This is my Coup d'etat - GDragon
-----------
Chapter 19
----------We are here @Timi's House . For pete's sake !! Prom namin ngayon . tsss ! nauna ng nag-ayos si Sena .. She's wearing the Color Peach Long back gown . Then .. yung color red nyang buhok ay straight lang.. simple lang ayos nya .. maganda na kasi sya . tss !!!
"Hey Guys ! nasa labas na daw si Dace .. I have to go .. Kita nlang tayo sa School , Okay ?" Sena said
"Sure . Goodluck !!" sigaw naman ni Timi
nagwaved lang kami ni Ae ...
"Naku Mir .. iCurl mo yang silver hair mo!! Big Curl huh !?" suggest ni Ae
"Sure .. basta ba ikaw magccurl . anong alam ko jan . LOL "
"Yeah ~ Come here ...Patapos na din naman si Timi "
Lumapit na ako kay Ae . alam naman netong bruhang to na magayos . my tiwala ako dito . Hahaha ~
"Gawd Timi ! Ang ganda mo :) " puri ni Ae kay Timi
"Yes Timi .. Dont wear those Big glasses of yours. Isuot mo nalang yung mga contact lenses mo .. yung gray huh " sabi ko kay Timi
"Yeah yeah . Thanks Guys :) kayo din naman kay gaganda eh . "
habang inaayos ni Ae yung buhok ko eh nagZombie Tsunami muna ako. hehehe
"Mir !! FYI lang . partner mo si Dark ngayon.. "
Biglang nahulog yung 13zombies. !!! Tengene !! nakakabigla naman kasi tong si Ae
"I know Ae. Dont worry .. Ikaw din naman partner mo si Rence .. hahaha . at ikaw Timi partner kayo ni TaeYeol ?!" asar ko sa kanila
"Whatever Mir. tss ! Partner lang naman . tsaka my mga girls syang lalandiin. You know .. Rence is Flirt.. "
"Hahaha . wawa naman Aeryle natin .. Hindi kami partner ni TaeYeol eh . Si Chase partner ko .. yung President ng Music club . "
"Haha. oks na yun ! gwapo naman !!! hahahaha " sigaw ni Ae
"oh .. nagtext na si besh ko .. I guess .. I have to go ? Mir hindi ka pa sasabay ? baka kasi sunduin ni Taeyeol yang si Timi kahit hindi sila partner ..."
" Nope . Im okay . Fighting man ! ^^V "
at tuluyan ng lumayas si Ae .. She's wearing a Silver silk gown . Simple lang yun . fitted to sa kanya .. tapos my cut ito sa harap hanggang above the knee sguro ? kita ang curve ng bruha. Hahaha ;)) Then naka water falls ft.mermaid braid hair style sya credits to Timi's art. Hahaha. Pero nagsstand pa din yung color Blue hair ni Ae. Then si Timi naman ..nakaCocktail dress lang sya..Color Pink and black .. MalaFairy ang design .. tapos naka Fish tail yung buhok nya ft. messy bangs hair style .. super bagay nya yung contacts nya .. :)) Ready na kami ni Timi..
"Dark will fetch me.. Kaya you go first . Dito lang ako sa harap ng bahay nyo . malapit na daw sya .." I lied to Timi
"Sure ?? I guess una na kami :))) " then she hopped in the car of TaeYeol. yiee~ I smell Something fishy to them ..
I lied to her .. kasi gusto ko masolo nilang dalawa yung moment sa car .. malay natin baka magkaaminan na .hahahah ~ I guess..magtataxi nalang ako ? Leggo ! pagsakay ko ng taxi .. shoooot !! wala pala akong dalang cellphone . aishhh ! pero buti nalang my dala akong pera . Malapit na kami ng AMHS, dumaan pa kasi sa likod ng school . Ayan tuloy mejo malelate na ako. Then, nakita ko si Dark .. andameeng naka palibot sa kanyang Men in black suit. Wattdu hell ?? Hindi na ako nagalinlangan .. nagbayad at bumaba ba ako . Nagtago ako sa isang puno narra..
"Anong kailangan nyo sakin ?" Dark hissed
"Hindi no na ba ako natatandaan Dark ?"
"Why should I ?" Dark answered coldy
"Ako lang naman yung pinahiya mo dati .. Kaya heto ako ngayon. I will take my revenge "
"Ok.."
15 katao ang mga kalaban ni Dark . Napatumba na nya yung 5 baboy .. Tsaka yung 3 tumakbo na papalayo . bale 7 nalang . Napalo si Dark ng baseball bat sa kanyang kaliwang paa.. At dahil sa pangyayaring iyon .. He punched the face of the bastard who attack him with baseball bat.. Is not an ordinary punch. A punch that makes your flesh crashed. Nakahandusay na ang gago . Tatlo naman ang sumugod sa kanya .. Sinikmuraan nya ang isa .. unti unting bumabaon ang kamo nya sa sikmura ng lalaki .. Hindi na makatayo ng maayos ang gago .. kaya walang 2 segundo lang bumagsak sya . Sabay na aatake yung dalawa na my dalang patalim . Umilag si Dark . subalit yung dalawang gago eh ayun nasaksak ang isat isa . Hindi lang pala gago mga tanga sila . Tss !!! WTF ! nabigla ako sa ginawa ng isa sa mga natitira pang tatlo.. Nilatigo nya si Dark .. pagkahila ng latigo sa kaliwang braso nya eh tumagos ang napakapulang dugo. That's a foul !! Pinagpapalo pa sya ng Baseball bat. Hindi ko na kinaya ang nangyayari .. dahil konti nalang mawawasak na ang mukha ni Dark. Kinuha ko ang baril ko .Hindi ito ordinaryong baril. Mukha kasi itong laruan . pero binubuga neto ay isang lason. Poison that will make you vomit blood in just a second and after that your heartbeat will be abnormal . Then, you'll feel like they stabbed your heart. Tapos mahihimatay ka nalang bigla. At akala mo yun na ang katapusan ng buhay mo. Pero ang totoo ang lason na yun ay pampatulog lang.. pero dahil sa experimento ng Mafia nila Sena .. They put some cool chemicals and that's it . And Mourir Mafia quoted "Putting a twist in a boring plain game will make it freaking intense"
Binaril ko yung my hawak na latigo .. Habang papalapit ako sa kanila .. Ang kanilang mga mata ay nakatuon sa akin. napansin nila agad na hindi ordinaryong baril ito..
"Fck ! Why are you here Mir ? " Dark hissed
"Im just passing by .. suddenly this boring game get my attention "
Then I shoot the other one .. umuulan ng dugo.. patuloy pa din nagsususuka ang una kong binaril .. pagtapos yung pangalawa ay nagsimula na syang nagsuka .. Tss !! Weakling .
"Btch !! What the hell are you doing ?" tanong ng natitirang miyembro.. Buy I guess sya ang leader..
"You Care ? Or you just want to taste the hellacious shot ?"
shocked si Dark. Hindi ko alam kung bakit ang weak nya ngayon ? pagkakaAlam ko malakas at kakaiba ang mga skills ng Crudelle Gang . Nagiba na ba ang sway ng apoy ? Tss ! Akmang babarilin na ako ng gago .. I shoot him. naunahan ko sya..
"Btch !!" sigaw neto habang nagsusuka na sya ng dugo .
nakahandusay pa din si Dark . My tama pala ito sa kaliwang braso kung saan sya nalatigo. The Eff !!! at yung mga gagong tinamaan ko .. ayun nakahandusay na sila..
"Taste the hellacious pain ! Damn you! Jackass !!!" sigaw ko sa gago habang pahimatay na sya
tumakbo ako sa kinaroroonan ni Dark ..
"Idiot !" tanging nasabi ko sa kanya
"Tss ! Lemme stand "
hindi ba sya magtatanong kung bakit my baril ako ?? alam na ba nya ?? Tss .
"Tss. Your the Ceifar Sorority Boss. What is the shot for ?"
"Sleeping pills with twist . That's it."
"BTW. The gown suits to you. Yeah Yeah . I praise the girl who confessed to me. " then a curved form to his lips. His signature smirk
"Idiot !" sabay hampas ko sa kanyang braso
"It hurts !! Do you have plan to kill me ? bring me in hospital !!!" he hissed
"Stupid ! magtatanong sila kung bakit nangyari yan sayo. Lemme bring you to your HQ"
"My other HQ . is near the Mollang Burger House . You drive ? That's my car"
sabay turo nya sa kanyang car ..
"Yeah. Im not stupid"
BINABASA MO ANG
Alta Moda High School
Teen FictionAMHS is a school for GANGSTERS, MAFIAS, BITCHES, JERK, CASSANOVA, EMPRESS, EMPERORS AND FOR YOU. This story is just based on my imagination.