Hôm nay tôi chuẩn bị từ rất sớm chuyến đi này thực sự rất quan trọng đối với tôi. Ngồi ngắm lại vài bức ảnh cũ của bố và mẹ quên mất còn phải gọi xem tên Taehyung có nhớ hôm nay là ngày gì không. Tôi vội với lấy điện thoại gọi nhưng chỉ nhận lại tiếng tút tút dai dẳng.
- Biết ngay mà, anh ta cũng là tên đầu thối ngốc thôi.
Mẹ tôi đột nhiên gõ cửa phòng
- Ha Jin à ! Ai tìm con kìa. Cậu ta ở dưới nhà
- Ai ? con xuống ngay - tôi xách theo ba lô xuống nhà
- Ha Jin anh có trễ không ? - Taehyung gãi đầu nhìn tôi, bộ dạng như vừa mới thức dậy cách đây 10 phút trước đó.
- Không sao. Chúng ta đi thôi.
Trời hôm nay khá lạnh mà anh chạy đến đây chỉ với chiếc áo phông trắng và đeo một cái balô nhỏ.
- Anh không còn bộ nào ấm áp hơn chút sao ?
- Ừ.. thì...
- Balô anh mang gì đấy ?
- Quần bơi, khăn, và đồ thay
- wow ! Tôi đã bảo anh là chúng ta đi bơi sao ?
- Đi Busan là phải bơi chứ
- Đúng là hết nói nổi
Chúng tôi vào ga tàu điện, tôi chẳng thể nhớ nổi tôi đã đi tàu điện bao nhiêu lần nữa. Nhưng lần nào tôi cũng đi với em trai. Mẹ chỉ mua vé rồi đưa hai chị em lên tàu đến nơi thì bố đón hai chị em. Em tôi Da Hun đã chuyển về sống với bố khi tôi nhập học.
Tàu chạy được 1 tiếng thì tôi đã ngủ thiếp đi lúc nào. Anh thì vẫn ngồi nghe nhạc. Tàu khi chạy trên đừơng ray không êm ái, đầu tôi liên tục lắc lư theo rồi cuối cùng nhẹ nhàng tựa vào vai anh lúc nào không hay.
- Chúng ta ở Busan cùng nhau đi.
Âm thanh trầm khàn vang lên bên vành tai tôi khiến nó ửng đỏ. Tôi giật mình ngước lên nhìn Taehyung.
- Anh điên à ! Tôi mà có ở Busan thì cũng không phải là cùng anh đâu
Đúng là, khi không lại nói như thế. Sao phải là cùng anh ?
Một lúc sau có một cặp đôi ngồi đối diện chúng tôi, làm những hành động thâm mật, họ nắm tay, rồi hôn nhau ngay trên tàu điện. Tôi trố mắt nhìn họ không biết mình có nên nhắc khéo họ là ĐÂY LÀ TÀU ĐIỆN LÀ NƠI CÔNG CỘNG không.
- Taehyung chúng ta ngồi chỗ khác được không ?
- Sao lại như vậy chỉ cần chúng ta cùng nhau thích nghi với tình huống này là được rồi.
- Làm thế nào ?
Taehyung chu môi tiến gần tôi. Để xem anh có thôi không. Tôi lấy dây tai nghe rồi quấn vòng cái môi đang chu ra rồi xiết lấy.
- hahaha..... xem kìa quanh miệng anh có một hằng đỏ luôn kìa cho chừa nhé. Tôi chưa đem môi anh đi làm xúc xích là may lắm rồi.
Taehyung không nói gì rút tay về, bộ dàng voi cùng là ấm ức. Tiếng tàu dừng lại sau mấy tiếng từ seoul đến Busan. Tới ga chúng tôi xuống tàu. Vừa đặt chân xuống Taehyung đã đi trước mà không thèm nói một lời gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Taeyung] [ BTS]Lưu manh ( H )
Fanfiction- Này ! Taehyung anh đúng là tên khốn Taehyung nhìn Ha Jin đang tức giận - Còn em luôn làm cho tên khốn này phải khốn này phải luôn suy nghỉ về em ? H