pov .. shiella :)
Psh . nakakatamad naman mag stretching .
ngayon ang simula ng practice namin . excuse na nga kami sa klase eh . next week na kasi ang sports fest . kung titingnan niyo ko . hindi halatang may sports ako. Wala ngang kitang muscle sa binti ko eh . awan ko ba .
“Heyfall in line . bilisan niyo jan !” sigaw ko dun sa mga mem. Ko . nag aayos pa kasi sila ng gamit nila . nakapila na silang lahat . all girls lang ang hawak kong member . tapos yung boys naman kay ZERO DELA TORRES ! ayaw ko nga sanang sumali . kaso sports ko talaga to . ang saya kaya kapag nalalaro mo yung gusto mung sports . pangarap kung maging pinaka magaling na athlethic sa buong mundo . haha . lupet ng pangarap ko nuh !
Nag papasa sila sa akin ngAyon ng mga excuse letters nila . kailangan kasi yun . in case of emergency eh wala akong sagutin sa mga yan .
“Ikaw ikaw ikaw at ikaw” turo ko dun sa 4 na babae . “kayong unang tatakbo” pu pwesto palang yung mga mem. Ko ng may humarang sa kanilang mga lalaki . one two three five . five sila !mga hinayupak mga players yun ni zero ! lumapit ako sa kanila ,
“Why? anung problema ? you didn’t see ? mag papractice na kami !”
“Kasi shiella . sabi ni coach kami daw unang mag papractice .” sabi nung isang player ni Zero .
“Anung sabi ni coach . eh wala naman siya dito ah.” sagot ko naman .
“Ah . hindi si coach Alvin . si coach—
“Ako ! bakit .” sigaw nung nasa likod namin . pag harap ko ! si playboy nga !
“Anong karapatan mung agawan kami ng papractisan ! huh . hindi lang naman kayo ang player dito ah !” lumalapit na si zero sa amin . ayus n asana eh . mejo mejo magaan na pakiramdam ko sa lalaking yan gawa ng niligtas nya ko dun sa letseng jeep nay un . tapus ngayon ! nag iinaso nanaman !
“Wala .”
BINABASA MO ANG
Destined L-O-V-E on hold :))
Novela Juvenilgusto ko sa matangkad, maputi, may dimple, singkit, at matangos ang ilong . merun ba nun dito ? si ex na iniwan ako , si crush ko na si captain vince na lagi kung ninanakawan ng tingin lagi naman akong nahuhuli . ( nakakahiya) si...