12

9.1K 604 28
                                    

- Ha Jin à cậu sốt cao rồi

Na Bi lây vai tôi. Cậu lo lắng vì thấy tôi cứ nhắm tịt đôi mắt lại, cả người nóng rang.

- Không, lạnh lắm ! Để tớ nằm chút thôi

- Thực sự đã có chuyện gì giữa cậu và Taehyung vậy ? Anh ấy không phải đã lo lắng cho cậu sao ?

- Quên cái tên phiền phức đó đi - Tôi nằm quay lưng về phía Na Bi để tránh ánh mắt dò xét của cậu

Na Bi lắc đầu và thở dài, cuối cùng cậu cũng đứng dậy để tôi nằm đó.

- Tớ đi học đây

Đợi Na Bi đi khuất tôi mới gượng dậy. Sàn nhà trở nên lạnh lẽo dưới đôi chân muốn nhũn ra.

- Thôi thì cứ nằm một lát nữa, mình vẫn chưa đói

Trường học hôm nay náo nhiệt hơn thường. Mọi người bàn tán xôn xao về một việc gì đó. Na Bi tò mò chạy lại hỏi đám con gái đang nói không ngớt.

- Này mọi người trường mình có gì sao ?

A : Tớ nghe nói có một học sinh mới chuyển đến. Nên mọi người tập trung ở sảnh để xem

- Trời ạ ! Tớ mong là con gái để cho các cậu vỡ mộng ra

B : Tớ không biết đẹp không, trai hay gái nhỉ ?

Na Bi ngán ngẩm bỏ đi. Bỗng nhiên không gian im lặng. Mọi người tập trung nhìn về phía cổng trường.

Đang đi đến là một chàng trai lùn mập. Đầu tóc bờm xờm áo quần xộc xệc. Mọi người đều thở dài thất vọng.

- Này bên kia ! Có phải cậu ta không ?

Cậu con trai bước xuống từ chiến mô tô phân khối lớn cực ngầu. Nhẹ nhàng tháo chiếc nón bảo hiểm ra vuốt mái vuốt tóc nâu.

Hầu như...... à không không phải hầu như mà là tất cả bọn con gái đều la hét. Như đang gặp idol ấy, nhưng cậu ta không nói quả rất khó khí chất làm một idol thực thụ.

Phải, nhìn bảng tên cậu ấy kìa. Là Jeon Jungkook. Gương mặt thanh tú xương hàm sắc nét. Bắp tay và chân đều săn chắc. Nụ cười.... OMG !. Có phải là con người không ?. Một thứ trên cơ thể đều hoàn hảo đến từng chi tiết, cứ như thể nhìn qua cậu ấy là có thể bắn rap về những điều đẹp trên cơ thế đó.

Jungkook lướt nhanh qua đám đông đi thẳng đến phòng giáo viên. Mọi người đều ùa theo nhưng không may bị thầy giám thị đuổi về lớp vì chuông vào học đã reo từ khi nào.

Na Bi chạy đến đám con gái.

- Này cậu ấy đẹp thật ha. Mình không ngờ lại có một người hoàn hảo như thế

A : Này Na Bi sao cậu lật mặt nhanh như thế, mới lúc nảy cậu tỏ ra không hứng thú mà !

- Ý tớ nếu là con gái thôi !

[ Fanfic Taeyung] [ BTS]Lưu manh ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ