Chapter 36 -- nahihiya nga kasi ako eee !

186 2 2
                                    

CHAPTER 36  - nahihiya nga kasi ako eee !

Pov inique

Kyay ! alam nyo naman ako mapilit ! hoho . sasabihin lang pala nila na mag start na yung laro ni kyle ay hindi pala mag iistart , dahil sila na talaga  ang nag pe playyyyyyyyyyy ! haha . excited mats ? hoho . eh kasi gusto ko lang syang makitang mag basketball! Magaling daw kasi yun ,

Diba ako nga ang nag pasali sa kanya sa basketball hoho . ang sama ng ugali ko nu ? pinilit bang pag laruin ng basketball si kyle , eh kasi sya naman ang may gawa , kasi naman ay sinuntok pa nya si vince , basta enough na tayo dun hoho !

Ou nga pala , wala pa kung laban mamaya pa daw ang table tennis  kaya pwede pa akung manuod ng ibat ibang laro .

alam nyo ba ang daming gwapo kaming nakaka salubong dito sa campus , diba may mga ibat ibang schools ang pumunta dito sa aming school , ito namang mga barkada ko lalaki ng mata , hahah . mga ng iisnipe ng gwapoo ! lalo na tong si shiella .

“HOY HOY ! MAY GWAPO OH ! KYAAAA ANG CUTE NYA !” – shiella .

"Gwapo na cute pa ?" – aya .

“Sus ! KJ kalang eh , wala kasi yung mahal mung bestfriend na kpop ! haha!”

“Tss . dadating din yun !” – aya

“ou dadating yun , pag puti ng uwak ! haha .” – shiella .

Yung pinag uusapan nila eh si Tristan , sikat na kasing boy band sa korea yun , mag bestfriend sila ni Aya pero si Aya naman may gusto kay Tristan , haha .

Nag lalakad na kami ngayon papunta sa basketball court  hoho ! 

“Kyaaaaaaaaaaaaaaaa ! O__O “ – Valerie

“Oh napanu ka Val ?” – tanung ni Maggie . bigla kasing tumigil si Valerie sa pag lalakad at biglang sumigaw , lumapit kami kay Val . papasuk palang kami sa pinto ng  basketball court .

“Hoy napanu ka ?” – ulit pa ni Maggie .

“SI RED MY LABSSSSSSSSS “  -- Valerie .

“Tss . langya naman kala koy kung napano kana ! “ – Maggie . si Aya naman binatukan pa si Valerie . tss kukulit talaga .

“Ano na tayo nyan ! layung layu pa natin dun sa mga nag lalaro ng basketball nahagip na agad ng mata mo ! “  -- clare

“Ganun talaga ! lumilinaw ang mata kapag nakikita ang crush ! haha .. “ – Valerie .

Yung sinasabi naman ni Valerie na Red ay yung may ari nitong school , crush nya kasi yun . tatlo pala silang may ari nito , si Maggie , Valerie at Red . kaya baga pangalan nitong school eh RED ACADEMY .  Red na yung name nya Red pa ang last name haha .

“HOY DITO NALANG TAYO UMUPO !” – sabi ko . eh kasi gusto nila dun pa sa may unahan , eh ayaw ko dun nahihiya ako kay Kyle ,

“BAHALA KA JAN ! DITO KAMI SA UNAHAN ! BLEEE ! ”

Tss . yamot naman ! sumunod nalang ako ,

“UNIQUE !”

O___o

“AYIEEEEEEEEEEEEE !” – barkada ko .

Automatic lagi ang pag ayiee ?  mga adik .  si kyle kasi yung tumawag sakin . huleerr  nasa gitna sya ng court at nakikipag agawan dun sa bola tapus tatawagin ako !

Destined L-O-V-E on hold :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon