Chapter 39 -- nyaww ! HAHA .

169 4 3
                                    

Chapter 39

Pov unique

“Takbooooooooooo”

Kyaaaaaaaaaaa ! Malelate na kami ni Kyle . eh kasi naman pinanuod pa namin iyong laban ni Shiella, natalo naman siya . sayang .

Kyaaa ! bakit ba nag kukuwento pa ako . malelate na nga eh diba ?!

“ oh bakit tayo tumugil ?”  tanung ko kay Kyle .

Linapit ni Kyle yung muka nya sakin , walangya at naka pamulsa pa .

“b-bakit ba ?”

Nag smile lang sya . loko din to ah .

“ ganun ba ka komportableng hawakan ang kamay ko at hindi mo binibitawan ?”

“ h-huh ? h-hindi kaya . kapal !!! “ tinagkal ko bigla yung pag kaka hawak ko sa kamay nya . shet naman oh , nakaka hiya . eh ang bagal niya kasing tumakbo eh mahuhuli na kami !

Nag smile ulit siya . tuwang tuwa ? ang cute lang niya kapag ngumingiti ! labas ang dimpleeeeeeeee !

Teka ! bakit nilalapit niya yung muka niya sakin ? huh ? anung merun ? pumikit nalang ako . hahalikan niya ba ko ? bakit ako pumikit ?

“Kyle Unique ?”

O__O

Ay ?

Tinulak ko si Kyle . tss . nagulat lang naman ako . TEACHER kaya tumawag samin . haysttt ! nakaka hiya . buti nalang hindi natuloy . ki kissan nga ba niya ko ? baka feeling ko lang iyon . hayst . humarap kami ni Kyle kay maam Sally . teacher sya ng P.E .  nag smile pareho kami ni Kyle . haha . nakakahiya kami .

“anu ba ?” sabi ko kay Kyle , hinawakan ba naman kamay ko , pakshit tinatagkal ko pero ayaw matagkal , tss ngingiti ngiti pa tong si Kyle ! ngiting aso !

Lumapit na sa amin si maam . nakita niya kaya yung gagawin namin ? baka ipa guidance kami ? wahhh ! wag naman ngayon !

Waaahh . malelate na nga pala kami ni Kyle ! wag naman sana kaming ma default !

Nag ka tinginan kami ni kyle . hindi ba sya kinakabahan ! lagot na !

“Paki bigay naman nitong pag kain ng mga officials”

“ huh ?”

“ don’t worry , 30 minutes break kaya hindi kayo malelate sa laro niyo .”

“ HAHA . kala ko naman . sige maam , kami na pong bahala diyan . “  yung muka ni Maam mukang na weirduhan , eh kasi naman natawa lang ako , kala ko e ga guidance na kami , papa bigay lang pala yung mga pag kain !

“ thanks .”

“ sige maam “

Tumalikod na kami pag ka bigay ni maam nung plastic .

“ you look good together “

Napalingon naman ako dun kay maam . kyaaa , hindi naman kami ni Kyle .

Nag lalakad na kami , ito namang si kyle feel na feel iyong pag hawak sa kamay ko ! take note ! take note talaga , nakangiti ang walangya !

Awan ba pero napapangiti din ako ! nakaka hawa yung ngiti niya .

“BITAWAN MO KO ! KUNG HINDI KARIN LANG NAMAN MAPUPUNTA SAKIN ! MABUTING MAMATAY NALANG AKO !!!”

We heard a scream , kaya naman bigla akong tumakbo para silipin kung sino yun at dahil mag ka hawak ang kamay namin ni Kyle eh hinila ko na din siya pag takbo .

Destined L-O-V-E on hold :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon