So tell me your story, I know that you're sorry - HimeGamErlene
_________________________________________
Chapter 4
_________________________________________
Good Morning ^__________________________^ Rise and Shine ~ 9am na pala ! OMG! This is Great. WAHAHA. Today is ???? yES!! Weekend na pala! At nasaan na yung mga loka ?? don't tell me they left me again without Hi or Ho ??? TT...TT nakakatampo na talaga yung mga yun .. makapunta na nga sa kitchen .. so ako lang walang lakad? haysss! at my sticky note sa ref saying : "Hey Mir! napakatulog mantika mo talaga! napagluto ka namin ng almusal ni Sena, at my detention ako ..si Sena my Date yata. Behave . I know you Mir. " Gravity naman! As if I will ruin the Earth psss! mga bruha talaga sila // infairness masarap ang sinangag ^____^for sure si Ae lang nagluto neto. LOL anong alam ni Sena sa kitchen stuffs. wahahaha ~ ako my alam nemen kahit papano. haha~ Leggo ligo at mgmmall ako! :)))
Here@Mall
whoooo! I miss my family . Mom said na hindi nya ako masasamahan kasi daw flight nya mamaya papuntang Macau, for business trip .. nakakainis din mag-isa kung alam lang nila . Kung andito ka lang sana ate Lia~
at my biglang yumakap sakin ......THE WHO IS THIS EFFIN MONSTER????? amoy .... amoy ....waaaaaaaaaaah! Smell so good. Yuck Mir!!!!!!! XD
"H-hey!" sigaw ko
"Pleas Mir.. "
si Dark lang naman, tanghaling tapas at sya pa nakasalubong ko dito sa mall. pssssh!! ang alam ko kasi magpapakasaya ako dito sa mall. ahay~ It's ok naman to stay like this, but the fact is We're not close at all. Duh!! Even we're classmates ..
"Tara mir...."
"At san mo ako dadalhin ?? bitawan mo ako Dark!!" sigaw ko ulit
"Nakakabingi ka na Mir, sumunod ka nalang."
"Stop Jerking around again Dark, Yayakapin mo ako tas ngayon pinapasunod mo ako sayo .. ano bang problema mo?"
"Stalkers..."
"Problema mo na yun!"
"H-hey Mir!!!!"
ang Epic the goodbye ko sa Dark na to~ Alam mo yung feeling na gandang-ganda ka sa sarili mo tas madudulas ka sa harapan ng maraming tao? Just Great Darkkk! this is your fault~~~ Ang sakit ng paa ko.. nssprain ata!! I can't stand .
"Hoy Dark! hindi mo man lang ako tutulungan ?"
"It's not my fault~"
aba! ang lakas ng loob netong gagong to~~~~
hindi ko na talaga kaya!!!! Lemme use my drama skills.. My tears flowed easy and more and more tears .......
"Stand up."
"I cant"
walang anu-ano eh tinulungan din ako ng bakulaw na to .. at dinala nya ako sa sasakyan nya . yeah! Ode sya na rich kiddo~ drive lang sya ng drive .. walang umiik samin. nakaka bingi ang katahimikan .. hindi na ako nag attempt na magsalita pa .. Masakit talaga paa ko, kaya itutulog ko nalang .... ZZZZZZZZZZZZ~
Dark POV
Hindi ko alam kung anong nangayari sakin kung bakit pumunta ako sa mall. At napansin ko na my mga stalkers na nakabuntot sakin! whoo! bakit ba kasi pinanganak akong Unbelievable drop dead handsome boy. Alien yata mga magulang ko. LOL Hindi ko naman sinasadyang yakapin si Mir, pero no choice na kasi ako at baka ano nanaman gawin ng mga stalkers. Me? Dark Cashimier yayakap sa isang babaeng hindi ko man lang kilala, I mean kilala ko lang sa pangalan? No way!! at sa aksidenteng nang yari sa babaeng ito no choice ako kundi dalhin sya sa Hospital.. and my lil sis texted me.
BINABASA MO ANG
Alta Moda High School
Teen FictionAMHS is a school for GANGSTERS, MAFIAS, BITCHES, JERK, CASSANOVA, EMPRESS, EMPERORS AND FOR YOU. This story is just based on my imagination.