chapter 22
pov . Zero Dela Torres
Andito kami ngayon ni kyle sa ****bar . ewan ko kung anung pumasok sa utak ni kyle at nag akit na naman dito .
"Pare ! napano yang labi mu ? haha !" laki ng pasa niya sa may dulo ng labi eh .
"Wala ! nadapa lang ."
"Haha .. nadapa ? ako pa lokohin ! psh ! kulay violet yang dulo ng labi mo tapos nadapa lang ? haha !"
" Psh. Shut up ! gusto mong sapak ?"
"Wohh . okay okay ! psh ! relax !" tumahimik bigla si kyle at nakatitig lang sa isang dereksyon .
"Hey zero . labas lang ako . dito ka lang huh ! wag mo kong susundan .."
"Huh ? psh . wag kana pating bumalik . haha !" lumabas na nga ang mokong . Pagkalabas na pagkalabas ni kyle eh tumigil yung music dito sa bar . psh bakit naman kaya ..?
"Okay ! okay ! kaunting katahimikan . gusto niyo ba ng premyo ?" sabi nung DJ . parang kilala ko yun . may naalala tuloy ako . 1 year ago .
FLASHBACK !
"Hello . im zero dela torres . can we talk ?" sabi ko dun sa DJ ng bar .
"Oh sure sir" sagot naman nung Dj .
I planned everything in the club when I first met shiella Martinez . my dad said that im getting married with that girl whose name is SHIELLA MARTINEZ . nung una nagalit Ako sa kanila , like what the hell ! arranged marriage .? for their business and friendship w/ shiella’s parents ?
Nung bata palang daw kami pinag usapan na nila yun . wala naman akong magawa nung sinabi nila yun . napag usapan na daw nila . psh . kaya naman gumawa ako ng paraan para makilala yung sheilla na yun .
My father gave me information about shiella . like what is her favorite foods/colors/movies/things what sports she likes. Yung mga ganung information lang ,
Kinausap ko yung DJ sa bar nung kaibigan ni shiella . pumayag naman sya sa sinabi ko . based on my fathers information about shiella , she really likes teddybears . pinag kakagastusan daw talaga nung shiella ang mga teddybears .
nakipag kilala ako kay shiella sa bar ,
"Lets join ?" inakit ko si shiellang sumali sa palaro nung Dj .
"Huh ?" sagot lang nya .
"Lets go" kahit ayaw niya . sasali parin kami . kaya hinigit ko na sya .
"Ang games na ito ay paubusan lang ng malaking baso na ang laman ay alak ." sabi nung Dj . hindi ako umiinum pero kailangan ko tong gawin .
"we can do this . haha .." yung muka niya kasi parang ayaw manlang tingnan yung alak .
"I don’t drink alcohol ." sabi ni shiella .
"Okay ! kung sinong dalawang unang makaubos nyang isang basong yan ! alam niyo ba kung anong prize ?"
Ano ano ?
Sana naman maganda !
Wo0oh000 ! lets start ! I want the prize whatever it is !
"The prize is ………………………………………..
Ten chenenen ten ten"
"a big teddy bear ! the teddy bears are big as you guyssss! looked !"
Teddybear talaga pina sabi kung gawin nyang prize . para maengganyong inumin ni shiella yung alak .
"HUH ? TEDDY BEAR? WHAT DID HE SAY ? A BIG TEDDYBEAR ?"
"Y-YEAH .. WHY" mahilig nga sya sa teddybear haha.
"WAHHHHH ! IM GONNA WIN !" sabi niya . yung muka nya sobrang saya . nakaka saya pala ang teddybears ?
"Okay ! are you readyyyyyyyy ?" sabi nung Dj .
"Yesssssssssss !"
"Okay ! good luck !"
1
2
3
Goooooooooooooo !
Go shiella ! go shiella ! go shiella . cheer nung mga kaibigan nya sa kanya
Go shiella ! go shiella ! go shiella
"Okay ! we have a winner !" naubos ko agad yung alak . pwee . sakit pala sa lalamunan !
"Okay ! isa nalang ang kailangan ! go guys !" nung narinig ni shiella na may panalo ng isa , bilis bilis nyang ininum yung alak ! parang matataktak na nga sa muka nya yung alak eh . for sure . malalasing sya nyan agad . !
Go go go go go go !
Wohoooo !
"Okay ! its over ! we already have two winne—"
"Shiella .." tinawag ko sya . alam kong tinamaan na sya ng alak ,
"Ttssuup ! hhmmmm ! hhmm ."
"sssllllllaaaaaaaaaaaaaaaaaaaappppppppppppp ! maniaccccc !"
HUH ?
W-WHY HE KISSED HER ?
ANG SWERTE NAMAN NUNG GIRL !
ANG GWAPO NG BOYFRIEND NIYA ! sigawan nung mga tao .
I kissed her . that’s my plan ! natutuwa ako kasi in her situation dapat hinalikan nya rin ako . lasing na sya . napaka gwapo ko pa .
sino ba namang tatangging halikan ko ? she slap me not onece but who0 twice . that’s what I like . tinesting ko lang sya . ayaw ko naman kung sino sinong babae lang ang magiging asawa ko if ever, . for short – ayaw ko sa mga babaeng medaling makuha .
"Maniac !" awtz , natamaan ego ko dun . pag kasabi nya nun tinginan sa akin yung mga tao . psh . ayus lang . its my fault naman ! maniac nga naman tawag dun . pag kakuha ni shiella dun sa teddybear eh lumabas na sya sa bar at ako naman mejo natatamaan na ng alak . binayaran ko yung DJ at kinuha na yung teddybear . 1st ako eh . pero pang babae yung nakuha ko . kulang pink yung ribbon eh . psh . pang couple na teddybears pa ata yung binili nung DJ . pshh . !
ENDOFFLASHBACK
"oh sir zero . ! sasali po kayo ulit ? long time no see po ah .. nag salita yung DJ . nasa harapan na pala ako.
"huh eh ou nga eh , ah no thanks bye :) ." sya nga yung DJ . psh . 1 year narin kasi ang nakakalipas nakalimutan ko na nga yung itchura nya .
pero ang hindi ko makakalimutan eh Yung una naming pag kikita ni shiella .
teka walangya yung kyle nayun ah ! hindi nga ako binalikan ! lumabas na ako ng ****bar .
eh ? kyle ? kyle ! where have you been ? who is she ? may kasamang babae si kyle . holding hands ?
-------
heloooooooooooooo ! kamuzta ang readers ? kung may readers nga ako .. hahah xD .. PLS COMMENT AND VOTE PO :) salamattttttttt :)
BINABASA MO ANG
Destined L-O-V-E on hold :))
Novela Juvenilgusto ko sa matangkad, maputi, may dimple, singkit, at matangos ang ilong . merun ba nun dito ? si ex na iniwan ako , si crush ko na si captain vince na lagi kung ninanakawan ng tingin lagi naman akong nahuhuli . ( nakakahiya) si...