Pshh ! namimiss ko na mga barkada ko . feeling ko kasama ko parin sila . habang nag tatype nakikinig ako ng music dito sa laptop . gamit yung headset na bigay ni cacai at kasikbay ko naman yung wako wako ni aybi . psshh .. ang korni ko . ---jeann !
te ken sensya na di ko pa mabasa basa yung story mo kainis nga eh nadi ko pa matapus yung my 100th star , basta babasahin ko yun . dami ko kasi gawa . tatlong story kasi ginagawa ko ngayun . haha .. baka kasi makalimutan ko yung isusulat ko .
ate ken para sayo to . si zero na hehe ..
plug ko lang story ni ate ken . basahin nyo din ah . hehe .. :) punta lang kayo sa prof. nya .. :)
***
POV ZERO
Sinundan ko si shiella sa pag takbo niya . ang weird naman kasi . nabunggo niya ako dahil sa katatakbo niya , winave ko lang yung kamay ko sa tapat ng muka niya tapos sumigaw siya at sinabi pang maniac . eh ako lang naman ang kausap niya . edi ako ang sinasabihan niya .
ou na playboy ako pero hindi ako manyak ! mamatay ng manyak ! pag katakbo niya sumunod ako . muka akong tuod na naiwan dun eh . pinag tatawanan pa ako ng mga hinayupak na istudyanta !
O____O
pawis na pawis ako kakahabul dun sa playgirl na shiella na yun . nakalabas na kami ng red academy pero takbo parin siya ng takbo . kaya nung nasa may high way na . nakita kong may humaharurut na jeep papalapit kay playgirl ay tumakbo agad ako papunta sa kanya . tanga tanga kasi nitong playgirl na to !~ tatakbo lang sa may highway pa ! buti nalang gwapo ako este mabilis akong tumakbo
Buhat buhat ko si shiella . andito kami sa gitna ng daan . para kong knight in shining armor dito . buhat buhat ko pa tong playgirl na ito ! bigla namng huminto yung jeep .
*Beeeeep*beeeepp* beeeeep*
Minulat niya yung isa niyang mata
---____O
O_________----
--__--
O_____O
"Hey shiella ! wake up . hey ! its not time to joke aroud !" tinatapik tapik ko yung pisngi niya . pero mukang nawalan ng malay !
*Bbeeep*beeeep*beeep*
Haixt ! ano bang gagawin ko sa play girl na to ! tapon ko nalang kaya to sa ilog pasig ! psh ! imposible ! malayo ilog pasig dito !
Umalis na ako sa daan . pa epal naman kung mag tatagal pa ako dun . muntanga lang . buhat buhat ko pa tong playgirl na to papunta dito sa ospital . naglakad lang kami ! de joke lang . siyempre bumalik ako sa school na buhat buhat yang playgirl na yan at sinakay sa kotse ko !
"Hey ! zero . what happened ?" pag tatanong ni kyle . tinext ko kasi siya . pano hindi ko naman alam kong sino kokontakin ko . eh pinsan naman ni kyle si playgirl kaya siya nalang tinawagan ko .
"Wala . Nakatulog lang yung pinsan mo ."
"Loko ! hahaha . nakatulog eh ang putla oh !"
Enexplain ko sa kanya lahat ! pati dun sa mga 10_agers ! dumating din eh . siyempre to the rescue sila . nagsitawanan sila nung kinuwento ko lahat .
HAHAHAHAHAHAHAHAHA !
"Galit yun sayo ! kapag nakikita ka nagiging si road runner yan . ! sabi ni aya !" kaibigan din nila . tumingin pa silang lahat sa nakahigang si playgirl .
BINABASA MO ANG
Destined L-O-V-E on hold :))
Novela Juvenilgusto ko sa matangkad, maputi, may dimple, singkit, at matangos ang ilong . merun ba nun dito ? si ex na iniwan ako , si crush ko na si captain vince na lagi kung ninanakawan ng tingin lagi naman akong nahuhuli . ( nakakahiya) si...