Prepare.
--
Ae P O VHindi pa din kami nagkikita ni Lawrence ko, pero habang papasok ako ng school I saw a group of friends giggling . Sus! At yung malanding boyfriend ko pala tinitilian nila. Tcch ! Sarap iscatch tape mga eyeballs nila. Pfftt!! nilakasan ko nalang ang volume ng music sa cellphone ko para hindi maiirita. Pero for sure yun ang pinaparamdam ni Rence. Sarap nyang itapon sa kanal. Our eyes met.. He's signature smirk is sparkling. Tcch! Feeling ko my balak syang masama. At bigla nalang syang sumulpot sa tabi ko. Tsaka nya ako binigyan na isang kahel na rosas. Yieee! Me is kinikilig.
"Ae .. Tara lunch na ." He said
"Yeah. Sa canteen na ?"
"Sure ."
Nagtungo kami sa canteen. Tsaka naghanap na ako ng place namin, siya nalang kasi daw bibili ng mga foods namin. Waaah! Parang kelan lang no? Yung sinabihan nya akong Virgin ? Tas yung first day ni Mir dito, kasi hindi ko inaasahang dito yun mag-aaral e. Pfft! Then yung mga pangyayari masyadong mabilis. Sa sobrang bilis feeling mo mapagiiwanan ka.
"Babe! Ang lalami naman yan iniisip mo!" Pasigaw ba sabi ni Lawrence
"Tse! Manahimik ka jan, kung ayaw mo dumapo sa pagmumukha mo to" sabay taas ng kamao ko
"To naman . Oh heto na yung mga pinapabili . Andito na din yung Chocolate shake na gusto mo" then He pout
"Wag kang pout!!! Arghhh!!!" Nakakainis naman to. Pout sya ng pout. Nagpapacute nanaman sakin. Lol pero effective . Sa gandang nilalabg neto. Aishhh! Napansin ko tinatawanan nya ako. Aigooo!
"Kain na nga lang tayo Babe . Baka ma stroke ka pa sa pagpapacute ko. Hahahahha!" Pang-aasar nya
"Kapag ako nastroke dito, kasalanan mo! At baka ikamatay ko pa ! Kaya tumigil ka na jan!!" Pagsusungit ko sa kanya
"Ae sir! :) "
Kumain lang kami . Yun nga lang hindi ganun ka tahimik. Lol
"Ode sana kasi sinabi mo na gusto mo din to." Asar na sabi ni Lawrence habang binibigay nya sakin yung Bacon and cheese sandwich.
"Kasi naman.. akala ko hindi masarap. Tsaka kung mabait ka na talaga akin nalang din yang spaghetti. Hehehe ^^" sabi ko sa kanya
"Oo na! Ayan na . Akin nalang yang Lasagna . Kung hindi lang kita mahal .."
"Ano Lawrence Kalix Sy ? My sinasabi ka ?"
"Wala sir."
"Say ahhhh!!!"
"Ahhhhhkkkkkk!"
Hahaha .sinubuan ko lang naman syang Chocolate cake na super laki ang hati. Lol
"I love you Lawrence!" I kissed his lips . Smack lang! Wag kayong ano jan. Lol
"Gsgsvqhhacvshsgshvbxdvjs" sabi nya
"Manahimik ka nga .. hindi ko alam yang sinasabi mo. Ang alien kase. Hahaha! :) "
"So marunong ka ng magPDA ngayon ha Babe? "Then he smirked
"Natuto lang sayo!" Then I smirked too
"Tapos nagssmirked ka na din? So you've learned a lot to me. "
"Of course! And I learned to love and love and love and love you Babe every second of my life." Sabi ko
"Ang cheesy muna Babe! Halika ka nga dito ..."
Lumapit ako sa kanya . Bali kasi hindi kami tabi sa upuan. Magkaharap lang naman kami .
"Ae ... I Miss you ... " Then he kissed my forehead
E N D O F T H E P O V
Kausap ko ngayon si Connie , tungkol ito sa Last battle. Oo Last battle nga . It'll be a battle with our Mafia and Royal Mafia. This Mafia is from Russia. I don't know what's with them and the reason why would our King would accept this battle. Hell Yeah I'm scared. Takot ako baka my mawala nanaman isa samin. Takot ako baka mawala si Dark. Pero mas natatakot akong mamatay sa harap ng taong Mahal ko. Pano kung makita nya akong namatay? Shit! What should I do? What if I can't manage to survive? Should we escape? Should we go far across this country? Pero in the end, hindi pwede. Bilang isang leader ng isang Sorority hindi ka pwedeng tumakas, we pledge that we'll do our mission. If we broke, They will kill us. Tatlong araw nalang.. last battle na. Matatahimik na ang lahat .
BINABASA MO ANG
Alta Moda High School
Teen FictionAMHS is a school for GANGSTERS, MAFIAS, BITCHES, JERK, CASSANOVA, EMPRESS, EMPERORS AND FOR YOU. This story is just based on my imagination.