Chapter 17.

65 2 1
                                    

A/n: Enjoy reading and keep on supporting my story! Kamsa. :* <3

Amanda's Point of view.

    * Tok tok *

" Come in. " i said ng may kumatok sa pinto ng kwarto ko. At iniluwa ng pinto ng kwarto ko ang nanay ko na abot langit ang ngiti -___-" Alam na nya. Tss! Sinuot ko na yung heels ko at simpleng floral dress. :3 Hindi ko naman kailangan magpaka bongga. Tss

" Hurry up dear. Your date is downstair waiting for you. " she said then smile evily. Oh crap! Feeling ko binubugaw na talaga ako ng nanay ko kay Kent, and yeah tama kayo ng basa me and Kent is starting to go out. Fine lets called it 'Date' psh. -____-" Pano nangyare?

Mini Flashback. ~

" Date me. "

Buffering ..

Buffering ..

" WHAT???!!! " i yelled after i realized what he said. Napangisi na naman siya at mas lalong lumapit sakin and looking at my lips. Tangina Kent! Alam kong igop ka pero di mo sinabing pervert ka rin?! Arrgh! Kainis!

" No buts. You will date me whether you like it or you like it. " he said while smirking. Gustong gusto ko na talaga syang sampalin ngayon pero waaaaa! Di naayon yung utak ko sa kamay kooo! >_< Jusko naman talaga! Mali na talaga to e! Mababaliw na ko sa isang to! 

" Ayoko! " i refuse mas nilapit nya yung mukha nya at konting galaw nalang mahahalikan na nya ako! Fuck.

" Ayaw mo? " he asked. " Oo! Ayoko! " sigaw ko ulit ngumisi na naman sya at tumingin sakin mata sa mata.

" Date me or i'll kiss you? " halos lumuwa yung mata ko sa sinabe nya. This time he looks serious, dead serious. Napa gulp naman ako ng dahan dahan na nyang sinimulang ilapit yung labi nya sa labi ko as in ayan na .. ayan na ..

" Fine i'll date you! " habol hininga kong sabe, ngumiti sya at nilayo ang mukha nya sakin at tumayo. Tumingin siya sa orasan ko. Fucktard. Napasubo na naman ako! Asar talaga -__-

" Good. 4pm sharp. I'll fetch you. See you baby :) " napanganga nalang ako sa sinabe niya. He called me what?! BABY? Oh jesus! -_____-" He's insane.

End of mini flasback. ~

                                                     At yun ang nangyare kaya napapayag nya akong makipag date sa kanya kahit labag sa kalooban ko. =____=" Yeah hes cool and fun to hang out with but sometimes di ko na rin trip mga trip nya sa buhay just because like his ever dearest bestfriend James hes so conceited and super pilosopo to the moon and back -_____-" Tsss. At eto namang nanay ko biglang dumating at na interview ako kaya ayun kinwento ko lahat pati yung kay Pionna but i'll skip sa part na hahalikan ako ni Kent edi nagwala tong nanay ko sa kilig -______-"

I was back to my senses ng marinig ko ang pagtawag ulit ni Mommy sakin. Giving me a 'What?-Come-on-hurry-up' look. Pabagets din tong nanay ko e. :3

" Come on Mom, you seems excited. Why dont you just go there and maybe date him? Tsss. " i said then rolled my eyes. Tumawa naman sya. Anong nakakatawa? letse.

" Haha. My dear im pretty sure you'll gonna enjoy this. " she said then left me here. Psh! Kinuha ko na yung phone ko at bumaba na rin afterwards.

Maybe, you're the one || ChanDaraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon