As long there's life .. there's H-O-P-E.
---
Chapter 20
---
PS. This Chapter is more on POV. Thank You. Bear with the typos and grammar.
Sena POV
This night is magical. Imagine ? Alta Moda High School design like a castle in a fairytale..a very like one. Hindi pa naman nagstart ang program .. masyado lang talaga excited tong si Dace.
"Hey Babe ~"
"Yes ?"
"Uhm .. your gown suits to you, your the most beautiful " then he smiled
"Dace Marshall ! wag mo ako mabolabola jan. at baka masapak kita. *smirked* Gwapo talaga ng babe ko" then i hugged him
"*chuckles* "
after that .. pumunta na kami sa table. by two's naman ang peg. My biglang tumawag sakin .. aishhhh ~ si Ate.
"Yes ate ? Im ok.. Yes ... Yes ate .... Yes Im here at School ..no .. I don't.. yes ... Im dressed up well.. yes yes don't worry ate.. yes.. What ? What happen to Mourir ? When? Ok I got it .. Be safe ate .. Yes .. " then we hanged up
"What's with the Mourir ? Is it Mourir Mafia ?" Dace angrily asked
WTF! nasa my likod ko lang pala sya . Psss! Reckless me !
"Yes Dace .. Mourir Mafia"
"Are you crazy Sena ? Did you forget the story about Mourir Mafia and my big bro's story ? Whats your f*cking connection to them ??"
I will not deny it. Masyado ng mabigat sakin to. It's been how many years that I've kept this freaking secret
"Chill Dace--"
"How will I ?!! explain Sena !"
naiiyak na ako.. Buti nalang hindi nila naririnig ang usapan namin. Oh well, thanks for the rock metallic music. pshh! Go! Tears are freaking uncontrolled.
"I will... after this Dace .. I really don't know what will you do.. Dace Marshall Im sorry I kept this freaking secret of mine.. Mourir Mafia Daughter, Serina Hitsuyaga,The reaper. "
tears ~~~~~~~~~ Hindi ko maipinta ang mukha nya~ Ikaw ba naman malaman mo na anak ng pumatay sa kuya mo ang mahal mo ? How come you'll be like "Oh really It's ok" expression mo. pss ! Pathetic me ever! Then Dace left me .. He left me without Hi or Ho ! WTF! After that I realized Im here at Comfort Room fixing myself. psss! Wala man lang talaga syang sasabin ? T.T Bahala sya!
END Of THe POV
Aeryle POV
Sinundo naman ako ni Rence .. pssh ! Buti nalang . LOL pero WTF! my kasama kaming babae .. at sempre babae nya.! p*tangina talaga tong lalaking to ! kung alam ko lang na my kasama pa kaming iba dito sa car nya edi sana hindi na ako sumabay . Leche flan !
"Huy besh ! Ang tahimik mo ?" tanong ni Rence
"Antok na kasi ako .." pagsisinungaling ko
"Sus.! hindi pa nga tayo nakakapunta sa school .. Then you already feel sleepy . pssh! Walang pinagbago besh!"
"Tangnaa besh ! dalian mo naman ! kung ayaw mong ipatapon pa kita sa ibang planeta !"
"Chill .. Sayang naman yang make up and gown mo.. Baka pa naman sayo ! ^__~"
nesf*ta! nagwinked pa . tss ! langya talaga to . Pssh ! Buti nalang hindi masyadong nagsasalita yung girl . Aba subukan nya lang lumande patay sakin to at sempre wasak pa gown nya. pssh !
"Rence Thanks for the ride ~" sabi nung babae
aba ! May pabesobeso pa ! Himala hindi lips to lips ? nahiya sya ? Pssh!
"No prob~"
atsaka nagsimula na akong naglakad. oo! hindi ko na sya hinintay . LoL at sempre hahanapin ko si Sena .. Hindi man lang magtext ang bruha ~ Baka nagenjoy na ?
"Besh ! "
sigaw ni Rence
"What the f*ck you want ?" I hissed
"Pagatapos kitang isakay sa car ko iiwan mo ako ? Kala ko bang partner tayo ?"
"Eh bakit kasi sinakay mo pa ako ? Oh BTW, Thanks for the ride ! " sarkastikong sagot ko
"Bakit kasi ang taray mo ? Meron ka no ?" natatawang tanong nya
"Tangnaaa besh ! tigilan mo nga ako.. wag mo akong susundan ! puntahan mo nalang yung partner mo !" sigaw ko sakanya
jusmother ! wala pa man nagaaway na kami. pssh!
"What ? partner ? Besh akala ko bang partner tayo ? PagkakaAlam ko partner tayo dun da project kaya hindi na ako nakahanap ng ibang partner~~"
"ode maghanap ka !"
lumapit bigla sakin si Rence .. as in malapit na malapit. Aruguy! yung Pagmunukha ko kamatis na ! T.T
"Wag kang magtaray jan Aeryle Levinas.. hahalikan kita ! kaya manahimik ka jan.. Yung babaeng kasabay ntin kanina girlfriend nung kaibigan ko.. nakisabay lang. BTW, You're so damn gorgeous ever!" sabay hugged nya sakin
tangnaaa ! bakit ba lagi akong napapagilig at kalma netong lalaking to? Wohohoho! taglandeeeee !
"Whatever besh ..." ang tanging nasagot ko
hindi mo man lang ba ako pupuriin sa damit ko!"
"You look ugly!" pangbbwisit ko sakanya
*tsup*tsup*tsup*
He kissed me O.O ? A smacked kisses. WTF!
"Tangnaa ka Lawrence Kalix Sy ! ano bang problema mo ?! Bat mo ginawa yun ha ? Ayan tuloy wala na ang first kiss ko!" pagwawala ko
"Hahahah ! patawa ka talaga Ae! Nalimutan mo na ba? ako talaga first ko mo! We kissed under the acacia tree at thr school playground ? Hahaha ^.~"
kyaaaaah! OK i remember ! Tsss !
"Whatever Rence! Eh kung basagin ko yang pagmumukha mo ? Tangnaaa! Bat kasi pinaalala mo pa ?"
"eh kasi kaAlala-alala naman! I did it because I miss you Ae~"
shooooy! seryoso ang boses nya! boses lang !? XD
"Pwede namang sabihan mo nalang akong Ae I miss you! utak besh!!"
"Ang daming satsat neto! Isa pa Ae hahalikan kita ulit! I just want to be back .. Just like the old times.. You and Me are together ..Can I court you besh?"
whaaaaaat ?! Paki sampal nga ako . tsss ! At biglang papali samib si Sena .. then Pakkkk!
"Ouch! What the hell Sena !" I hissed
"Eh kasi po nakapinta jan sa mukha mo yun Pakisampal nga ako! Anyareee ba sayo ? Oh BTW rence dun pala place nyo malapit samin .. Tara ?"
Okidoki! Save be Sena ! Infairness masakit yung sampal. psssh! Hindi ko alam sasabihin ko kanina. Im in th
state of dang shocked. Ikaw kaya biglang halikan ng taong mahal at bespren mo na din at the same time. pss! Then bigla ka nyang tatanungin na kung pwede syang manligae. WTF!
END Of the POV
The sky was full of stars .. We're here at their HQ. Pagtapos ko syang gamutin.. Oo gamutin! I learned some medical thingy for our survival purpose ..At sempre sila Sena at Ae din .. Mas magaling yata mga yun.. pero ako pa din magaling sa labanan.LOL papasok na ako sa loob para tignan kung nagising ba sya ..
---
BINABASA MO ANG
Alta Moda High School
Teen FictionAMHS is a school for GANGSTERS, MAFIAS, BITCHES, JERK, CASSANOVA, EMPRESS, EMPERORS AND FOR YOU. This story is just based on my imagination.