Jimin phân cảnh cuối cùng [22.9 ]

6.1K 368 18
                                    

Nếu như ngày đó giữa dòng người tấp nập Jimin không thốt ra câu " Anh yêu em " rồi tạm biệt Ha Jin thì sẽ thế nào. Không bao giờ câu chuyện lại diễn ra như thế....

Jimin đáp chuyến bây xuống Berlin ( Đức ) suốt 26 tiếng mệt mỏi trên máy bay. Lấy hành lí của mình nhanh chóng rồi đi ra cổng.

Chưa đến cổng Jimin đã nhận ra có điều gì đó không đúng ở đây. Vali của cậu rất nhẹ, Jimin rất nhạy bén sau đó cậu quay lại. Thì thấy một cô gái đang nói chuyện với tiếp viên sân bây trong có vẻ đang lo lắng.

- Có chuyện gì vậy ?

Cô gái quay sang khi thấy Jimin bắt chuyện. Cô gái có đôi mắt màu hổ phách, khuôn miệng xinh đẹp thu hút ánh nhìn mái tóc nâu hạt dẻ dáng người cân đối.

- Tôi lạc mất Vali của mình

Jimin chú ý đến chiếc Vali cô đang giữ trông rất quen thuộc. Nhanh chóng nhận ra.

- Tôi vừa nảy đã lấy nhầm Vali, nên quay lại đây.

Jimin đưa lại cô gái chiếc Vali và lấy lại Vali của mình. Vừa quay đi cô gái đã đuổi theo.

- Cảm ơn anh rất nhiều. Anh là người hàn ạ ?

- Tôi là người hàn tên tôi là Jimin

- Tôi là Sophie

Jimin vui vẻ rồi tạm biệt Sophie. Cô gái vẫn tiếp tục đuổi theo.

- Anh có thể cho tôi xin số không ? Tôi muốn hôm nào mời anh một bữa để cảm ơn.

- Không có gì đâu, thật ra tôi phải cảm ơn cô vì cô vẫn ở đó và giữ vali giúp tôi.

- Anh có bạn gái chưa ?..... tôi chỉ muốn hỏi thêm thôi

Jimin suy nghĩ một lúc. Thật sự trong lòng đã có câu trả lời chính xác nhưng khi nghĩ đến Ha Jin cô đang chờ đợi anh quay về hay là không. Jimin vẫn giữ trong lòng một tình yêu đối với Ha Jin dù có xa nhau bao lâu đi chăng nữa.

- Tôi có rồi.

- Anh đang nói dối đúng không ? Tôi thấy anh trả lời tôi khá lâu.

Jimin thật sự chỉ muốn đi ra khỏi sân bay và về nhà thôi. Nhưng cô gái xinh đẹp này lại cản đường anh một cách, nói trắng ra là phiền phức.

- Tôi không nói dối

- Chúng ta có thể có một cuộc hẹn cùng nhau không ?

- Tôi hơi mệt nên tôi về trước hẹn gặp lại sau

- Nhưng tôi gặp anh bằng cách nào ?

Jimin nói rồi bỏ đi. Sophie ngẩng người nhìn cậu, ai đi chăng nữa vừa nhìn cũng có thể đoán ra ý tứ trong đôi mắt Sophie đối với Jimin. Phải, cô phải lòng anh từ lần gặp đầu tiên.

Cho đến khi, biết Jimin học cùng trường với cô. Bằng mọi cách đã tìm gặp cậu bằng được, nhưng có lẽ cô không may mắn đến vậy.

Jimin đang loay hoay sắp xếp tập sách vào balo thì Sophie từ cửa ló đầu vào.

- Hi Jimin !!

Jimin ngập ngừng, muốn trốn tránh cô.

- Chào

- Tớ đã rất muốn gặp cậu đó nhưng khó quá, may mắn là hôm nay đã được gặp cậu

[ Fanfic Taeyung] [ BTS]Lưu manh ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ