataboy niya sa akin .

pag order ko dala lahat nung waiter yung inorder ko para sa amin ni unique . ayaw ko ngang mag buhat nun . dami eh . pati kaya naman nung waiter eh  ,

nakatingin yung waiter kay unique .  ito namang unique ngumiti pa ! edi yung waiter laking laki ng ngiti sa kanya !

"EHEM EHEM !"   nakaramdam naman yung waiter kaya umiba ito ng tingin ,  ako lang pwedeng pomorma kay unique nuh !

Napansin siguro ni unique na nakasimangot ako .

"huyy ! kain na pangit mo !"  hiya naman ako dun ! nabago ko tuloy yung expression ng muka ko !

pinagmamasdan ko siyang kumain . muntanga nga eh . hindi ko pa nagagalaw yung pagkain ko . linalagay na niya yung extra rice nya sa pinggan nya .

"ang laki mong kumain ! haha .   psh . umuwi nalang pala huh . eh gutom na gutom kana pala oh ."

 "  pake mo . mind your own business !   sa nagugutom ako eh ! kumain kana ngalang ."

"  ah teka . ang galing nuh ? coincidence . ikaw pala yung makaka date ko sana sa bar ?"

"anung magaling dun . psh .   buti nga hindi kita naka date ."

"huh ? bakit naman ?"  tumigil siya sa pag subo ng pagkain nya .

"wala . may naaalala lang akung tao sayo .  kumain ka na nga ."

"huh sino ?"

"chismoso lang ? wag kana mag tanong . hindi mo lang magugustuhan isasagot ko ."

"sige"

".aarrgg !"

"hahahaha , busog kana  ? lakas mong dumighal ! hahaahah ."

"hindi pa kaya wag kang tumawa jan .pauna lang yun ! "

"hahaahhaha !"

" tapos kana agad kumain ?"  pag tatanong nya .

"yup ,"

"bilis mo naman , oh gusto mo ?" pag aalok niya dun sa french-fries niya ..

 " ah wag na . busog na naman ako eh .  sayo nalang . alam kong kulang pa sa iyon yan . haha . !"

"!-___- !   buti alam mo . blee   ."

Natapos na kaming kumain at andito na kami sa labas ng mall . naeexcite ako kasi gusto ko siyang ihatid sa bahay nila para malamam ko kung san siya nakatira .

"unique , hatid na kita .. "

"ayaw!"

" Hatid na kita ."

"hindi makaintindi ? Ayaw ko nga ."

"Why you don’t like ?"

"your still a stranger," sabi niya habang tinatapik yung balikat ko .

"am I still a stranger to you ?  nakasama mo na ko ng  mahigit apat na oras tapos stranger parin ako sayo . "

"yup ,"

may lumapit ng kotse sa amin . at ang nakakainis lumabas yung driver at pinapa pasok si unique dun sa sasakyan . pano kaya nakarating yung driver ni unique dito agad agad .  malamang driver niya yun . maam unique tawag sa kaniya eh .

"panget alis na ako !"  kumaway pa siya bago makapasok sa sasakyan niya . kainis naman . hindi na nga siya nag pahatid sa akin tinawag pa akong pangit ! O___O sa gwapo kong to ! pangit ang tinawag sa  akin.

 ------------------------------------------------

AUTHOR --  pag papatuloy ko pa kaya tong storing to ?  haha . xD

Destined L-O-V-E on hold :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon