The outing.
---
We're heading now to Claremont, isa ito sa mga sikat na hotel. Dito kami magsstay. Bali outing namin ngayon.. of course buong senior high ng AMHS. Malamang sa malamang si Dark katabi ko sa Bus, at yung sina Rence at Ae ayun naglalandian na. As of now, si Dad, Mom at Ate Lia ay papuntang Paris. Dun na muna daw sila , at sa pagkakaAlam ko flight maya ng Family ni Dark papuntang Paris. Sus! Hindi din kasi matitiis ni Kuya Cole si ate. Hehehe ^^ I'm so Happy kasi umayos na family ko, yung mga kaibigan ko masaya, at higit sa lahat andito si Dark. Biruin nyo yun ? Si Lumiere hindi na bitch? Yung tumino na sya. Pero sempre joke lang yan! Ako pa din ang pinaka baliw na babae sa AMHS. Hahaha!
"Hey mir! Mukha kang tanga jan! Halika ka na dito! " sigaw ni Dark
"Hell yeah ! I'm coming! Yung mga bags ko?"
"Tss! Bitbit ko na po!"
Ayii! Mejo natouch naman ako dun! Si Dark taga-bitbit ko nalang. Lol pero wag kayo mahal na mahal ko yan. Kahit sinusungitan nya lang ako. Aishhh! Nag-ayos nalang ako ng mga gamit sa Hotel. Sempre si Ae kasama ko dito no. XD defensive ? :3 My program mamaya, so parang naging socialization. Tcch! Ayoko sanang mag-attend yun nga alang bawal daw. Pfft!!!
"Ae! Any plan? I don't want to attend that party later."
"let's go to Grande Tower.. For sure mageenjoy tayo dun. "
"Anong meron dun?"
"Wala namang special but meron nga relics ng mga ibat ibang jewelry. At sempre my cable car .. Grande Tower to Claremont Hotel. As far as I know iisa lang my ari neto. Sila Rence. Hahahahah!"
"Wow! So ? I'm in ! Ready na tayo maya? "
"Sure"
AFTER 36648301736372 years , nandito na kami sa Grande Tower. Wow lang ang ganda super!! Yung nga sinaunang panahon na jewelry andun ang ganda super! I find them amazing. Pfft!
"Mir ano na ?" Tanong ni Dark
"Ha? Anong sabi mo Dark?"
"Tss! I said if you want this?" Sabay nyang pinakita yung necklaces. My pendant ang mga ito na wishbone.
"Yes Dark. Hahaha ! Greedy muna ako ngayon. Ang ganda eh! Tig-isa tayo? " nagpapacute ako nyan Lol
"Yeah. " he said
Nagbayad sya atsaka nanamin pinuntahan sina Ae at Rence.
"Mir una na kami ni Rence! Sa isang cable car na kayo ha? ^^" sabi ni Ae
"Sureeee! Ingat kayo! "
Sumakay na kami sa cable car. Wow lang!!! Makikita mo ang ganda ng place . Yung mga magaganda ilaw at tanawin. Why I missed this place? XD I feel happy , dahil andito si Dark.
"Halika nga dito Mir ...."
"Bakit ? "
Inayos nya yung buhok ko. Then, isinuot nya yung necklace sakin. Yieee! Kinikilig ako.
"Do you like it Mir?"
"Yes! :)"
Ipinasuot ko din yung kanya .
"I love you Mir.. always .."
"I love you too Dark ..always "
Then he hugged me tightly and we kissed passionately.
BINABASA MO ANG
Alta Moda High School
Teen FictionAMHS is a school for GANGSTERS, MAFIAS, BITCHES, JERK, CASSANOVA, EMPRESS, EMPERORS AND FOR YOU. This story is just based on my imagination.