Waiting in nothing, is like killing your feelings~ HimeGamerr
_______________
Chapter 11
_______________
Ae POV
Third Day of Intramurals ngayon,andito lang ako sa bleachers, hinihintay sila Sena matapos , si Ae? hindi ko alam kung nasaan ang bruhang iyon ~ pfff! Hindi man lang ako pinapasok nila Sena sa game ~ dumugo kasi yung sugat ko . HAistt~ Oo masakit !! ikaw kaya mahiwa, tignan ko lang kung hindi mo din mararamdaman ang sakit. psshhh~ I remember the day that Rence made this cut~ I was like O____O WHAT would i do if he'll know that I'm a member of Ceifar? WTF~ Why Dark is so Obssessed to Mir? My kinalaman kaya iyon nung last 5yrs? pff! at bakit galit na galit si Rence sa Ceifar? Ganun na ba kagalit si Dace sa Mourir Mafia? Sabihin nalang natin na oo masakit mawalan ng minamahal sa buhay , pero kung alam lang ni Dace na hindi ginusto ng Mafia ang nangyari sa Slovakia edi sana hindi nagkakaganun si Sena. pffft~ Halos hindi na nga kumakain si Sena sa nangyari eh~ Ahay!!!!
"Huy !"
putsa pa! ang sakit ~~~ yung sugat ko!!! makahampas tong gag*ng to~
"WTF~ " Sigaw ko
"Uy! bes bakit ? Hinapas lang kitang mahina tas gumaganyan ka na?"
"Gag* Rence! Hindi mo ba nakikita na my mark ng dugo ang damit ko?"
pfffttt~ Shettttt!!!! Reasons please!!! Wag madudulas Ae!!! Isip na dahilan kapag tinanong kung anong nangyari sayo~~
"Reckless! ANONG NANGYARI JAN???!!!! BALIW KA NA BA AE? EDI SANA HINDI KA NA PUMASOK!!! HALIKA NA NGA SA CLINIC TAYO" sigaw ni Rence halos tumingin na nga mga nanunuod dito da place namin eh
"Stop it Rence! hello? sugat lang to! wag ka ngang OA! hindi pa ako mamatay !" I hissed
"Pfft! Ano bang nangyari jan?"
"Nagover the bakod ako! OO! over the bakod! pffft! wala eh nung umuwi ako samin eh nakasara yung gate, ayun over the bakod!"
"Reckless!" he hissed
"Whatever Rence"
"Tara kain tayo?" aya ko sa kanya
"Aba! yun lang? walang Let's make? " He smirked devilish
Sinikmuraan ko naman sya~ gag* talaga to~ hindi pa nya nalimutan yun? lakas ng memory nya! nagmemo plus yata? LOL
"The heck ! what was that for?" He hissed again
"For your pervertness! pff!"
"Whatever, Tara na nga~"
habang bumaba kami sa bleachers eh , napansin ko na hindi maayos yung paglalakad nya at hawak hawak nya pa sikmura nya ~ OO nga pala! Paa at tagiliran ko sya pinatamaan nun~ Sigurado ako my bugbog pa sya~ OMG! hindi ko man lang naisip yun~
"Huy gag*! ganyan ka maglakad anong nangyari sayo?" Tanong kong painosente
"NapaAway eh~"
honest pa din to gag*ng to kahit kelan ~ OO honest yan! tsaka straight to the point ~
"Tara na nga ~" tsaka ko nalang sya inalalayan
"Thank you bes~ Labyou :*" sabay kissed sa cheeks
WHAAAAAAAT? He kissed me? jusko ! makaRant naman ako kala mo sa lips eh no? petengene~ Am i Blushing? pffftt~
BINABASA MO ANG
Alta Moda High School
Teen FictionAMHS is a school for GANGSTERS, MAFIAS, BITCHES, JERK, CASSANOVA, EMPRESS, EMPERORS AND FOR YOU. This story is just based on my imagination.