Chapter 14.

62 3 0
                                    

A/n: Waaaa! Wala akong plano sa chapter na ituuu. Pero kalma 'lang. Papagandahin ko tong chapter nato! Hahaha. Well just enjoy reading guyths~! :* <3

- - - - - - - - - - - - - - - - - - X O X O

Amanda's Point of view.

                        Its already 7:18 pm on my watch but still theres no Kent Gonzales here. -_- Damn that guy! Does he know how to be prompt? :3 Psh. Im here at the Jabella' resto bar where we will going to kidnap Blake. Mas malapit kasi to sa meeting place namin ni Kent kaya sya na ang uunahin namin. Dang! Antagal nya. -____- San bang lupalop ng universe nagsuot yon? Ang lamok pa naman dito. Asar talaga. Sumama pa kasi eh -__-


" Hey! " napalingon ako sa likod ko at tinignan ng masama ang damuhong lalaki na to! Kahit naman close kame nito di parin namin maiwasang magbangayan! Hes a jerk and a living proof of EPAL. -_____-" tss. Ako babae ako ang naghihintay!? Kapal ha. Gwapo nya ./.

  " Hey your face! You're almost half an hour late!? Do you have a watch?! Psh. " i yelled. He just grin. Bwiset talaga to. Azar! :/ Yun lang ganun lang? Di man lang sya hihingi ng sorry? Ay ano nga bang aasahan ko sa isang to. 

" Chillax. You're heating up. Tss. Pionna ask for a help thats why I -- " i cut him off. I don't know but mas nainis ako sa sinabe niya. So tinawagan sya ni Pionna kaya hinayaan niya lang akong mag hintay dito? Tangina. Edi sana ininform man lang nya ako na malelate sya para nasimulan ko na ng magisa ang trabaho. Darn! :3 Nakakabuset. I rolled my eyes.

" Oh its Pionna? Ofcourse you will help her first than to come here early. Oh yeah right. " i said with full of sarcasm. Naiinis ako. Naiinis ako sa ginawa nya dapat di nalang nya sinabe na tinulungan nya si Pionna, edi sana hindi ako naiinis ng ganto. Pero teka nga? Bat ba ako naiinis? Ay ang gaga. Errr.  Sinuot ko na yung gloves ko at mask, naka black na short lang ako at 5 inch heels. Naka hanging blouse lang din ako suot ang oh so fab kong Jansport sports bag. May baril sa loob nito, dalawa. Im serious, license na baril to ni Dad tinakas ko lang. Thats the reason kung bakit ayaw nila akong pasamahin kasi alam nilang nagdadala ako ng deadly weapons. Hahaha! Well lets say it that i love guns and knifes. Laruan ko lang sila, im serious.

" Are you mad? " Kent asked. I just ignored him and kinuha ang selpon ko I texted Blake to come out of the restaurant but I use different number hindi yung original number ko, edi nabuking ako pag nagkataon? At nagpakilala akong si Euki kaya ang ungas wala pang 5 minutes lumabas na. Talagang head over heels sya sa bespren ko hane? Talaga palang nagpakatanga lang ako sa kanya sa loob ng isang taon. Hahaha

" Heres the target. Get ready the car. " i commanded. Kent just nodded. Dumaan ako sa gilid ng resto, dun sa may parking lot. Nakatayo na si Blake at palinga linga. I tip toe and good hindi niya namalayan na nasa likod na nya ako. I grin. Its showtime!  :)


Maybe, you're the one || ChanDaraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon