Chapter 32

29 0 0
                                    

A/n: I can feel the endingggg~ Hahaha. Well, its christmas vacation! Heres the updateee! Once again, sorry for the long wait! ^^ Heres chapter 32 for all of youuu! ♥♥♥♥

Amanda's P.o.v

               

               " TGA!!!! You're still on the top! " sigaw ni Shina sakin pagpasok ko ng room. Hindi na ko nagtaka I was really confident na makakahabol pa ko and I did! It's just feel great. I smiled.


           "  No one beats me up Shi, you know that. " I said then wink at her. She just nod and umupo na sa upuan nya. Well, wala na talagang klase ngayon preparation nalang for our christmas party tomorrow. YES, CHRISTMAS PARTY. Pumasok ako kasi wala naman akong gagawin sa bahay. I want to hang out. I miss going to malls and murdered my credit card. Haha! Lol. I texted Kent, if pwede sya and bute naman he's free. He's busy, senior na sya eh he needs to finish their other requirements. About us? Were doing good and stay strong. Ansaya pala talaga ng feeling na may boyfriend ka. Mas ginaganahan kang gumising sa umaga kasi alam mong worth it bawat paggising mo kasi alam mong may naghihintay sayo na magising ka  kasi mahal ka. Yeah I know, sounds cheezy. Haha! I dont care but this is what a goddamn love can do. I was back into my senses  ng may pumitik sa noo ko.


      " Damnyou Gonzales! Masakit yun ah! " I said. He just laugh so I punch him. Well,ganto kame maglambingan. So please lang guys haha.

       " Hahaha! You're damn cute baby. " he said then stares at me. Shocks! Ang gwapo nya talaga hindi nakakasawang titigan. Hays nako!

      "  I know right  thats why patay na patay ka sakin. " I said then smirk. He just chuckled and hinigit na ko palabas ng room.

   " Whatever you say soon to be Mrs. Gonzales. Anyway, where did you want to go? " he ask. I smile and hinigit na sya papuntang carpark.

     " Hey Mandy! Where are we going? " he said. I smiled. " Mall. Shopping galoreee! " I said then pumasok na sa kwarto nya he just smiled and sumunod na. The whole ride was so damn happy. Tawa ako ng tawa sa mga jokes nya sakin. Haynko! Ang ganda ko talaga may ganto akong boyfriend! *le flips hair* After a span of time nakarating na kame. Naglalakad kame ng magka holding hands with pa sway sway pa. Heh kenekeleg eke ;">

       "  San muna tayo? " He ask. Hinigit ko sya sa bilihan ng mga damit. Bibili lang ako ng isusuot ko bukas for christmas party. Pagpasok ko, pinagtitignan naman kame. Ehem, actually yung boyfriend ko lang -_-' tssk. Pumili na ako ng dress. Pinili ko yung isang black at pink. Wow! Ang gandaaa *O*


         " The pink one. It suits you. " sabe ng boyfriend ko habang nakatayo sa harap ko. Ngumiti ako at sinukat yung damit. Paglabas ko?


           " Excuse me? Mind if I talk to MY BOYFRIEND? " i said habang dinidiinan yung last line. Punyeta! Ang daming nakaaligid kay Kent! Shetbh3! Malalanding frogs! -___-" TSSSK. Agad naman silang nag siurungan. I rolled my eyes and binigay dun sa saleslady yung damit.

      " I'll buy it. And next time, wag kayong malandi okay? Pag pagaari na ng iba, wag na kayong umapela. " I said. Agad namang nagsialisan yung mga malalanding saleslady sa harap ko -___-" Letse. Mga epal!

       " You're cute everytime  you're being jealous. " Kent said and smiled. I rolled my eyes heavenwards and lumabas na ng botique pagka kuha ko ng binili ko. Jealous ha? Tss. Asar. Bat ba kasi inientertain pa nya yung mga girls na yon. Inis.

         " Hey! Hey! Mandy!  Wait! " he said habang nakasunod sakin. I walk fast. Wala akong pake. Kaasar sya. Alam naman nyang nagseselos na aasarin pa! Buset. At cute? Hindi cute magselos ang babae! Alam nyo yan Girls! Hindi. War lang -____-"

       " Hey Mandy! You mad? " he said then hinawakan yung braso ko. Humarap ako sa kanya. Aba nagtanong pa talaga!? Punyeta.

    " HINDI! HINDI KENT! HINDI AKO GALIT! MASAYA NGA AKO EH! MASAYA AKO OH! HA HA HA OH MASAYA TALAGA KO! NAKITA KO LANG NAMAN KASI YUNG BOYFRIEND KO NILALANDI NG IBA! OH ANG SAYA DIBA!? " I yelled. Halos lahat ng tao dito sa area namin nagtinginan. Shocks! Nakakahiya. Punyeta kasi e! Masyado akong hina highblood nitong lalaking to! Tsss. Naglakad na ulit ako pero hinigit ulit ako ni Kent.

        " BITAWAN MO NG -- !" hindi ko na naituloy yung sasabihin ko ng bigla akong hinalikan ni Kent infront of this crowd. Bigla akong nanlambot. Pakiramdam ko, nasa langit na naman ako. Lumulutang. He deepen his kiss and I response. Sht. This guy really knows how to make me feel this kind of feeling. I stopped. Nakakahiya na. Like  duh. Nasa public area kame! PDA much eh?


        " Next time. Dont be so jealous to those girls. They're just nothing. Once I said that I love you. You're the one. No one can replace you Amanda Alonzo in my heart. " I smiled. Damn. Gustong gusto ko ng umiret dito. Sheeet! Kinikilig ako buset. Sasabog yung ovaries ko sa kiliig! Damn this guy! He really have his ways on how to make me smile. Napatingin ako sa paligid. Lahat nakatingin samin.


      " Sht. Tara na nga! " i said then hinigit na siya. Nagpunta kame sa isang fast food chain. After naming kumain, bumili ako ng shoes na gagamitin ko tomorrow.

      " Its already 7 in the evening. Ihahatid na kita. " sabe ni Kent. Nag nod nalang ako at pumunta na sa parking. Pagod narin naman ako. Pagdating sa parking sumakay na ko sa kotse nya and umalis na kame.


        " Are you tired? " he ask then I nodded. Hinawakan nya yung kamay ko gamit yung right hand nya.

     " Ako? Hindi napapagod. Hindi napapagod na mahalin ka. " he said that makes me smile again. How I love this man beside me. I look at him and kissed him in the cheeks.


       " Babe, promise me. You'll never cheat on me. You'll never have girl except in me. You'll never gonna leave me. That we are forever. Please baby, promise me. " I said. He just smile and look at me.


    " I promise. " he said. Ngumiti ako at bumaba na ng kotse nya. I bid goodbye and give him again a peck in the  cheeks.


   A/n: 5-8 chapters to go? Haha! Vote and comment! Thankyou! ❤

Maybe, you're the one || ChanDaraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon