Chapter 24

1.6K 36 0
                                    

Without Ice cream there will be Chaos.-HimeGamerr

________________

Cole POV

I was shocked ! Really damn shocked! Nasa hospital kami ngayon. .. I text my mother to come here and of course Mir ..Lunch time na hindi pa din gumigising si Dark, nag-aalala na ako sa kapatid ko. Bumalik ako sa kwarto ni Dark ..Napansin kong talagang magkahawig kami .. yun nga lang I have a mole to my cheeckbone at halatang halata ito. Nga pala if nagtataka kayo kung saan ako nag-aaral ?? I graduated already . I advanced it . And now Im 3rd year college taking Bsba Major in Marketing Management. Im studying through online para hindi hassle .. Ako ang nagtetake over ng company namin .. Kaya I advance my High School life ..  I was happy na na meet ko si Lia .. Si Lia na minahal ko ..Si Lia na sobrang bait .. Si Lia na mas inuuna nya ang kapakanan ng iba kesa sa kanya .

"Cole !" sigaw ni Mama . Nahalatang umiiyak na

"Ma ~ Iniiyakan lang yung patay . Hindi pa patay kakambal ko. " I joked around

"Nakausap ko ang Doctor Cole .. Your twin brother is in coma .." Then my mother cried a lot

This time pakisapak nga ako! Putahamnida! kung sino man mga gumawa dito sa kapatid ko humanda sila , Sa oras na nakilala ko sila papatayin ko sila , at kapag may nangyaring kakaiba sa kapatid ko ubos lahat sila sakin . I can kill ..A hellacious One shot kill. Kailangan kong makausap si Mir ...

END OF THE POV

I wear black skinny jeans .. Black tshirt, and A hoody jacket . Im on my to Hospital. Hindi ako ang nagddrive .. Si Rence . Oo! I told them what happen to Dark . Kelan kaya gigising yun? Lagot yun kapag hindi agad nagpagaling. Pfft!!! Basta kulang lang samin eh sina Serina at Dace.

"Mir my sasabihin ako ..." seryosong sabi  ni Ae

Kinabahan ako bigla, Madalang kasi tong magseryoso eh. Putsapaaaa!

"Spill it Ae ..I think Im shivering .."

"Fine. Mir kagabi pa namin dapat to sasabihin ni Timi kaso pinagpaliban na namin, halatang wala na kaming lakas . Mir .... Sinundan tayo ni Dark , Then napansin nyang my sumunod satin . Then he followed them . 3 reapers of Treasure Yakuzah . 2 of them tortured by Dark .. at dahil naunahan kami ng 1 reaper he attacked us first .. Hanggang sa hinablot nya baril nya at pinutok ito sa ulo ni Dark ... Dark save you Mir.. nasa 2nd to the top lang ng tower ang mga kaganapan na yun ..." maiiyak na si Ae sa pagkkwento at niyaka naman sya ni Timi

Anong sasabihin ko? Ano na? Nabaril si Dark ? Puta ! Yakuzah pa~ Ano gagawin ko ? Ayaw iabsorb ng utak ko!! Pakisabi nga na nagjojoke lang sila ? Parang hindi ko yata kaya ? Huh? Can somesome shut the world for  while ? Buhay nga naman! Wala akong kinibo niisa sa kanila . Pagbaba namin sa hospital diretso sa ER. Then, I saw Kuya Cole and Tita Sari...I ran to them ..

"Tita nasan po si Dark? Pakisabi sakanya my lakad pa po kami, Wag na syang matulog dahil late na sya .. " iyak lang ako ng iyak .. Halos maglulumpasay na ako dito . Habang yakap yakap ako ni Tita ..

"Dark gumising ka jan !!!! Are you insane Dark? I will reap each Treasure Yakuzah member if you don't  wake up !! I know you don't like bloody games !! Dark ! Anu ba !! Kung kelan mahal na mahal kita dun mo ako iiwan? Walang ganyan Dada!! Ngayon dapat kita sasagutin eh. Dada gising ka na ....." I cried a lot . Halos wala na nga akong mailuha .

Bat ganun? Hindi ba pwedeng maging normal lang buhay namin kahit ngayon? Yung wala akong alam sa Mafia or Yakuzah? Pero ang sakit eh! Kailangan kong malaman kung sino ang salarin sa mga nangyari. I will never shut my eyes or mouth. It kills me ! Anu yun wala nalang akong gagawin? Eh konting hila lang sa mga hose na nakaturok kay Dark mamamatay na sya? Im not stupid! Treasure Yakuzah wait for my hellacious one shot. You'll never see the sunrise.You should cherish this moment. Just wait . You'll see a monsterous Lumiere. You'll damn regret what you did to him .

--

It's 2am. Ready na ang lahat . We are here at Treasure Yakuzah Hideout. Im with Timi,Ae,Rence and Taeyeol, with the help of Mourir Mafia we have gadgets to make something insane here. We are wearing something weird . Basta mala helmet yun to protect ourselves to the chemicals. All leather black attire. Si Timi at Yeol in charge sa mga low class guards .. sina Ae at Rence ang bahala sa mga middle class..  while me is in charge sa High class.. kanya kanya na kaming punta sa mga kwarto. My tatlong kwarto for all classes. Kaya mejo mapapadali ang mission. Pumunta na kami sa kanya kanyang pwesto ..First plan is to place a chemical na nagbubuga ng usok sa kadahilanang makatulog sila .. And the plan was success. Sabi nga nila kaya hindi ako naging master ng mga reaper I can't kill, but I can torture like a hell. Isinilid namin silang lahat sa isang kwarto .. Na hindi parte ng hide out nila.. Ang kwarto na ito ay malaki .. at kasya silang 73 katao kasama ng mga nakataling bulldogs... Oo nakatali sila! Mamatay sila sa takot . Pfft! As we here in the car .. tahimik lang . pero hanggang dito sa hindi kalayuan ng hideout ng Yakuzah makikita mo na nasusunog na ang kalahati .. Yes ! We burned their hideout. Next is the house of their Master Chirk .. Target namin ang bahay nya .. walang mga tao nyan dun . Kasi nandun sila sa kwarto na may bulldogs. And we locked it.  Pfft! at accdg to our infos. wala syang family dito .. nasa America lahat .. pagbaba na pagbaba namin sa Car  is agad naming binuksan gate nila, and thanks to Mourir Mafia gadgets .. kasi my code yung gate nila .. Pushaaa! Halos magkasing laki lang ang bahay namin .. Pero mas makikita ko na malungkot ang bahay na ito kasing lungkot ng bahay namin... We start to throw some chemicals around the mansion .. Sa oras na ito wala na akong konsensya .. Bakit my konsensya ba sila nung binaril si Dark? utang na inside ! Kahit san pa kami makarating itotorture ko sila!! Hanggang sa umalis na kami .. Nakakapagod din palang magsunog ng mga mansion . Pfft!

Alta Moda High SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon