A/n: Ang corny ng last chapter! Bwiset TuT Hahaha. Bakit ang sabaw ng update ko ngayon? Psh. Well, hindi muna Amanda at Kent ang chapter na to. So, enjoy reading~! Vote at comment parin. :"""> Kamsaa. :*
- - - - - - - - - - - - - - - - - - X O X O
Euki's Point of view.
" Euki! Euki! " nagising ako ng maramdaman kong may yumuyugyog sakin. -___-" agh. Ang sakit ng mata ko. Psh!
" Euki, im going home. Kuya Marco texted me that were going to somewhere with mom. Thanks for the night Euki kahit ganyan yung nangyare. " sabe ni Mikaela sakin. I sit and smile to them.
" Nah. Thats okay. No worries guys. " i said then a fake a smile. We bid goodbye to each other and they left. Past 10 na pala. Bumangon na ako at naligo. Grabe! Ang sakit ng mata ko -____- Naningkit ako a. Grabe talaga ang hirap pala talagang ma broken hearted :3 Now I know kung bakit ang hirap ng pakiramdam ni Amanda nung nalaman niyang ako yung gusto ni Blake. About Blake? We didn't talk. Were avoiding each other, great right? Sayang ang friendship na meron kame noon before he confess. I think, hes aware on what I have feelings for Justice but he choose to tell me even he already know that im gonna reject him? Unbelievable.
After ko maligo, nagbihis na ko at kumain. Hmm. Makapag mall nalang wala naman akong gagawin dito sa bahay. Wala si mommy nasa work. Si Princess? Wala rin, dun siya natulog sa bahay ng classmates niya overnight rin -____- Naka hanging blouse, shorts at keds lang ako. Mall lang naman eh. Nagpahatid ako sa mall sa driver namin. After a span of time nakarating narin ako, bigla namang nagvibrate phone ko kaya kinuha ko sa bag.
From: TGAmanda.
Besss! You woudn't believe sa sasabihin ko.
Rereplayan ko na sana siya na hindi naman ako maniniwala bat sasabihin pa nya? lol. Haha. I texted back.
To: TGAmanda.
What is it?
From: TGAmanda.
Shocks! I feel damn electricity in my body when Kent hug me!
Napangiti naman ako sa text niya, rereplayan ko na sana siya ng biglang may kumuhit sakin.
" Miss? Can I get your number? My fr -- " I cut him off. Were both shocked ng makita namin ang isa't isa. Ohgosh. " Justice .. " i uttered. He just smile a shy smile at me. Shocks. I'm melting..
" Ah ikaw pala yan Euki. Si James kasi eh chixx daw ako pa pinakuha ng number para sa kanya. Sorry ha? Sorry. Hehe. " sabe niya sabay hawak sa batok na parang nahihiya. Damn. Hes so cute that it makes me go 'Aww'. I smile to him.
" Nah. Thats okay. Sanay na ako kay James. " i said. He just smile.
" Euki?!!!! " James said. Oh well shocked face. Haha! I punch him in his oh so muscle.
" Chickboy! Haha. " i said. Tumawa naman siya. Napatingin ako sa katabi nya and its Blake. So magkakasama pala talaga silang tatlo? Ah i see.
" So bro, una na kame ni Blake. Ikaw na bahala kay Euki ha! Byee! " sabe ni James sabay higit kay Blake palayo. James winked at me. Haha. I owe him one. Tinawag pa siya ni Justice pero hindi na siya nilingon pa ni James. Kulet :)
BINABASA MO ANG
Maybe, you're the one || ChanDara
HumorCOMPLETED || Just another cliché story of mine. Enjoy reading~! :)