Pumunta ako ngayon sa school .. Namis ko ang AMHS. Nakita ko yung iba busy sa kanilang mga activities.. Naiingit ako kasi naexperience nila yun.. Parang kelan lang na ayaw kong pumasok sa Alta Moda High School, kulang nalang isumpa ko ang sarili kung bakit ako napunta sa school na ito .. I remember when my leeches schoolmate bully the weak here .. and those guys who always take the V-card of the other girls .. Akala ko hindi ako tatagal sa school na to eh.. and worst .. I thought mapapasuko ko ang principal namin.. pero dahil play safe kami hindi nila kami nahuhuli .. I remember nung sobrang inis ng isa naming classmate dun sa X bf nya .. We help her .. Pinapunta lang namin yung Guy sa school swimming pool at hindi nya alam my tinapon kaming mga pintura dun sa pool at pinapunta namin ang principal kasi nagsumbong kami na nagwala ang guy. LOL at sa sobrang galit ng principal namin is hinulog nya ito sa pool. Lame games.. hahahaha. At dito ko din naranasan na maging totoo sa sarili at magkaroon mga friends .. Pumunta ako sa my playground .. Nakita ko yung cute na bata na dapat babantayan namin Dark..
"Miss Castle ! Come here " sigaw ni Mam Meri
"Yes Mam??" Lumapit naman ako kay mam Meri
"Sya si Missa ~~"
"Hello Missa :) Im your Ate Mir !! Dapat ako nagbabantay sayo kaso my nangyari kay Kuya Dark mo ..."
"Miss Castle .. My gagawin ka ba?? Pwede ko ba syang iwan ? Babalikan ko nalang sya mamayang 6pm . My aasikasuhin lang ako sa ampunan .."
"Sure Mam..."
Lumapit lang sakin si Missa.. Ang cute nya .. 4yrs old palang sya ..
"Ate san po tayo?"
aba ! Straight na syang magsalita ..
"Upo muna tayo sa bench .. habang iniisip ni Ate Mir kung san ka nya ipapasyal .."
"Ate Mir ... Sino po si Kuya Dark ? "
"Ah .. sya dapat kasama ko nagbabantay sayo .."
"Ano nangyari kanya ate ?"
"Uhm kasi ... "
The feeling kapag my gusto kang sabihin pero ayaw lumabas sa mouth mo .. All you can do is to shed tears . Pfft ! Why I'm so emotional when it comes to Dark. I hate myself!!!! Nakatingin lang si Missa sakin.
at Hindi na ako nagdalawang isip na idala nalang sa malapit na mall sa school..
Aerylle POV
"You know what Ae, pinagmukha mo akong tanga!!" Sigaw ni Rence
"Parang napakaBig deal naman sayo yun Rence ? Past is passed !!" Pasigaw kong sabi sakanya, dahil pinipigilan kong maiyak
"Lame reasons ! Ae wake up ! Muntikan na kitang napatay nung araw na yun ! --"
"Yun nga yun Rence e! Ako yung nasaktan nung araw na yun.. Diba dapat ako ang nagagalit ? Oo masakit !! Masakit yung pagsaksak mo sakin nun!! Halos isumpa na kita ! Pero hindi mo ba naiintindihan ha?? Ayokong mabisto na kasali ako sa Ceifar Sorority !! Oo Rence ! Isa ako sa Ceifar. Ano masaya ka na ???!!!"
"Hindi yun ang punto ko Ae.. Ang akin lang bakit mo tinago ?? Ceifar ? Malamang oo kasali ka dun !! Can you quit ? Bitawan mo pagiging Ceifar mo Ae... "
"Rence naririnig mo ba sinasabi ha ? Kung pinapipili mo ako between my friends and you.. Wala !! Wala akong isasagot sayo! Wag kang selfish! Bakit pinapili ba kita between me and your gang?" wala na .. halos humagulgol na ako dito
Iniwan ko nalang si Rence.. lakad takbo ang ginwa ko.. hanggang sa makalabas ako ng AltaModa HS Dorm.. 9pm na ng gabi ..sinalpak ko ang earphone ko para hindi na marinig mga sinasabi ni Rence .. alam ko kasi hinabol nya ako.. Bakit hindi nalang nya tanggapin na lumipas na yun ? Oo my mali ako.. pero tapos na eh. Anu pang magagawa ko.. Ang masaklap pa pinapili nya ako between my friends at sya.. Wow ! Lakad takbo lang talaga ginawa ko... "AE!! WATCH OUT!! AE !!!!" Yan ang huli kong narinig ng magstop ang kanta sa cellphone ko.
BINABASA MO ANG
Alta Moda High School
Teen FictionAMHS is a school for GANGSTERS, MAFIAS, BITCHES, JERK, CASSANOVA, EMPRESS, EMPERORS AND FOR YOU. This story is just based on my imagination.