Chapter 23.5

1.8K 34 2
                                    

All the pain of yesterday, They will heal slowly, just bear with it. - HimeGamerr

The wind blow touches my skin,The park is creepy as hell..As always we are wearing mask, A black mask...basta parte lang ng ilong at mouth lang matatakpan. Bawat kaluskos ng mga damo madarama mo ang kaba, kaba na pwdeng ikawala ng focused mo, 15 ang mga miyembrong dumating ng kabilang panig, makikita ko mula sa akin kinaroroonan, Nakatago ako sa my tore ng Tower dito sa my park, Si Timi at Aerylle lang pinababa ko, alam ko naman na kayang kaya nila yan, si Ae pa at Timi na humahawak ng BlackList ng Mafia nila . pftt! Chicken lang sa kanila mga yan. Nakita ko naman na parating mga puppets, Haha . Am I hard? of course not! Mukha kasi silang puppet, kung walang maguutos sa kanila walang gagawa, at mga mukhang mahihina lang sila, unanag umatake yung babaeng naka skrit. Like duh!!!! Makikibakbakan sya sa lagay na yun? She's freaking insane, hanggang sa hindi pa sya nakakahakbang eh, napatumba na ni Ae yung 5 nasa my malapit basurahan, So na perfect na ni Aerylle ang special flash steps ng Mafia namin. That's Levinas special skill, madali lang nyang gayahin ang mga skills..Napansin ko namang walang ginawa si Timi kung hindi lantakan ang dala nyang Ice cream, habang nilalantakan nya ito, eh pinagtatadyakan nya yung mga lumalapit sa kanya, my dalawa syang napuruhan, yung isang babae na basag nya yung kaliwang pisngi nya at napilayan sya kanang paa nya , natamo nya yun noong tatlong tadyak natanggap nya kay Timi , na nakasuot naman ng heels. Pfft!! Play Hard bitches!! Play something that my nails will have scratches. Hanggang sa nainip na ako, sinalpak ko nalang ang earpiece ko, Parang nanunuod ako ng live action movie neto, popcorn nalang ang kulang. pftt!! Naglaro na din ako ng Zombie Tsunami, hehehe.. So ayun after 30minutes nakita ko sina Ae at Timi na paakyat na , at habang papalapit sila eh, gumegewang gewang mga katawan nila. What the hell is happening ???? habang ako nageenjoy ng music, dimapuan ng mga kamay ng kalaban mga kaibigan ko.

"Hey Timi! What happen?"

agad naman akong lumapit sa kanila at niyakap sila ng mahigpit.

"Before we answer your question, Can we leave this damn place? "

I nod, ako na ang nagdrive.. dumaan kami sa likod ng park kung saan my secret way papunta ng Alta Moda High School, Yes! Sa school kami dumiretso, remember ngdodorm kami, and of course sobrang higpit dito, hindi ka basta basta makakapasok dito without any backers. Napansin ko namang hinang hina na si Timi at si Ae naman eh my natitira pang lakas para makapatay ng isang tao..

"Wait lang guys, ikukuha ko lang kayo ng damit, maghilamos na muna kayo, Bear with the pain, pandadala ko na din kayong medicines..."

Pumasok na si Ae sa kanyang kwarto kasabay ni Timi, habang ako dumiretso sa aking kwarto at naghilamos na din. Pinanghanap ko sila ng mga pajamas, para naman gumaan ng konti pakiramdam nila, at pumunta sa kwarto ni Serina para kuhanin mga medicines..

Pagkatapos kng makuha,dinala ko na to sa kwarto ni Ae...

"You Ok guys? Tinawagan ko na ate mo Timi, I said na magoovernight ka dito for movie marathon"

"thanks Mir" she smiled bitterly

"Osge na bukas ko na kayo kakausapin about dun sa kanina, Gusto nyo bang ipagluto ko kayo?"

"No Mir, Your cooking strategy is phooey!"Ae hissed

"Whatever girls! So ? Its better if I jump to my bed ? hehehe, Goodnyt gals!" I hugged them tightly and do the beso-beso

I ran to my room, and jump to my bed. I am really frustated what happen recently, I was wondering who the hell attack them?Base on my damn calculations of the skills of the foe is low. My nangyari bang iba? Kasalanan ko to eh, kung sanang hindi ako nagpabaaya eh hindi nabali ni isang kuko mga kaibigan ko. Aishh~ This is my fault, I check my phone before I will sleep.. A voice msg get my attention. I open it and I heard Dark voice saying : " Hey Mir where the hell are you? Are you ok? Basta kahit anong mangyari I love you Mir, I really do . " hanggang dun lang ang msg, Anong nangyari dun? My nangyari bang masama? I started to dial Dark's number, and 12 times na hindi pa to sumasagot. I started to shivered. What the freaking hell is he doing right now ? Nag-aalala na ako sa kanya , hanggang sa napansin ko nalang sarili ko na , I was driving my car to Dark's house.

Dark's POV

12am na, I bet nagstart na ang Laban nila Mir.. Habang ako eh papunta sa park... Hindi ko alam kung bakit ako pupunta, nararamdaman ko na my mangyayaring masama kay Mir. pfft! I hate this feeling !! Hanggang sa hindi ko na namalayan na nagoobserve na pala ako, hindi ko makita si Mir.. Inikot ko ang tingin ko, And Tama ang hinala ko, nasa tower sya.. Naramdaman kong my mga reapes na papunta sa tower. Ganun talaga. Iba ang galaw ng mga reapers kumapara sa mga ordinaryong gangster lang. Sinundan ko ang 3 reapers.. mahahalata sa mga suot nila na isa sila sa miyembro ng Treasure Yakuzah. Isa yan sa mga mortal na kaaway ng Mafia nila Mir, binilisan ko ang lakad ko hanggang nakarating ako sa my second to the top ng tower, Hanggang sa nagkaharap harap kami ng tatlong reaper~~ Hindi ako nakikipaglaban sa mga reaper, Alam ko kasing mas masahol pa sila sa demonyo kung pumatay. Naalala ko na my dala akong mga mga armas galing kay Mir, na bigay naman daw ni Serina.. Hindi sila kumikibo, hanggang sa nagflash step ang isa sa kanila, at buti nalang mejo mabagal ang skill nya, halatang bago palang nya natutunan ang flash steps, Yeah! Alam na alam ko mga galaw na yun, dahil naging isang reaper ako.. Yes! I used to be reaper , but then again i quit.. Hindi ko kayang pumatay.. I used to torture my foes but still I can't kill.. Binaril ko ang dalawa sa kanila, at nagsimula ng magreact sa katawan nila ang chemical, Alam nyo na siguro ang gun na to? Alam ko kung paano magreact ito sa katawan , masakit hangagang buto mararamdaman mo, pero ang pinakamasakit kapag umabot na to sa ulo, feeling mo nabagsakan ka ng isang napakalaking bakal..Yung last na reaper eh tumatakas na , hanggang sa nakasalubong nya sina Ae at Timi.

"Hey Dark! What the heck are you doing here?"tanong ni Ae

"Hindi ko kayang matulog nalang, ng hindi natatapos laban nyo..So I came here to see Mir and you guys"

"Look out Dark!!!!!!" Sigaw ni Timi

My kung anong naramdaman akong kakaiba , kayang ko pa namang tumayo, pero nanlalabo na mga mata ko, napansin kong hindi napigilan ni Timi at Ae mga sarili nila, They torture the last reaper, yun ang last kong napansin, sumasakit lalo pakiramdam ko, I text kuya Cole para kunin ako,Walang ilang minuto ay nakasakay na ako sa kanyang ferrari, at ang huling alam kong nangyari I sent a voice msg to Mir : "Hey Mir! Where the hell are you? Are you ok? Basta kahit anong mangyari I love you Mir, I really do."

End of the POV

------

PS: LAST WEEK, I DECIDED TO HOLD THIS STORY, BUT THEN AGAIN, I REMEMBER MY PROMISE TO MY FRIENDS, THAT I NEED TO FINISH THIS STORY THIS YEAR. ANG HIRAP MAGSULAT LALO NA KAPAG WALANG INSPIRATION PURO DESTRUCTION LAHAT. HAHAHA LABYOU GUYS, PLEASE SUPPORT THIS STORY. ♡♡ THANK YOU!!! I AWE YOU BIGTIME IF YOU DO.

Alta Moda High SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon