To love is To Risk - HimeGamerr
---------
Chapter 16
--------
It's Monday Night .. Ae and Sena went to Timi's house .. sabi ko naman sa kanila na mauna na sila ..Kasi naman bibili pa ako ng Cheese burger . mwehehe ~
"Here's your order mam"
"Thank you :) UHm.. My Soju ba dito? "
"Yes mam .."
"4 Soju's ~"
" here mam~"
"Thank you again"
habang palabas ako sa Burger Haven.. my nabangga ako ~
"Sorry ~"
"Stupid!"
ha ? anu daw ? tangnaaa! babasagin ko sa pagmumukha nya tong dala kong soju .. nagsorry na nga ako .. duh! once in a blue moon lang ako mag-sorry
"What? "
biglang syang tumingin sakin .. Oh yeah ~ Jackpot ! it' Lira .. Dark's X girlfriend ..
"You know Mir.. Hindi ka lang Stupid ..bingi ka din pala~ idagdag mo na din
na malandi ka ! Yes i heard the convo of yours with Dark .. tss ! You can have him now ~ tutal wala na din kami It's your time Mir~" then she smiled evilish
"You know what Lira ? How sh*t load your attitude is ~ Malandi huh? Mas malandi ka pa sa akin ! You broke up Dark because of your X Boyfriend .. Yes I heard your convo with Him .. So Quits?? kaya .. Shut your hole! you're spitting your damn crap drama! "
akmang sasabunutan nya ako .. inunahan naman sya ng bakal kong kamay.. My precious hands landed to her face . tss!
"CAREFUL LIRA~ YOU DON'T EVEN KNOW WHO YOU'VE MESSED UP WITH.."
then I've waited for the bus ... Suddenly .. my Taxi dumaan .. kaya ngTaxi nalang ako.. i texted Ae that Im on way to Tim's House ..
------
Timi's POV
magbbonding daw kami ngayon ..kasi wala naman matinong pasok bukas.. Foundation week lang naman .. kaya here we go !
"Dala ko na lahat ng pwedeng idala ^____^" masiglang sabi bi Ae
"I brought snacks and some beverages :)) " sabi naman ni Sena
"Oh Yeah ! kapag nagkulang kuha nalang tayo sa fridge .. BTW, hindi pa ba ngttxt si Mir ?"
"Malapit na daw sya ~" sagot ni
habang hinihintay namin si Mir .. inayos na namin tong kwarto ko .. tsaka yung mga pagkain .. then .. pumili na din mga CDs ba papanuorin namin if ever mgmmovie marathon kami ..
END OF THE POV
----
una namin ginawa sa bahay ni Timi ay nanginom kami.. sempre ~ ilabas mga Soju ko tsaka yung Chivas Regal at Paul Walker na dala ni Ae ~ tomador tont babaeng to kaya ganyan mga pinagdadala nya~
"Hey Guys spin the bottle tayo !" aya ni Timi
"Sure !" sabi ni Ae
"Call !" sagot ni Sena na mukhang nalalasing na .. weak to sa alak eh ~ pero halos nka ilang tagay na din sya
BINABASA MO ANG
Alta Moda High School
Teen FictionAMHS is a school for GANGSTERS, MAFIAS, BITCHES, JERK, CASSANOVA, EMPRESS, EMPERORS AND FOR YOU. This story is just based on my imagination.