16

8.3K 502 46
                                    

Bắt đầu một mùa đông cũng là lúc.....

Jimin tay áp vào ly socola nóng môi cắn nhẹ, ngồi đồi diện tôi. Quán Coffee ngày càng đông đúc, cậu cứ mãi nhìn ra khung cửa kính to lớn. Đôi khi tôi lại bắt gặp ánh mắt Jimin nhìn tôi rồi quay đi.

Cậu uống một ngụm socola nóng nhịp nhịp đôi chân theo điệu nhạc đang vang lên, móc trong túi ra một chiếc hộp nhỏ.

- Cái gì đây ?

- Cho cậu

- Sao lại cho tớ, hôm nay là ngày đặc biệt gì sao ?

- Cứ phải ngày đặc biệt thì mới được tặng quà cho cậu à ?

Tôi liếc Jimin rồi ngại ngùng nhận lấy chiếc hộp. Bên trong là chiếc lắc tay có hình mặt trời và có khắc chữ Jimin.

Tôi nhìn cậu thắc mắc.

- Không phải rất đẹp sao ?

- Rất đẹp... nhưng mà cái này...

- Tớ dành cho người đặc biệt nhất

- Tớ không phải người đặc biệt nhất đâu nên là tớ không thể...

- Cậu làm bạn với tớ đã là một điều vô cùng đặc biệt rồi.

Jimin kéo tay áo lên để lộ cổ tay trắng nõn, trên cổ tay có đeo chiếc vòng hình mặt trăng có chữ Ha Jin.

- Đây tớ cũng có nè

Jimin nắm lắy tay tôi, nhẹ nhàng đeo chiếc vòng vào. Cậu ngắm ngía và nắm chặt lấy bàn tay tôi.

- Mùa đông bắt đầu cũng là lúc.... tớ phải rời xa cô gái tớ yêu - Jimin nhìn vào mắt tôi

Tôi không thể đáp lại, chỉ siết chặt tay cậu. Đôi bàn tay lạnh buốt.

- Tớ sẽ đi Đức

Tôi buông lõng đôi bàn tay đang nắm chặt Jimin.

- Cậu nói đi là đi à ? Cậu chọn cách này sao ?

Tôi tức giận đứng dậy bỏ đi, Jimin đuổi theo. Cậu giữ tay tôi lại.

- Nghe đã Ha Jin, đó không phải cách tớ lựa chọn. Tớ không phải kẻ hèn như vậy, tớ sẽ tìm cơ hội cho riêng mình, cậu vẫn mãi là bạn thân của tớ.

- Bạn thân ? Bỏ tớ ở đây thì cậu gọi tớ là bạn sao ?

- Tớ sẽ quay về nhất định là vậy ! Lúc đó cậu sẽ cho tớ cơ hội chứ

Ánh mắt Jimin xoáy sâu như biển hồ.

- Jimin, nếu cậu giữ lời hứa với tớ

Mùa đông này không phải là mùa đông ấm áp, không phải là mùa đông hạnh phúc. Nếu, nếu tôi là cô bé bán diêm tôi sẽ ước rằng mọi chuyện sẽ quay sẽ như lúc ban đầu. Nhưng chẳng phải đó chỉ là giấc mơ sao, chẳng phải khi que diêm cháy hết cũng là lúc trái tim của cô bị chôn vùi trong băng tuyết sao ?

Mẹ Jimin xoa đầu tôi.

- Chúng ta không phải đã gắn bó rất lâu sao ? Việc xa con thật sự không đơn giản tí nào.

Tôi nhìn Jimin ăn mặc điển trai kéo chiếc vali chất lên xe.

- Đừng lo tớ sẽ thật mạnh khoẻ - Jimin cười tít mắt

[ Fanfic Taeyung] [ BTS]Lưu manh ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ