Love is Feeling -HimeGamerlene
_____________________________________________________________________
Chapter two
_____________________________________________________________________
Lumipas ang isang araw na Im still alive pa naman. hahah I think, wala naman mangyayari kung hindi ako makikialam sa mga Gangster dito. Hell yeah! dapat masecure ang mga buhay namin.. LOL gawddddhhh! nakakinip na sa dorm .. at my kumatok sa aming magandang pintuan..
"Hey Mir, pagbuksan muna ..."
"WHAT? Ae naman .. ikaw na .."
walang tumayo saming dalawa. hahah~ stubborn lazy girls.. kahit kelan walang tatalo jan samin ni Ae. ^_^ hindi naman siguro importante yun . kung school staffs naman tuloy-tuloy ..at ng biglang bumukas ang pintuan .. whoooo! my ghost??? Muntikan ng lumabas ang mga ngala-ngala namin ni Ae, nag makita namin si Serina, psssssh! napakawalang hiya natalaga ng babaeng ito.
"How dare you to popped here like a mushroom! gaga bakit ganyan yang itsura mo!!" sigaw ko kay Serina
"Hey ! Wala man lang akong I miss you Mir or hug. napaka wala nyo talagang puso!!!"
she's still the Serina we know, the one who's always polite, kind,modest, lahat ata ng mga magagandang katangian eh nasakanya na. Pero nakakaAsar !! nagkaroon sya ng Scar sa kanyang kaliwanng kilay! It suits to her naman.. whoooo! Itataob ko ang panget na pagmumukha ng gumawa sa magandang face ni Serina..
"Hey Let's eat.. I cooked Ramen " sabi naman ni Aeryle
"Bago, nyo pa ako tambakan ng question kung bakit anong nangyari sa mukhang to ... It's my fault.."
"What?? your Fault?" sigaw ko sakanya
"Yes Mir." tipid nyang sagot
"Hoy!! ikaw Serina Hitsuyaga! Wag no akong niloloko!! or wait .. What's happening ?????" gulong gulo na sabi ni Ae
"Calm down Guys.. Im ... trainee.....ngttrain ako bilang isang reaper sa aming Mafia.. and of course! i have no choice. this is my damn fate.." direstong sabi ni Serina, emotionless ever!!
"Its ok ...for now, lets have a movie marathon .." sabi ko
"yepyep!!! kahit my pasok bukas.." masiglang dagdag ni Ae
inayos na namin mga gamit ni Serina .. at sempre my mga pasalubong daw kami here we go!!!!!
"Hey ! pasalubong ko!" bulalas ni Ae
"Eh kung PASA!!" sagot ni Serina
"Manahimik kayo jan!!! ilabas mo na Sena!! kung ayaw mong kilitin ka namin. wahahaha!!!" pang-aasar ko sknya
"heto na po ...."
"Wow! sena !! i love this bag . wahahahha! napakawalanghiya ng bag pack na to!! ang cute .wahahhahha!"
"Hoy!! Sena !! at san mo nahagilap tong Ice cream shape na Bag? wahahhaha!!! ^_____^"
"yeah, walang tHank you?"
we kissed her .. wahahahah! both cheeks sempre! :))
"Guys, Lets sleep " sabi ko
"akala ko bang mgmomovie marathon tayo?" Ae said
"She's tired after all Ae... "
BINABASA MO ANG
Alta Moda High School
Teen FictionAMHS is a school for GANGSTERS, MAFIAS, BITCHES, JERK, CASSANOVA, EMPRESS, EMPERORS AND FOR YOU. This story is just based on my imagination.