Napaungol siya ng maramdaman na may mainit na bagay na humagod sa hita niya pataas sa bewang niya.
Hindi niya alam kung nanaginip ba siya pero mabilis na napasinghap at napadilat siya ng maramdaman na dumako iyon sa dibdib niya at walang habas niyong piniga .
"Ha!" Daig niya pa ang nabuhusan ng malamig na tubig ng makita na may lalaki sa ibabaw niya.
No!
Itutulak na niya sana ang lalaki pero malakas ito, mabilis nitong nahawakan ang dalawang kamay niya at inaangat ng lalaking iyon sa ulunan niya.
Nanginig siya ng maramdaman ang matigas na bagay sa bandang puson niya. Oo, wala siyang experience pero hindi siya tanga alam niya kung ano ang bagay na iyon.
"Please po , tam--" Napaiyak siya ng sunggaban ng lalaki ang labi niya saka niya lang nalasahan ang alak.
Lasing ang lalaki at kahit mukhang nakainom nito ay napakalakas naman nito. Alam niya din na hindi ordinaryo ang laki ng lalaki dahil ramdam niya ang bigat nito sa ibabaw niya.
"Hmmmm!! " Nagwawala siya pero ni hindi iyon alintana ng lalaki, para ngang mas naging mapusok ito. Naramdaman niya na nabitawan nito ang kamay niya kaya pinilit niyang itulak ito, pero mahina siya para dito, ni hindi ito na titinag.
Humiwalay ang mga labi nito ,balak niyang tumayo pero mabilis ang lalaki, naitulak siya nito saka dinagaanan .
"Please maawa po kayo sakin!" Naiiyak na siya napaigik siya ng biglang haltakin ng lalaki ang damit niya, pinilit niyang manlaban kaya kinalmot niya ang lalaki sa kung saan saan pero mukhang nagalit ito lalo.
"Damn it!" Napaigik siya ng hawakan lang lalaki ang dalawang kamay niya at iniangat iyon, samantala ang isang kamay nito ay parang mapagparusa na hinahaplos ang dibdib niya at napapaigik siya, nasasaktan siya sa paraan ng lalaki.
"Tama na !Parang--" Hinalikan na naman siya nito, awang awa siya sa sarili wala siyang magawa ,kundi ang umiyak at pilitin ang makatakas sa lalaking ni hindi niya makita ang mukha.
Napasinghap siya ng hatakin nito ang palda niya, at para siyang binuhusan ng malamig na tubig ng walang habas nitong isinunod ang underwear niya.
"Wag po, tama na." Binitawan siya nito saka tumayo, kahit masakit ang kanyang ulo ay pinilit niyang gumapang papunta sa gilid ng kama, halos mangilabot siya ng makita mula sa sinag ng buwan na naghubad ng damit at sumunod ay nang pantalon ang lalaki.
Halos mataranta siyang gumapang papunta sa edge ng kama pero ni hindi pa siya nakakababa ay hinaltak ng lalaki ang mga paa niya.
"Wag po! Tulong ngan niyo- -- Hmm!!" Hinalikan siya nito at ganon na lang ang kirot at sakit na gumuhit sa pagkababae niya ng walang habas na angkinin siya ng lalaki.
"Aaaahhh!!"Halos bumaon ang mga kuko niya sa likod ng lalaki ng ipasok nito ng buo ang lahat, nanginig siya sa tindi ng sakit na para bang naubos ang lakas niya. Napahagulgol na lang siya sa tindi ng kirot saka napakagat labi ng dahan-dahan ay gumalaw ang lalaki na ni hindi niya makita ang mukha dahil sa dilim at mga luha niya.
"I- I'm sorry." Narinig niya ang mga salitang iyon, pero parang hindi iyon umabot sa puso niya dahil sa galit na sumibol sa puso niya para sa lalaking walang habas na inangkin siya.
Tahimik na lang siyang umiiyak habang ang lalaki ay parang mas nababaliw sa pag-angkin sa kanya. Mabagal lang iyon pero napahawak siya sa bed sheet ng bumilis ito, pinipilit niyang wag gumawa ng ingay dahil sa takot na aminin sa sarili na may kakaiba siyang nararamdaman sa ginagawa nito. Sinakop ng misteryosong lalaki ang mga labi niya, this time mas maingat at kung hindi siguro siya sapilitan inangkin nito iisipin niyang nag-aalala itong baka masaktan ang mga labi niya, napaiyak na lang siya.
Tuluyan na ngang nadaya si Clarity ng damdamin, dahil kahit pigilan niya ay napaungol siya sa kakaibang init na hatid ng pag-angkin sa kanya ng lalaki.
"Oh, damn it.. I'm coming sweety.."Nanginig siya ng maramdaman na may lumabas sa kanya na isang likido pero para siyang naging suka sa putla ng maramdaman na sinalubong iyon ng mainit na bagay na nagmula rin sa lalaki.
Paano kung mabuntis siya? Anong gagawin niya napakalaking kakahiyan iyon sa pamilya niya lalo na at malalaman na nagbunga ang lahat dahil sa panggagahasa sa kanya.
Ginahasa ka ba talaga? Diba nagustuhan mo rin naman?
Napaiyak siya sa naisip, kahit gusto niyang magalit sa lalaki hindi niya magawa dahil sa huli may iba pa rin siyang naramdaman sa ginawa nito .
Umalis ang lalaki sa ibabaw niya, nanghihina siya na tumalikod sa lalaki. Natatakot siya na baka makita niya ang mukha nito ,ayaw niyang mamuhi sa ibang tao. Ayaw niya pero natatakot din siya, gusto niyang magwala pero pinigil niya, hindi niya kilala ang katabi, hindi niya alam kung ano pa ang kayang gawin nito sa kanya.
Napapikit siya, nakalimutan na niya na hubad ang ibabang baro niya habang katabi ang lalaking may gawa noon, napahagulgol siya at hindi niya nakayang tumayo dahil sa nararamdamang sakit.
Patuloy lang siya sa pag-iyak hanggang hindi na niya namalayan na nakatulog siya habang umiiyak.
----
Sumasakit ang ulo na napaungol siya, napakunot-noo siya, bigla kasing sumagi ang isang panaginip na alam niyang ni minsan hindi niya gagawin.Nanaginip siya na pinilit ang isang kaawa-awang babae, pero ang hindi niya alam ay kung bakit naalala niya ang mukha nito, ang napakagandang mukha nito na para bang isang dyosa na inihain sa kanya, kaya nga hindi niya masisi ang sarili dahil talagang sinunggaban niya ang babae.
Damn it, kung malalaman lang ng mga pinsan ko ang panaginip ko. They surely said na tigang ako.
Napapailing na bumangon siya pero napatigil siya ng maramdaman na wala siyang saplot. Kaya naman napadilat siya at ang inaakala niyang panaginip ay parang maliwanag pa sa sikat ng araw na bumalandra sa kanya , lalo na ng matanaw ang babaeng nakahiga sa tabi niya at halata ang pag-iyak dahil sa pahid ng luha.
Damn it! I was not dreaming?!
Mas lalo siyang napamura ng makita ang pulang likido na bumukas sa bed sheet.
For gaddamn it! I raped someone!
BINABASA MO ANG
When He Fall.
RomanceJavier Montegredo, he was rich and a man with a dignity, pero halos madurog ang puso niya ng maaktuhan ang panloloko ng sariling karelasyon. He never know what was wrong with him, he drunk that he wanted to forget everything,pero ang galit at sakit...