Chapter 30

1.4K 30 0
                                    

Cuz all I new is we said hello, and your eyes look like coming home. All everything has change - Taylor Swift

Serina's POV

The mission was finished.  Habang nagpapahinga kami sa sa Hotel, those memories are hunting  me. WTF! Dace Marshall died because of me.

F L A S H B A C K

Nagkita kami ni Dace sa Slovakia ng hindi sinasadya, It was the Mafia's command , he'll escort the King.  He was driving the car, habang ako ay tulala lang at hindi sya kinikibo. Wala ! Wala akong dapat sabihin! Porket ako ang anak ng Mourir Mafia sakin na nya isisisi ang nangyari sa Kuya nya? The hell ! In the first place, hindi ko na mababago yun. At hindi ko rin mababago na hindi nya ako kayang patawarin. inihinto nya ang kotseng sinasakyan namin . Buti nalang walang gaanong dumadaan sa lugar na to.

"Fine" bumaba ako sa kotse at naglalakad papunta sa isang bench para maupo at marefresh ang utak ko. Hindi pa din umaalis si Dace, anong kayang nangyayari ? Pftt! Bakit hindi pa sya umalis , at puntahan si King . Pero .. In just a blink of an eye , halos tumilapon ang sasakyan ni Dace. Nadamay ang kotseng sinasakyan nya sa dalawang ten wheeler truck na nakasalpukan . Tumakbo ako para tignan kung ayos sya. Sobrang duguan sya at maraming tama sa kanyang katawan. Wala akong magawa . I was crying , We're so hopeless. Tinawagan ko si Furr para sa ambulance.

"B-babe .. I-I'm sorry for this mess.. f-for evert-thing .. I love y-you Serina Lev-inas. I was late t-to r-realize it. I-m s-orry ..." He was crying while saying this then suddenly he run out of breath. It means he died. DACE MARSHALL DIED !!! BECAUSE OF ME ? I WAS SO RECKLESS. I WAS JUST WATCHING HIM DYING SO VULNERABLE. IM SO DUMB!! WHY ON EARTH HAPPEN THIS. HE'S MY EVERYTHING. HE'S MY FATHER, BEST FRIEND, AND BROTHER. DACE !! WHY ?? BAKIT HINDI KA MAN LANG LUMABAN ???

E N D OF T H E F L A S H B A C K.

"Come on Serina , Have some rest" sabi ni Ae

"Oo nga Serina .. Don't push yourself too much.  Is not your fault" then we hugged her tight

I know how hurt what happened to her. It was too tragic. How unfair life isn't? But you can also say that Life will never be interesting without unfairness. Alam ko makakaya din ni Serina ang nangyari. I open the text na na received ko kanina pa .. siguro my 5 oras ng nakakalipas. Tcch !

From : DaDarkk♥ "I miss you.  Comeback home. Faster!"


A beautiful curve form on my lips...

Alta Moda High SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon