Chapter 41 - dont ask me !

173 2 2
                                    

CHAPTER 41  

POV Kyle .

Masaya ako dahil Masaya na si Unique ngayon , Tss bakit ang mga babae maraming insecurities sa katawan ! hindi nalang maging totoo sa sarili . tss .

Ayus na sila ni Ylina . Nagulat nga ako nung papalapit ako kina Unique . Una , bakit maagap si Unique pumasok eh lagi namang late iyon at pangalawa .  EH UNIQUE ! HINDI KO HINALIKAN SI KYLE NUON SA MAY DRESSING ROOM  !!! IBA IYONG INISIP MO ! iyan iyong narinig ko . Kaya naman lumapit na ako kay Unique . ito namang si Unique parang hindi alam na nag e exist pa ako . tss . at pang huli . umamin sakin si Unique na nag seselos siya . pero ang gulo naman niya . Tss . ang kulit lang niya .

Kapag naiisip ko siya hindi ko maiwasang mapangiti , I can say that she is a part of my life and if she doesn’t exist , I cant tell that I can smile like this .

May date kami mamaya ni Unique .  what should I prepare?

Pabalik na ako sa Room at yeah , papagalitan na naman ako ng professor ko at late na naman ako , ayus lang Masaya naman akong kausap si Unique !

“Good morning Mr . Martinez . “

“ Ah good morning Maam .”

ngayon lang ako nakakita ng Teacher ang unang bumati sakin .

may kasama si Maam na student ngayon ko lang nakita , transfer ata . tss I don’t care about him as long as he don’t talk to Unique .

yeah ! as usual natatakot na naman ako na baka ang lalaking iyan ay magustuhan ni Unique . Lahat ng gusto ni Unique nasa lalaking iyon din ! Hayst . Tss !

“ lets go “ – Maam

Sumunod naman sa kaniya iyong lalaki .

“ Tss”

What the f*ck !  ang lawak ng space tapos binunggo  pa ko ! walang values to ah . tss . Relax Kyle ! masisira araw mo diyan . Okay . May date kami ni Unique kailangan maganda ang mode ko .

Dumeretso nalang ako pag lalakad .

Nasa room na ako . andun nadin iyong proffesor ko , hindi naman ako pinagalitan kaya naman dumretso na ako sa upuan ko .

“Pare bakit ka late ?” – zero

Maitext pala si Unique .

To 09*********

Hihintayin kita sa labas ng Room mo .

Take care :) be a good girl ..

sending

tss ang tagal ko ng nag tetext kay Unique pero kahit isang reply wala akong natatanggap tss .

“p-pare asan iyong p-pinsan mo ?”

Napatingin naman ako kay Zero . tss !  nsbubulol pa ang loko !  

“ absent , makikipag date daw siya . pinigilan ko nga kaso ayaw talaga .” -  seryoso kung sagot .

“what did you say ? F*ck !” pare ! are you serious ?

“ yeah”

“F*ck . humanda sakin iyang shiellang iyan .”

“ you don’t have the rights “

“ tss . did you forget ? im her future husband ?!”

“ I cant forget that , but my Auntie said that if shiella don’t like you then they don’t want to force shiella  to marry you .”

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 07, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Destined L-O-V-E on hold :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon