Chapter 2.

126 6 0
                                    

A/N: Im bacccck. Enjoy readiiing~! :*

 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - X O X O X O

 Five.

 Four.

 Three.

 Two.

 One.

  * RIIIIIINGGG! *

                                                                                " Yes! "  sigaw ko ng mag bell na. Owyeah, dismissal na so it means magkikita na kame ni Babes ko. Hihi. Ano kayang gagawin namin? Aamin na ba siya na gusto niya rin ako? O yayayain niya kong mag date o kaya magpakasal!? Hahaha. Joke lengs syempree. First and second option pwede pa :) Wag muna yung last option, matagal pa yon. Hahaha!

                                                                  " So, excited ha? Were are you going? You don't want to come with us? " sabe ni Eisha sakin. Kinuha ko na ang bag ko at sinuot. Tumingin ako ng makahulugan sa kanilang apat. Na-ah. This is special day for me, pass muna.

                                                                         " I can't. I have a date. " nakangiti kong sabe sa kanila. They're was like 'What-the-fuck?-like-seriously?-With-whom?' look. Maliban kay Myra na alam na, remember yang bruhang yan ang kasama ko kanina diba? So she knows everything. Hahaha

                                                                          " Yes, I have a date with babes. " sabe ko sabay kindat sa kanila. They're face turn into 'pokerface' sanay na ko. Ewan ko ba, ayaw daw nila si Blake for me. There's something about him daw na hindi nila gusto. Mas gusto daw nila si Kent. Yeah, Kent. Why? Almost perfect guy na daw kasi. Si babes rin naman aaa. -____- As far as I know crush nilang apat si Kent yeah you heard me. Kaya ganyan nalang nila ako ipagtulakan kay Kent. Well enough of Kent so ayun we bid goodbye and nag naglakad na ko pababa. I got a text from Blake saying na nasa bilog na daw siya. So, dun kagad ako dumiretso. Andun narin ang barkada :) 

                                                                             " Yow sup!? " bati ko sa kanila. Agad ko namang naagaw ang atensyon nila. Sinalubong naman nila ako ng hugs and kisses. They are so sweet, aren't they?

                                                                                 " MAMAAAAA! " bate nila sakin. Well yeah they used to call me MAMA or NANAY. Why? Because im sexy. Charrrrot! HAHAHA. De, im the eldest among all of us kaya ako ang ateng ate ang dating sa kanila. Mga childish pa 'tong mga to eh like seriously. Hahaha Ang tatangkad na pero isip bata parin? Hahaha.

                                                                      " Oh ano na namaaan? Namiss niyo na naman akooo? " sabe ko sa kanila. Kanya kanyang reklamo naman sila. Hahaha. If i know miss na miss na nila ko hindi kame nagkita last weekend eh. So yeah I conclude that they miss me. Kapal ko no? Hahaha

                                                                " Lakas Amanda ha! Lakas grabe. " sabe ni Kent sakin. I just rolled my eyes on him, hindi naman kame ganung ka close. Sort of. Pero madalas ko silang kasama . Tropa nga diba? At itong bilog ang tambayan namin every class dismissal. Dito kame lage napunta. Amin lang tong tambayan na to.

                                                        " Pake mo naman!? " sabe ko sa kanya. Tumawa lang siya. Tumingin ako kay Blake and his already staring :"> Shocks. Ngumiti siya sakin at nag motion na tumabi ako sa kanya. Pumunta ako sa tabe niya at umupo.

                                                       " So, whats up? " sabe ko sa kanya. Ngumiti lang siya at may kinuha sa bag then binigay sakin. Plastik? Anong gagawin ko dito? -________- Kakainin? Tungnuu. SIYA nalang. Hahaha

                                                " What am I gonna do with this shit? " sabe ko sa kanya. His face was like 'eat-that'. Uh, sarcastic face -.- Taray talaga nito parang laging may pms. What the f-uck eh? Pero kahit naman ganyan yan mahal ko yan. Hahaha cheezy i know.

                                            " Tss. Open it. Slave talaga bah. " sabe niya sabay iling. Batukan ko nga. I'm sadista and im proud of that. Haha! Ano ba, hindi lilipas ang isang araw na hindi ako nananakit ngbkahit sino mang pwedeng saktan. Vitamins ko na ata yun eh. Hahaha

                                          " Malay ko ba kasi? Pwede namang sabihin na 'oh buksan mo.' diba? Kaso wala eh kusa mo lang bin---  .." he cut me off. Nice. 

                                        "Fine fine. Just open it. Okay? " sabe niya, Kaya sinunod ko nalang ang sinabi niya. Binuksan ko yung plastik at may laman na yumyum!? Omgggg. My faveeeeee~! Parang biglang nagkaron ng heart shape yung mata ko. Eh favorite ko talaga to eh yung strawberry yumyum. It makes my bad day happy. Seryoso ko. Sa sobrang surprise ko nayakap ko siya all of a sudden.

                                      " Thankyou Master. " I whisper. I know ngumiti siya kaya napangiti rin ako. This is heaven. Yeah it really is.

                                                      " EHEEEM!~" sabe nila ng mapansin nilang hindi pa ko bumibitaw. Ehhh! Napasarap. Hahaha agad akong humiwalay sa kanya at ngumiti naman siya sakin. Grabe. Feeling ko magmemelt ako pag nginingitian niya ko ng ganon eh. Tas yung puso ko nayayanig parang may lindol. Shocks.

                                           " Thankyou ulit Blakeeee! Ang saya ko. Hahaha " sabe ko sa 'kanya. Shocks babes. Bakit di mo mahalatang may gusto ako sayo ha? Why you so manhid babes? Feel me plith? Huehue.

                                            " Nah. No worries. At pa thankyou ko narin yan sa lahat ng naitulong mo sakin. " sabe niya sabay pat ng ulo ko at gulo ng buhok ko. Aw. Hes so cute.

                                                                  " Nako. Wala yon, basta ikaw. Alam mo namang malakas ka sakin eh. Haha " sabe ko. The moves. Hahaha Ngumiti naman siya. 

                                       After nun nagkasiyahan pa, nagkwentuhan with barkada at nung gabe na nagsiuwia na kame. Past 6 narin kasi eh. Hinatid nila kameng girls. As usual, lage naman eh. Hindi sila napayag na uuwe kame magisa. Delikado daw. See? they are so gentlemans. Hahaha.

 " Ge, thankyou sa paghatid. Ingat pag uwe friends! :) " sabe ko at pumasok na sa loob.

                                                       This day really rocks. :)))

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  X O X O X O X O 

A/N: Short update 'yea! :)

Maybe, you're the one || ChanDaraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon