CHAPTER 25 .
POV UNIQUE :)
FLASH FORWARD :
FRIDAY . ACQUAINTANCE PARTY
"HELLOOOO !" sabi nung mc ng program na ito . sino pa edi si press Ashley .
"HIIII ." sagot naman nung mga estudyante .
"Handa naba kayoooo ?"
"Yessss !"
"Okay . our first contestant is from 3-C ." ten kaming kasali dito .
psh . kala ko naman basta parang intermission lang . yun pala parang contest narin . kaya pala pilit pilit ako ng teacher ko na magisip ng magandang talent . shempre pag nanalo daw ako madadala ko daw pangalan ng section namin . babae kami lahat na sinali dito . nag simula ng mag baliw baliwan yung first contestant . yun ginawa niyang talent eh .
"Ylina . kasali ka din pala . anung nabunot mung no. ?" tanung ko kay ylina . ag ka lapit sa kanya .
"Ahh ehh ou .. no 5 ."
"Wow talaga? no. 4 sakin . mag kasunod pala tayo ?"
"Sumali ako para talunin ka unique ." seryoso nyang sabi .
"Eh ? Haha . adik ka talaga ylina . mag papatalo nalang ako para sayo ."
"Don’t . mas maganda diba kung patas ?" sabi nya
"Eh ? Yeah . psh . kala ko nag bibiro ka lang ." ano kayang merun . parang ibang ylina tong kausap ko.
"Kahit kailan hindi ako nag biro unique . remember that . BYE kailangan ko pang mag practice ." tumalikod na sya . napakamot nalang ako sa batok ko . nakakapag taka talaga . di bale na.
"Ylina ! goodluck !" hindi sya lumingon pero alam kung narinig nya yun .
Andito ako ngayon sa backstage .
"Unique ! unique !" pag lingon ko mga kaibigan ko pala . nakakatuwa naman . full support talaga tong mga kaibigan ko .
"oh ! unique . eto na gitara ko. Alagaan mu yan huh bigay pa sakin yan ng mahal kong bestfriend"
"ou naman aya salamat huh ." uy marunong akung mag gitara nuh ! wala akung ibang alam na e tatalent dahil nga hindi ako mahilig sa mga ganto at sports lang ang alam ko .
"unique galingan mu huh ! sayo naka salalay ang pangalang 10_agers ! kapag natalo ka ! alam mo ng mangyayari sayo . hahaha" –haley
"susubukan ko . alam nyo namang mahiyain ako pag dating sa mga ganto ." sagot ko .
"basta . give your best nalang . manalo matalo maganda parin tayo ." – Maggie
"talagang may pag tayo huh ? haha .." sabi ko . bakit kaya wala si kyle . ?
"HUI ! wag ka ng palingon lingon jan . makikita mo rin ang hinahanap mo mamaya ." sabi ni shiella napansin siguro nya may hinahanap ako ! psh bat ko nga ba hinahanap yung pangit nay un . !
"GROUP HUGGGGGG !" sigaw ni clare .
"HOY ! MGA PANGIT !"
"MAS PANGIT KA ! sabay sabay naming sigaw . si Ashley yung tumawag sa amin .
BINABASA MO ANG
Destined L-O-V-E on hold :))
Teen Fictiongusto ko sa matangkad, maputi, may dimple, singkit, at matangos ang ilong . merun ba nun dito ? si ex na iniwan ako , si crush ko na si captain vince na lagi kung ninanakawan ng tingin lagi naman akong nahuhuli . ( nakakahiya) si...